สุดยอดที่พักสวยจริง ไม่ง้อฟิลเตอร์ Hotels.com ชี้เป้า 10 ที่พักทั่วโลกเหมาะแก่การแชะและแชร์บนอ

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
เทรนด์ยุคนี้ จะไปไหนทีก็ต้องมีภาพลงอินสตาแกรม ซึ่งก่อให้เกิดกระแสนิยมใหม่ในหมู่นักท่องเที่ยวยุคปัจจุบันในการมองหาที่พักที่ดูแล้ว "เกิด" สุดๆ ทั้งนี้ ผลสำรวจ Mobile Travel Tracker ล่าสุดจาก Hotels.com เผยให้เห็นว่านักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียลจะใช้เวลาบนโลกโซเชียลโดยเฉลี่ยราว 39 นาทีต่อวันระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บนอินสตาแกรมที่มีสัดส่วนสูงถึง 59% และคนไทยจำนวนมากถึงหนึ่งในสามต่างยอมรับว่า จะเลือกสถานที่ท่องเที่ยวจากการดูแฮชแท็ก #inspo (แรงบันดาลใจ) และเลือกโรงแรมที่พักจากปัจจัยที่ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมานั้น "ถ่ายรูปแล้วดูดี" แชร์ไปบนโซเชียลมีเดียได้ออกมาปังที่สุด Hotels.com ไม่พลาดในการนำเสนอตัวเลือก 10 ที่พักจากหลากหลายประเทศทั่วโลกที่รับประกันว่าภาพที่โพสลงอินสตาแกรมในทริปถัดไปของคุณนั้นต้องเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน

เจสซิก้า เฉิง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาค จีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียจากแบรนด์ Hotels.com กล่าวว่า "เราต่างรู้ดีว่า ก้าวแรกที่คุณเปิดประตูห้องพักเข้าไป สิ่งแรกที่คนส่วนใหญ่จะทำก็คือ มองหามุมถ่ายรูปสวยๆ ของห้องและจัดแจงให้องค์ประกอบต่างๆ ภายในภาพออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เช่น เห็นภาพเตียงลินินปูอย่างเนี๊ยบที่สุด เพื่อเก็บภาพลงอินสตาแกรมเป็นลำดับแรก ก่อนที่คุณจะดูด้วยซ้ำว่ามินิบาร์ในห้องมีอะไรน่าสนใจบ้าง"

โรงแรมและที่พักซึ่งรวบรวมมาทั้งหมด 10 สถานที่นี้ ล้วนมีจุดเด่นและความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ระเบียงชมวิวที่สวยงาม สระว่ายน้ำสุดอลังการบนรูฟท็อป ห้องอาบน้ำที่ต้องทำให้คุณตะลึง ไปจนถึงราวบันไดสุดหรูดูไฮโซ ส่วนทำเลนั้นก็หลากหลายและครอบคลุมในหลายประเทศ ตั้งแต่ลอนดอน ปารีส บาหลีไปจนถึงกรุงเทพฯ บ้านเรา

St. Pancras Renaissance Hotel London ในอังกฤษ - บันไดที่ไม่ได้มีไว้สำหรับแค่ใช้เดินขึ้นเดินลง

คะแนนจากรีวิว: 8.9 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

โอ่อ่า สง่างาม เหมือนนิยามในภาพฝันจนแทบหยุดหายใจ บันไดในตำนานแห่งนี้ คือที่ที่สาวๆ Spice Girls ใช้เปิดตัวในมิวสิควีดีโอเพลง Wannabe ที่โด่งดังไปทั่วโลก หลายคนจำบันไดนี้ได้ดี และมาเยือนเพื่อลงรูปสวยๆ ในโซเชียลมีเดีย ลองชวนเพื่อนมาพักด้วยกันที่นี่แล้วให้เพื่อนเก็บภาพขณะคุณกำลังเดินชิลๆ ในแฟชั่นวันหยุด ลงบันไดนี้มา เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องอิจฉาสุดๆ

