อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา รีสอร์ตชั้นนำสำหรับผู้ที่รักและใส่ใจด้านสุขภาพ

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
คงปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแสการดูแลสุขภาพและการดำเนินชีวิตที่ดีนั้น เป็นเรื่องสำคัญของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ถวิลหาคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งนี้หนึ่งในการใช้ชีวิตที่ดีนั้นย่อมรวมไปถึงการสรรหาที่พักอาศัย เพื่อการพักผ่อนในช่วงวันหยุด ทว่าการพักผ่อนที่แท้จริงนั้นไม่ใช่เพียงแค่การหยุดพักโดยปราศจากกิจกรรมใดๆ แต่การพักผ่อนที่ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา นั้นได้เปิดโอกาสให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสวรรค์แห่งธรรมชาติ พร้อมกับปรนนิบัติร่างกายและจิตใจด้วยกิจกรรมสปาสุดหรูที่ เลอ เทวา สปา (Le Dheva Spa) ที่สร้างความประทับใจอยู่ในความทรงจำของผู้เข้าพักที่เคยมาเยี่ยมเยียนรีสอร์ตแห่งนี้ และ เราได้รวบรวม 4 เหตุผลดีๆ ที่ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ยังคงได้รับการยอมรับในฐานะ รีสอร์ตชั้นนำประจำจังหวัดกาญจนบุรี

เลอ เทวา สปา (Le Dheva Spa) ได้นำเสนอที่สุดของการปรนนิบัติร่างกายและจิตใจ ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงความเหนื่อยล้าให้เปี่ยมไปด้วยความสดชื่น กับบริการทรีทเมนต์ที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี 5 ประเภท ได้แก่การนวดแผนไทย การนวดประคบสมุนไพร การนวดศรีษะแบบอินเดีย การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และ การนวดบำบัดอโรมาเพื่อสุขภาพ ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในการนวดแขนงต่างๆ โดยทรีทเมนต์แต่ละรายการจะใช้เวลาประมาณ 60 ถึง 90 นาที เพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจอย่างเต็มประสิทธิภาพ

หนึ่งใน บริการของ เลอ เทวา สปา ที่โด่งดังที่ผู้เข้าพักทุกท่านไม่ควรพลาด ได้แก่การบำรุงสุขภาพผิวกายให้ชุ่มชื้นผ่านการทำบอดี้แร็ป (Body Wrap) หรือ การใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติปกคลุมผิวกาย ช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกาย โดยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอย่างล้ำลึก ส่งผลให้ผิวกายนุ่มลื่นและเปล่งประกาย นอกจากนี้ทางสปายังมีบริการบอดี้แร็ปที่สกัดจากชาเขียวธรรมชาติหรือ (The Green Tea Wrap) ที่ช่วยในการสร้างความสมดุล พร้อมกับสร้างความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้กับผิว และ บอดี้แร็ปจากผลไม้ฤดูร้อน (Tropical Fruit Wrap) ที่ผสมผสานความสดชื่นของผลไม้ตระกูลองุ่น กับ ส้มแมนดาริน ช่วยขับสารพิษและปรับสภาพผิวให้ผ่องใสและอ่อนเยาว์ อีกทั้งบอดี้แร็ปที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant Body Wrap) จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทั้งกล้ามเนื้อและเซลล์ผิว ผ่านการสครับขัดผิวออร์แกนิค ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมกับกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดลม ช่วยฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกายให้มีประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์แบบ ตบท้ายด้วยการสครับขัดผิวด้วยเมล็ดกาแฟและสมุนไพรสุดพิเศษ ช่วยขจัดเซลลูไลท์พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย อีกทั้งยังบำรุงให้เซลล์ผิวกระชับ ผ่องใสตลอดวัน ทั้งนี้ด้วยความใส่ใจครบครันทุกขั้นตอนของเลอ เทวา สปา (Le Dheva Spa) จะช่วยส่งเสริมการพักผ่อน พร้อมปรนนิบัติความงามจากภายในสู่ภายนอก พร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงทางด้านความมั่นใจ และความรู้สึกเชิงบวกตลอดการพักผ่อนที่ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา

"อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา" เป็นรีสอร์ตที่ที่มีชื่อเสียงสำหรับการจัดกิจกรรมพิเศษมาอย่างยาวนาน ด้วยห้องบอลรูมที่มีขนาดกว้างขวาง โออ่า สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้อย่างมากมาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พร้อมให้บริการอย่างครบครัน ทั้งนี้เป็นเวลามากกว่าหนึ่งทศวรรษที่เราได้มีโอกาสได้ต้อนรับคู่รัก และ ครอบครัวที่หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ สู่การดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง ประกอบกับกระแสการดูแลสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมส่งผลให้มีเสียงเรียกร้องจากผู้เข้าพักให้เพิ่มเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และ สปารูปแบบต่างๆ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่ต้องการสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าคุณได้มีโอกาสมาพักที่นี่ก็เปรียบเสมือนการผจญภัยในรูปแบบใหม่ ที่ทำให้คุณผ่านประสบการณ์ที่แตกต่างสุดพิเศษ" กล่าวโดย คุณวิระชัย ชะคำรอด ผู้จัดการรีสอร์ต

