อพท. จัดแสดงในงานเทศกาลไทยครั้งที่ 19 ณ สวนสาธารณะโยโยกิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มุ่งเน้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆให้รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๔
องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. 6 สนับสนุนการท่องเที่ยวชุมชนของจังหวัดน่านให้ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น นำผลิตภัณฑ์คุณภาพของชุมชนต่างๆในจังหวัดน่าน เช่น ชุมชนบ่อสวก ชุมชนตำบลในเวียง-บ้านหนองเต่า ชุมชนตำบลม่วงตึ๊ด และ แบรนด์น่านเน้อเจ้ามาจัดแสดงในงานเทศกาลไทย ครั้งที่ 19 ณ สวนสาธารณะโยโยกิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

อพท.6 ตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยดีไซน์อันโดดเด่นของวัตถุดิบผ้าทอพื้นถิ่นอันมีอัตลักษณ์เฉพาะของชุมชนต่างๆในจังหวัดน่าน สู่ของฝากอันทรงคุณค่าที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว โดยมีองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท.6 ให้การสนับสนุน ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการเข้าถึงช่องทางการจัดจาหน่าย เพื่อเป็นการสนับสนุนชุมชนในจังหวัดน่านเองให้มีสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า ตามแบบฉบับวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวน่าน สร้างรายได้ให้กับชุมชนสามารถพึ่งพาตนเองได้

ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆภายในงานให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น โดยมีการนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ของชุมชนในจังหวัดน่านไปจัดแสดงในงาน ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 12-13 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ณ สวนสาธารณะโยโยกิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการร่วมงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่เข้ามาชมงาน สำหรับผลิตภัณฑ์ของชุมชนต่างๆในจังหวัดน่านที่ได้นำมาในครั้งนี้ โดยผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติได้สนใจร่วมทำกิจกรรมกับชุมชนที่ได้นำผลิตภัณฑ์ มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองทำกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งกิจกรรมทำสวยดอกไม้ จากชุมชนตำบลในเวียง-บ้านหนองเต่า และกิจกรรมทำโคมมะเต้า จากบ้านโคมคาม ชุนชุมชนตำบลม่วงตึ๊ด และผู้เข้าชมงานยังได้อุดหนุนสินค้า ที่ผลิตจากผ้าพื้นเมืองของจังหวัดน่าน แบรนด์ "น่านเน้อเจ้า" จากชุมชนบ่อสวก เป็นจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