เชิญสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ที่โรงแรมในเครือ Address Hotels + Resorts, Vida Hotels and Resorts และ Rove Hotels

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัท Emaar Properties ขอเสนอประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับพร้อมค่าห้องในราคาสุดพิเศษตลอดช่วงซัมเมอร์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน ณ โรงแรมทั้ง 3 แบรนด์ในเครือ

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/693056/Dubai_Marina_by_Emaar.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/693057/Downtown_Dubai_by_Emaar.jpg )

แขกของโรงแรมสามารถรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ที่โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts, โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts และโรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง Rove Hotels

สำหรับโรงแรม Address Hotels + Resorts และ Vida Hotels and Resorts เมื่อจองห้องพัก 2 คืน จะได้พักฟรีอีก 1 คืน โดยมีโรงแรมสุดหรูเข้าร่วมรายการมากมาย ซึ่งรวมถึงโรงแรม Address Boulevard ที่อยู่ติดกับ The Dubai Mall ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โรงแรม Address Boulevard ที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบวิวริมน้ำ โรงแรม Address Montgomerie สวรรค์สำหรับนักกอล์ฟ และโรงแรม Palace Downtown สถานที่สุดเพอร์เฟคสำหรับผู้ที่หลงใหลความหรูหราสไตล์อาหรับ

ขณะเดียวกันยังมีโรงแรม Vida Downtown ที่มอบความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ให้แก่แขกผู้เข้าพัก และโรงแรม Manzil Downtown ที่มาพร้อมการออกแบบตกแต่งและการบริการแบบอาหรับแท้ๆ

นอกจากนี้ โรงแรมแบรนด์ Rove Hotels ที่เจาะกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่ ยังรับประกันความสะดวกสบายในราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้นเพียง 198 ดีแรห์มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (AED) ต่อคืน โดยมีให้เลือกพัก 5 แห่งทั่วเมือง

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "เรานำเสนอสุดยอดประสบการณ์ช่วงซัมเมอร์ที่เหมาะกับทั้งครอบครัวและคู่รัก ที่ต้องการดื่มด่ำกับสิ่งที่ดีที่สุดในดูไบและเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันน่าประทับใจมิรู้ลืมจากโรงแรมระดับเวิลด์คลาสในเครือ Emaar Hospitality Group เรามุ่งตอบสนองความต้องการของทั้งชาวดูไบและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ พร้อมมีส่วนช่วยผลักดันการท่องเที่ยวดูไบที่ได้รับความนิยมในระดับโลกในช่วงซัมเมอร์นี้"

นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักโรงแรมในเครือ Address Hotels + Resorts, Vida Hotels and Resorts และ Rove Hotels ยังจะได้รับข้อเสนอ 2 แพคเกจสุดพิเศษ "Live It Up" โดยซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ต้อนรับของโรงแรมที่ร่วมรายการเท่านั้น

โดยแขกของโรงแรมสามารถเลือกแพคเกจท่องเที่ยว 2 สถานที่ในราคาเพียง 39 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเต็มอิ่มกับแพคเกจท่องเที่ยว 4 สถานที่ในราคาเพียง 59 ดอลลาร์สหรัฐ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวให้เลือกมากมาย เช่น VR Park, Dubai Ice Rink, Dubai Aquarium & Underwater Zoo, Dubai Opera และ Burj Khalifa ซึ่งจะมอบประสบการณ์อันเหลือเชื่อในราคาที่เอื้อมถึง

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.addresshotels.com ; http://www.vidahotels.com ; http://www.rovehotels.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A BM

โทร. +9714-4507600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4