Hotel Plaza Athenee ในกรุงปารีส – ห้องพักที่มาพร้อมวิวที่คุ้มค่า

คะแนนจากรีวิว: 9.6 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

วิวจากระเบียงสุดโรแมนติค ขนาดที่สาวแครี่ แบรดชอว์ในหนังเรื่อง Sex And The City เห็นแล้วยังต้องกรี๊ดสลบ ที่นี่เป็นจุดที่คู่ควรโพสบนอินสตาแกรมของคุณเป็นอย่างยิ่ง รับรองใครเห็นก็ต้องคอมเมนต์พร้อมแฮชแท็ก #epic #wow ให้กับรูปของคุณ วิวหอไอเฟล บนฉากผืนฟ้าคราม ตัดกับดอกไม้สีแดงสดใส แซมด้วยบานเกล็ดขาวที่ให้กลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสสุดๆ เป็นหนึ่งในช๊อตที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่โพสลงในอินสตาแกรมเมื่อมาพักที่โรงแรม

Conrad Maldives Rangali Island ในมัลดีฟส์ – ห้องอาหารใต้ท้องทะเล

คะแนนจากรีวิว: 9.2 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

Ithaa ห้องอาหารที่อยู่ใต้น้ำทะเลลึกลงไปถึง 16 ฟุตแห่งนี้ จะทำให้คุณรู้สึกราวกับ "ลอยอยู่บนน้ำ" ได้อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยวิว 180 องศากว้างสุดสายตาของที่นี่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้หาจุดถ่ายภาพได้หลากหลายมุมตามจินตนาการ อาหารที่เสิร์ฟก็หรูหราอลังการถึงหกคอร์สเต็มๆ ให้คุณรัว ชัตเตอร์เก็บภาพได้เต็มที่พร้อมแฮชแท็ก #nofilterneeded

Jade Mountain Resort ในเซนต์ลูเซีย – วิวห้องน้ำที่สวยจนต้องแชร์ต่อ

คะแนนจากรีวิว: 10 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

ห้องน้ำอะไรจะสวยดึงดูดใจได้ขนาดนี้ ภาพวิวจากห้องน้ำแห่งนี้สามารถปั่นยอดเลิฟในอินสตาแกรมได้อย่างล้นหลาม ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีองค์ประกอบครบ ทั้งวิวทะเลแคริบเบียนที่ตรึงตา การตกแต่งภายในที่ดูหรูหราและน่าผ่อนคลาย ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่นักท่องเที่ยวตัวจริงต้องไปเยือน และเก็บภาพสวยๆ ตลอดทั้งทริป

The Icehotel ในสวีเดน – รายล้อมไปด้วยน้ำแข็งและเตียงนอน!

คะแนนจากรีวิว: 8.6 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

หากคุณอยากได้รูปที่จะยกระดับโปรไฟล์ของคุณสู่อีกขั้น ที่นี่คือคำตอบ เพราะแทบจะทุกอย่างใน The Icehotel แห่งนี้ทำมาจากน้ำแข็ง (สมชื่อ) และห้องสวีตแต่ละห้องจะมีธีมแตกต่างกันออกไป เป็นผลงานฝีมือของสุดยอดศิลปินจากทั่วทุกมุมโลก ภาพถ่ายจากที่แห่งนี้จะทำให้คุณดูโดดเด่น ไม่ซ้ำใครจริงๆ

Lebua at State Tower ในกรุงเทพฯ – สุดยอดแห่งบาร์

คะแนนจากรีวิว: 8.8 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

ท้องฟ้ากว้างใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุด! สกายบาร์กรุงเทพฯ แห่งนี้อยู่บนยอดตึก State Tower เป็นจุดชมวิวที่คุณจะสามารถทอดสายตาออกไปได้ไกลออกไปสุดลูกหูลูกตา จึงเหมาะมากกับภาพในอินสตาแกรม ที่นี่โด่งดังเป็นพลุแตกหลังจากที่เป็นฉากหนึ่งในหนังเรื่อง The Hangover คุณเองก็อาจมาสวมบทแก๊งค์ซ่าในตำนานของหนังเรื่องนี้ได้เช่นกัน รับรองยอดไลค์ต้องพุ่งแน่นอน

Sheraton Huzhou Hot Spring Resort ในจีน – เนรมิตภาพได้ดั่งใจ

คะแนนจากรีวิว: 9 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

โรงแรมรูปร่างเหมือนแม่เหล็กในจีนแห่งนี้ ได้รับการขนานนามว่าเป็นโรงแรม "โดนัท" ซึ่งคุณคงเดาที่มาของชื่อได้ไม่ยาก ที่นี่ เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีรูปทรงแปลกประหลาดที่สุดในโลก มี 27 ชั้นอยู่เหนือผืนน้ำ และอีก 2 ชั้นอยู่ใต้ผิวน้ำ (บรรจบกันเป็นรูปวงรีที่สมบูรณ์) เป็นอีกหนึ่งแห่งที่มอบความแปลกใหม่ และจะเรียกเรตติ้งให้โพสต์ของคุณได้อย่างแน่นอน

