SECRET CHAPTERS AT THE LIBRARY

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๑
ประติมากรชื่อดังชาวฝรั่งเศส โอกุสต์ รอแด็ง (Auguste Rodin) เคยกล่าวไว้ว่า "เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในสิ่งที่คุณบรรจงสร้าง" ดังนั้นในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาโรงแรมเดอะไลบรารี่ (The Library Hotel) ยังคงเป็นสถานที่พักตากอากาศระดับ 5 ดาวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย เราพร้อมที่จะเปิดตัว 'Secret Chapter' ห้องพักแบบใหม่ให้เป็นที่รู้จักและได้สัมผัสกับห้องพักแบบพูลวิลล่าที่สร้างสรรค์ขึ้น อย่างพิถีพิถัน มีความโอ่โถงล้ำสมัย ภายใต้แนวคิดของการใช้พื้น ที่ (Space) ความเป็นส่วนตัว (Privacy) และความลึกลับน่าค้นหา (Mystery) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเดอะไลบรารี่ได้นำเสนอเรื่องราวและประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครก่อให้เกิดเรื่องราวดีๆ มากมายจนผู้คนกล่าวขานอย่างไม่รู้จบ

คุณพร้อมที่จะพบกับความลับนี้แล้วหรือยัง?

โรงแรมเดอะไลบรารี่ได้รังสรรค์ห้องพักใหม่แบบพูลวิลล่าขึ้น โดยยังคงหลักการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจน และที่สำคัญเราได้เน้นถึงความหรูหรา ความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยการบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยมีห้องพักแบบ 1-Bedroom Secret Pool Villa ทั้ง หมด 17 หลัง ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างประณีต หรูหรา และมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง 220 ตร.ม. ขึ้นไป เตียงนอนทำขึ้นเป็นพิเศษขนาด 11 ฟุต และเพียบพร้อมด้วยความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ โดยจัดแบ่งพื้นที่เป็นห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัวแบบวอล์กอิน บริเวณอ่างล้างหน้าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว(Amenities) ห้องอาบน้ำ มีฝักบัวขนาดใหญ่ (Rain Shower) สำหรับ 2 ท่าน ส่วนด้านนอกมีอ่างอาบน้ำ และอ่างจากุซซี่ในตัว ที่สำคัญภายในห้องพักจะมีสระว่ายน้ำ ระบบเกลือสีเขียวมรกตที่มีความยาวถึง 8 เมตรทุกห้อง

นอกจากนียั้งมีห้องพักแบบ 2-Bedroom Secret Pool Villa กับพื้นที่ใช้สอย 338 ตร.ม. อีก 2 หลัง เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ส่วนห้องพัก The Writer ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดโดยมีพื้นที่ใช้สอย 359 ตร.ม. นั้นมีเพียง 1 หลัง มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถมองเห็นวิวทะเลและมีระเบียงส่วนตัวทั้งชั้นบนและชั้นล่างสำหรับนั่งเล่นรับลมทะเลและมีพื้น ที่สำหรับเตรียมอาหาร ห้องรับประทานอาหาร ห้องสมุดส่วนตัว โรงหนังกลางแจ้ง นอกจากนั้น ยังมีห้องออกกำลังกายพร้อมพื้นที่สวนหลังบ้านและสระว่ายน้ำ ระบบเกลือขนาด 8.5 x 7.5 ม. สำหรับเปลี่ยนบรรยากาศในการรับประทานอาหารกลางแจ้งได้อีกด้วย

ความหรูหราแห่งใหม่

โรงแรมเดอะไลบรารี่ เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่นบนใจกลางหาดเฉวง มีแนวความคิดหลักในการออกแบบห้องพักอย่างสร้างสรรค์ เรียบง่าย และแปลกใหม่ เหมือนการเปิดอ่านหนังสือเพื่อสร้างสีสันให้กับวันพักผ่อนแก่ผู้ที่มาพัก ให้คุณสามารถนั่งอ่านหนังสือในมุมเงียบๆ ส่วนตัว พร้อมชื่นชมความงามของธรรมชาติ ได้สัมผัสกับความหรูหราของห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก โดยมีห้องพักแบบสมาร์ตสตูดิโอและห้องพักแบบเอ็กโซติก สวีต รวม 26 ห้อง ล่าสุดเราได้เปิดให้บริการห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดหรูอีก 20 หลัง จึงทำให้เดอะไลบรารี่กลายเป็นรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงและเป็นที่พักชั้นนำของนักเดินทางบนเกาะสมุย

เกี่ยวกับโรงแรมเดอะไลบรารี่

ในฐานะที่มีสายเลือดของคนสมุยโดยกำเนิดและเป็นนักเดินทาง เพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา คุณเกษมธรรม สอนสง เจ้าของและผู้ก่อตั้งโรงแรมได้ทำงานร่วมกับนักออกแบบอย่าง คุณถิรวรรณ ส่งสวัสดิ์ จนทำให้เดอะไลบรารี่กลายเป็นโรงแรมริมชายหาดที่มีความโดดเด่นแต่เรียบง่าย โดยใช้หนังสือมาเป็นแนวคิด ซึ่งแฝงไว้ด้วยความหมาย วิถีชีวิตและได้สัมผัสธรรมชาติโดยรอบ ด้วยพื้นที่อันกว้างขวางของโรงแรมทำให้แขกผู้มาพักได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เปรียบเสมือนโรงแรมเป็นหนังสือหนึ่งเล่มที่ให้แขกผู้มาเยือนได้เข้าไปเปิดอ่านทีละหน้า แต่ละห้องเปรียบเป็นหน้ากระดาษเปล่าให้แขกผู้มาพักได้ใส่เรื่องราวของตัวเองลงไปเพื่อเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของหนังสือเล่มนี้เมื่อเขาเหล่านั้นจากไป ห้องสมุดของโรงแรมเชื่อมโยงกับเดอะไลบรารี่ด้วยหนังสือประเภทต่างๆ มากกว่า 1,400 เล่ม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายจากวิถีชีวิตคนเมืองในปัจจุบัน ในส่วนของห้องพักที่มีทั้งหมด 46 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบสมาร์ตสตูดิโอ แบบเอ็กโซติกสวีต ห้องบุ๊กมาร์ก เอ็กโซติกสวีต 2 ห้องนอนและห้องพักแบบพูลวิลล่า โดยยังคงแนวคิดและการออกแบบด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อคงความเป็นธรรมชาติของพื้นที่โดยรอบให้สมบูรณ์ที่สุด รวมทั้งร้านอาหารเดอะเพจ (The Page) ที่ตั้งอยู่ริมชายหาด ร้านอาหารดริงก์แกลเลอรี (Drink Gallery) และ ทาปัส บาร์ บนถนนเลียบชายหาดเฉวง โรงแรมเดอะไลบรารี่ทำให้เราเห็นถึงความแตกต่างที่ลงตัวระหว่างความเป็นธรรมชาติกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ สรรค์สร้างสิ่งที่น่าสนใจภายในโรงแรมที่เปรียบเสมือนหนังสือดีๆ เล่มหนึ่งที่ได้มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ต่างๆ ภายในโรงแรมเหมือนกับบทต่างๆ ในหนังสือ เพื่อเชื้อเชิญให้ผู้คนได้เข้ามาพักผ่อนและเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายพร้อมกับได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สวยงาม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์: [email protected] เว็บไซต์: www.thelibrarysamui.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital