ไทยสมายล์ ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าสนับสนุนสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี สู่ปีที่ 2 มุ่งสื่อสารและสร้างการรับรู้แบรนด์ไทยสมายล์ในกลุ่มเป้าหมายใหม่

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๒
สายการบินไทยสมายล์ ต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าเกมรุกด้านการตลาดเพื่อสื่อสารและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์สายการบินไทยสมายล์ในกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ในวงกว้างขึ้น ล่าสุด เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของสโมสรในทุกด้าน พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะสายการบินภูมิภาคชั้นนำของทวีปเอเชียแปซิฟิกที่ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอดควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา

นายฉัตรชัย ปานอยู่ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า สายการบินไทยสมายล์ ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาตั้งแต่ปลายปี 2560 ด้วยเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของสโมสรในทุกๆ ด้าน และยิ่งไปกว่านั้น การสนับสนุนในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Sport Marketing ที่ไทยสมายล์ได้วางแผนเดินเกมรุกด้านการตลาด เพื่อสื่อสารและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์ในกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ผ่านการสนับสนุนด้านการกีฬา ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ โดยการต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสรเป็นปีที่ 2 ในปีนี้ นอกจากจะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ไทยสมายล์แล้ว ยังก่อให้เกิดการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง รวมไปถึงโอกาสที่จะได้แนะนำเส้นทางบินของไทยสมายล์ให้แก่กลุ่มเป้าหมายใหม่ และตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะสายการบินภูมิภาคชั้นนำของทวีปเอเชียแปซิฟิกที่ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส มุ่งเน้นในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคาอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ไทยสมายล์ยังต้องการส่งเสริมกีฬาในกลุ่มเยาวชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจและร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ผ่านการเล่นกีฬาประเภทต่างๆ ซึ่งในที่นี้ เราได้สนับสนุนกีฬาฟุตบอล เนื่องจากเป็นกีฬาที่เป็นสากล ไม่มีการจำกัดเพศและวัยของผู้เล่น และยังเป็นกีฬาที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยเฉพาะรายการฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ทั้งนี้ เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทยไปในทิศทางที่ดี โดยมีกีฬาเป็นสื่อสร้างสรรค์นั่นเอง

"ทั้งนี้ ผลงานของทีมราชบุรีมิตรผลในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งในด้านของทีมนักฟุตบอล การเตรียมความพร้อมสู่ฤดูกาลใหม่ การสร้างฐานแฟนคลับ ตลอดจนการบริหารจัดการและพลังการขับเคลื่อนของสโมสรถือว่าทำได้ดี ทำให้มั่นใจอย่างยิ่งว่า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ต่อไป ในปีนี้และปีต่อๆ ไปได้อย่างแน่นอน" นายฉัตรชัย กล่าว

"นับเป็นเวลากว่า 6 ปีแล้วที่ไทยสมายล์ให้บริการผู้โดยสารด้วยรอยยิ้มและความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง และเรายังคงเดินหน้าขยายเส้นทางบินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการและรองรับปริมาณผู้โดยสาร ปัจจุบัน สายการบินไทยสมายล์ให้บริการ 10 เส้นทางภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และกระบี่ และเส้นทางข้ามภาค เชียงใหม่-ภูเก็ต พร้อม 18 เส้นทางบินต่างประเทศสู่ ย่างกุ้ง เสียมราฐ ปีนัง ฉางซา ฉงชิ่ง เจิ้งโจว คยา พาราณสี ชัยปุระ ลัคเนา มัณฑะเลย์ เวียงจันทน์ พนมเปญ กัวลาลัมเปอร์ เกาสง หลวงพระบาง มุมไบ และล่าสุด เส้นทางภูเก็ต-กวางโจว โดยมีแผนที่จะเพิ่มความถี่เส้นทางบินภายในประเทศและเปิดตัวเส้นทางใหม่ระหว่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้"

ล่าสุด สายการบินไทยสมายล์ สามารถคว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย และสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมด้วยรางวัลสายการบินที่มีที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย จากการรีวิวของผู้โดยสารทั่วโลก ประจำปี 2561 ประเภทสายการบิน โดยเว็บไซต์ TripAdvisor ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชื่อดังที่มีฐานผู้ใช้งานกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และยังตอกย้ำความเป็นสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย พร้อมประกาศพัฒนาบริการระดับเวิลด์คลาสไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทางและสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง

"การที่ไทยสมายล์ร่วมสนับสนุนสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ To The Next Level หรือ การก้าวต่อไปอีกขั้น โดยมีเป้าหมายที่สำคัญ คือ ต้องดีกว่าเดิม ทำให้เรามั่นใจว่าจะทำให้สายการบินของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น และหวังว่าจะได้รับโอกาสต้อนรับทุกท่าน และบรรดาแฟนคลับของราชบุรี มิตรผล เอฟซี บนเที่ยวบินของเรา เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายร่วมกัน" นายฉัตรชัย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์