The Caves ในจาไมกา – ถ้ำหลบหลืบ

คะแนนจากรีวิว: 9.8 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

หากคุณอยากมีโพสต์ดึงดูดสายตาที่จะเรียกยอดไลค์ให้ไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย The Caves คือตัวเลือกที่ใช่ เพราะตั้งอยู่บริเวณขอบผาใน Negril คุณสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดแสน โรแมนติกใต้แสงเทียนได้ในถ้ำส่วนตัวแห่งนี้ #romanceme

Crazy Bear ในอ็อกซ์ฟอร์ดเชียร์ – การออกแบบภายในที่แปลกตาและโดดเด่น

คะแนนจากรีวิว: 7.2 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

ทุกห้องที่นี่เป็น #Instadream ด้วยดีไซน์อันแหวกแนว จะทำให้ภาพของคุณดูหรูแปลก ไม่เหมือนใคร ที่นี่ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Moulin Rouge มีราวบันไดที่ตกแต่งด้วยใบไม้ติดทองคำเปลว 24 กะรัต ผนังบุหนังลูกม้าเปอร์เซีย และมีแชนเดอเลียร์ทั่วห้อง หากคุณกำลังมองหาอะไรที่แปลกใหม่ ที่นี่ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

Grand Hotel Tremezzo ในอิตาลี – สวรรค์ริมสระ

คะแนนจากรีวิว: 10 เต็ม 10 บนเว็บไซต์ Hotels.com

พักกันสักครู่ แล้วชื่นชมกับสระสุดอลังการแห่งนี้ที่ The Grand Hotel ที่ดูเหมือนกำลังลอยอยู่ตรงขอบ Lake Como แห่งนี้ เป็นอีกหนึ่ง hotspot ที่คุณคู่ควร ที่นี่ คุณจะรู้สึกเหมือนมีชายหาดส่วนตัว เป็นโอเอซิสสุดสงบ และมีสระลอยน้ำ ตกแต่งด้วยร่มชายหาดสไตล์ยุโรปแท้ๆ อินสตาแกรมของคุณจะเป็น #pictureperfect ที่แท้จริง

เริ่มการผจญภัยครั้งต่อไปของคุณ และจองที่พักที่ควรค่ากับการลงรูปในอินสตาแกรมได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Hotels.com บนมือถือ ที่ๆ คุณสามารถเลือกห้องพักได้เป็นแสนๆ แห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับ Hotels.com

Hotels.com คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัก เรารักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจและเรารู้ว่าคุณก็เช่นกัน ดังนั้น เราจึงทำให้การจองกับเราเป็นเรื่องง่าย เรานำเสนอที่พักทุกสไตล์กว่าแสนแห่งทั่วโลกบน 90 เว็บไซต์ใน 41 ภาษา ไม่ว่าจะเป็นที่พักสุดคุ้มในเวกัส บ้านต้นไม้ในไทย หรือวิลล่าในเวเนซุเอลา ก็ค้นหาได้ง่ายแค่คลิกเดียว นอกจากนี้ เรายังมีโปรแกรมสมาชิกให้คุณ "สะสมคืนเข้าพัก" และแลกรับห้องพักฟรี* พร้อมเข้าพักและประหยัดทันทีด้วยราคาลับเฉพาะ อะไรจะดีขนาดนี้! ที่พิเศษอีกอย่างคือคุณสามารถจองกับเราได้สะดวกยิ่งขึ้น เพราะเรามีรีวิวจากผู้เข้าพักจริงมากกว่า 25 ล้านราย รวมทั้งแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและมียอดดาวน์โหลดกว่า 70 ล้านครั้ง จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะพบที่พักที่ตรงกับความต้องการที่สุด

*** การใช้แต้มพักฟรียังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ มูลค่าของห้องพักฟรีเทียบเท่ามูลค่าเฉลี่ยของห้องพัก 10 คืนก่อนหน้านั้นที่ได้ชำระไว้แล้ว สามารถลงทะเบียนและรับสิทธิ์จองได้ที่เว็บไซต์ www.hotels.com หรือผ่านทางแอปพลิเคชัน hotels.com ซึ่งดาวน์โหลดได้ทั้งทาง Apple Store และ Google Play

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