ผู้เข้าพักยังสามารถเลือกการพักผ่อนและออกกำลังกายในช่วงเช้าได้ที่ ห้อง ฟิตเนส เซ็นเตอร์ที่พร้อมเปิดบริการตั้งแต่ช่วง 7.00 น. ทั้งนี้ทุกท่านจะสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศอันร่มรื่นของแสงแดดในช่วงเช้า ตลอดจนถึงช่วงเวลาค่ำ 21.00 น. ของทุกวัน ทางรีสอร์ตยังได้ จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายไว้อย่างครบครัน ทั้ง เครื่องคาร์ดิโอ และเครื่องออกกำลังกายสุดไฮเทค ที่เรียกได้ว่าห้องออกกำลังกายของ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา นำเสนอเทคโนโลยีการออกกำลังกายอย่างเต็มรูปแบบ ครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้เข้าพักอย่างแท้จริง

อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา เฮลธ์ คลับ ยังสามารถจัดเทรนเนอร์ส่วนตัว เพื่อให้การเทรนนิ่งของทุกๆท่านได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งกิจกรรมนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมโดยไม่จำกัดเพศ และ วัย อีกทั้ง เทรนเนอร์ของเรามีทักษะเฉพาะทางด้านโยคะ ไทชิหรือไท่เก๊ก และ มวยไทย อย่างไรก็ตามกิจกรรมการออกกำลังกายที่หลากหลายอาทิ แอโรบิค ได้ช่วยปรับปรุงระบบการทำงานของหัวใจ พร้อมกับสร้างความยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ช่วยพัฒนาการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ ซึ่งทุกๆการเทรนนั้นจะช่วยให้สุขภาพของเรานั้นดีทั้งภายในและภายนอกอีกด้วย เฮลธ์ คลับจะเปิดบริการ ตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 21.00 น. ของทุกวัน

ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ขอนำเสนอ 'The Healthy Way Drink' ในราคา 130 บาท ช่วยเสริมสร้างความสดชื่น กับส่วนผสมของน้ำสะอาดบริสุทธิ์ พร้อมล้างพิษด้วย โซดา น้ำมะนาว น้ำเชื่อม ใบสะระแหน่ ผลส้ม ปรุงแต่งอย่างสวยงามด้วยผลเชอร์รี่ ตามด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่าง 'Velvety Smoothies' ที่อุดมไปด้วยผลไม้นานาชนิด เน้นการใช้ส่วนผสมของมะเขือเทศเสริมสร้างการไหลเวียนของเลือด และ ส่วนผสมอื่นๆ จากแครอท, แอปเปิ้ลเขียว, มะนาว, น้ำเชื่อม, น้ำส้ม เพื่อเพิ่มพลังงานให้เกิดความสดชื่นตลอดทั้งวัน นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้วทางรีสอร์ตขอนำเสนอ เมนูอาหารอย่าง 'สลัดเมล่อน กับ น้ำสลัดส้ม' ที่ช่วยในการควบคุมสารอาหารในร่างกายให้เกิดความสมดุลในราคาเพียงแค่ 180 บาท อีกทั้งยังมี 'สมุนไพรไทยที่มีซอสมะขามในใบชา' ในราคา 180 บาท 'น้ำซุปข้าวกระเทียม' 140 บาท 'ข้าวนึ่งดอกบัว' 220 บาท' 'ปลาแซลมอนย่างกับสลัดผักออร์แกนิค อาร์ติโชค ปรุงด้วย บัลซามิก' 280 บาท ราคาทั้งหมดนี้เป็นราคาสุทธิ

ท่านสามารถดื่มด่ำกลิ่นอายของธรรมชาติ สวนพันธุ์ไม้ เขียวชอุ่ม เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของแม่น้ำแคว และ สถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ อาทิ ก้าวเดินบนสะพานแม่น้ำแควในตอนเช้า เยี่ยมชมด่านเจดีย์สามองค์ หรือจะขึ้นไปบนอุทยานแห่งชาติเพื่อสูดกลิ่นอายธรรมชาติอันร่มรื่น อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ถือได้ว่าเป็นสถานที่ปลายทางของความสมบูรณ์แบบของ คำว่า "สุขภาพ"และ "การผ่อนคลาย" อย่างแท้จริง

โปรโมชั่นพิเศษ!

รับส่วนลดค่าห้องพัก 20% สำหรับการจองผ่านเว็บไซต์ https://awayresorts.com/resorts/kanchanaburi-dheva-mantra ใส่โปรโมชั่นโค้ด Awayfriend ตั้งแต่ 15 พ.ค. – 30 มิ.ย. ศกนี้

เกี่ยวกับ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา อีกหนึ่งรีสอร์ตโคโลเนียลสไตล์ที่สวยสง่า โดยได้รับอิทธิพลจากสถาปัตยกรรมไทยและตะวันตก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา มีห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามทั้งสิ้น 104 ห้อง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort and Spa โดดเด่นในเรื่องการบริการอย่างไทย รังสรรค์ธรรมชาติให้ยั่งยืน และตระหนักในธรรมชาติอย่างสูง ภายใต้การบริหารรีสอร์ตแบรนด์อเวย์ เพื่อให้ผู้มาเยือนทุกท่านมั่นใจว่า ได้หลบหนีจากความวุ่นวาย ตามคอนเซปต์ที่วางไว้ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ตั้งอยู่ที่ 9/99 หมู่ 3 ตำบล ท่ามะขาม อำเภอเมือง กาญจนบุรี 71000, ประเทศไทย บริการรถแท็กซี่ไปยังจุดหมายปลายทาง แพ็กเกจทัวร์มีให้บริการที่เคาน์เตอร์ concierge

สำหรับจองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่หมายเลข (0)34-615-999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://awayresorts.com/resorts/kanchanaburi-dheva-mantra

เครือข่ายสังคมออนไลน์: https://www.facebook.com/awaykanchanaburi/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้