โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เปิดตัวบริการช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้น 'Club Zzz’ เน้นลูกค้าทุกกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพทั้งเดินทางพักผ่อนและติดต่อธุรกิจ

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๒
เพราะการนอนหลับคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด โรงแรมอัมรา กรุงเทพ จึงได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด 'Club Zzz' เพื่อช่วยให้ลูกค้านอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้น อีกทั้งยังทำให้เพลิดเพลินในระหว่างที่เข้าพักมากขึ้นอีกด้วย

บริการช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้นหรือ 'Club Zzz' ได้ริเริ่มโดยโรงแรมอัมรา กรุงเทพโดยมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมการดูแลสุขภาพสำหรับกลุ่มลูกค้าหรือนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อันเป็นหัวใจหลักประการหนึ่งของการดูแลลูกค้าของโรงแรมและรีสอร์ตในเครืออัมรา

เริ่มให้บริการตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกค้าที่จองห้องคลับขึ้นไปจะไม่ใช่แค่ได้รับสิทธิประโยชน์มากมายของห้องคลับเท่านั้น แต่จะได้รับบริการช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้นหรือ 'Club Zzz' นี้ด้วย ประกอบด้วยเมนูหมอนที่ช่วยในการนอนหลับพักผ่อน สเปรย์ฉีดหมอนที่จะช่วยให้ผ่อนคลายและนอนหลับได้ดีขึ้น และจะรู้สึกสดชื่นขึ้นเมื่อตอนตื่นนอน ที่นอนคุณภาพพิเศษที่ช่วยให้นอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ม่านบังแสง ระบบไฟที่ปรับอารมณ์ให้นอนหลับได้ง่าย เพลงที่เอื้อให้ฟังแล้วอยากพักผ่อน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ เช่น ครีมอาบน้ำและโลชั่นกลิ่นอโรม่า รวมไปถึงชาที่มีส่วนผสมให้ผ่อนคลายและหลับสบายมากยิ่งขึ้น เป็นต้น โดยบริการดังกล่าวนี้จะถูกจัดเตรียมให้กับลูกค้าต่อการเข้าพักในวันที่ลูกค้าเข้าเช็คอินเท่านั้น

'เพื่อเป็นการต่อยอดคุณค่าของแบรนด์ที่เน้นดูแลสุขภาพของลูกค้าในระหว่างที่เข้าพัก การใส่ใจในสิ่งเล็ก ๆ ง่าย ๆ แต่กลับมีความหมายอย่างลึกซึ้งต่อลูกค้าทุกคนเป็นอันดับแรก เช่นการนอนหลับพักผ่อน ทำให้พวกเราริเริ่มบริการช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้นหรือ 'Club Zzz' นี้ขึ้น โดยมุ่งหวังว่าจะทำให้ลูกค้าทุกคนประทับใจ รู้สึกเพลิดเพลินระหว่างเดินทางไม่ว่าจะเพียงแค่พักผ่อนหรือติดต่อธุรกิจ' วีรนาท ศิลานนท์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม อัมรา กรุงเทพกล่าว

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ประกอบด้วยห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมทั้งหมด 250 ห้อง ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ ซึ่งเป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลายมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยศูนย์การค้า ตลาดกลางคืน ร้านอาหารริมถนน และสถานบันเทิง ถนนสุรวงศ์ที่ซึ่งโรงแรมตั้งอยู่ ขนานไปกับถนนสีลมที่คึกคักซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและการเงินของกรุงเทพฯ จากโรงแรมท่านสามารถเดินทางโดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีเพื่อขึ้นทางด่วนไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง และเดินเท้าเป็นระยะทางสั้น ๆ ไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีศาลาแดงและสถานีช่องนนทรี รวมไปถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามย่าน นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงกับโรงแรมยังมีสวนลุมพินี ซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ อีกด้วย

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย นอกจากนี้ภายใต้แนวคิดใหม่ที่ลงตัว โรงแรมยังมี Sky Gym และ Sky Pool รวมถึงห้องประชุมทุกห้องที่มีกระจกเพื่อให้คุณได้รับแสงธรรมชาติพร้อมชมทัศนียภาพของเมืองที่งดงาม

ลูกค้าสามารถจองห้องพักได้ที่ https://bangkok.amarahotels.com/rooms-promotions.html โทร 02 021 8888 หรืออีเมล [email protected] เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เกี่ยวกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkok.amarahotels.com หรือโทร 02 021 8888 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของโรงแรมฯได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น www.facebook.com/amarabangkok, www.twitter.com/amara_bangkok และ www.instagram.com/amara_bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