อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท เสนอประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ของโปรแกรมดีท็อกซ์

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๙
หลายท่านมักตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนโดยมีเป้าหมายในการฟื้นฟูตนเอง แต่กลับมาจากเดินทางด้วยความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยและเซื่องซึมจากการใช้ร่างกายอย่างหนัก หรือไม่ดูแลตัวเองในช่วงวันหยุด ซึ่งเรามักจะได้ยินคนพูดอยู่บ่อยครั้งว่า "ฉันต้องการวันหยุดอีกครั้ง" ภายหลังจากที่เพิ่งกลับมา

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ได้พัฒนาโปรแกรมเพื่อตอบสนองความต้องการการพักผ่อนในวันหยุดไปพร้อมกับการมี วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีในขณะเดียวกัน รีสอร์ทสุดหรูที่ได้รับรางวัลจากหลากหลายสถาบัน แห่งแรกและแห่งเดียวในภูเก็ตที่ให้บริการในรูปแบบเดสทิเนชั่นสปาอย่างครบวงจร โดยมุ่งเน้นการให้บริการการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมพร้อมทั้งเปิดประสบการณ์การดูแลสุขภาพด้วยทรีตเม้นต์จากการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ทางด้านสุขภาพ รวมไปถึงโปรแกรม อมาธารา ดีท็อกซ์ หรือ โปรแกรมล้างสารพิษ ซึ่งช่วยในการฟื้นฟูและปรับสมดุล ร่างกาย จิตใจและจิตวิญญาณของคุณใหม่

"เราทุกคนสัมผัสกับสารพิษในอากาศ ในอาหาร และในน้ำที่เราดื่มและอาบเข้าไป ในระยะเวลาเพียงน้อยนิด สารพิษค่อยๆสะสมในร่างกาย และเมื่อเวลาผ่านไปอาจส่งผลให้เรารู้สึกหนัก บวม อึดอัดและขาดพลังงาน" จากคำกล่าวของ คุณฟีบี้ บุญเกิด (Phoebe Boonkerd) ผู้อำนวยการด้านสุขภาพและการพัฒนาธุรกิจของอมาธารา เวลเนส รีสอร์ท

ดีท็อกซ์มีประโยชน์มากมายที่หลายท่านอาจไม่ทราบ อาทิ ช่วยลดอาการท้องผูก ส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างยั่งยืน เพิ่มพลังและสมาธิ เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ลดก๊าซและแก้อาการท้องอืด แก้ปัญหาสิวทำให้ผิวพรรณสดใส ปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่ คุณฟีบี้อธิบายเพิ่มเติมว่า "ดีท็อกซ์ช่วยให้ร่างกาย 'ทำความสะอาดตัวเอง' โดยการลดการทำงานระบบการย่อยอาหารและกระตุ้นให้อวัยวะต่างๆภายในร่างกายกำจัดของเสีย ได้แก่ ลำไส้ ระบบน้ำเหลือง ผิวหนัง ไตและตับ ซึ่งโดยปกติร่างกายจะปล่อยสารพิษที่สะสมอยู่ในเนื้อเยื่อออกมาตามธรรมชาติ แต่หากมีสารพิษตกค้างมากการกำจัดของเสียอาจทำได้ไม่ดีและเกิดการสะสมสารพิษตกค้างในร่างกาย การดีท็อกซ์จะช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลให้ทำงานได้ตามปกติและมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ตัวเบา และมีพลังมากขึ้น ที่สำคัญอีกอย่างคือ เป็นการลดความเครียดที่ดีอีกวิธีหนึ่ง"

โปรแกรมดีท็อกซ์ของอมาธารานำเสนอในแบบแพ็คเกจแบบ "ออล อินคลูซีฟ" ที่มุ่งเน้นการล้างพิษและปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ โดยแพ็คเกจรวมที่พัก บริการรถรับส่งสนามบิน อาหารสุขภาพ 3 มื้อต่อวันหรืออาหารตามแผนโปรแกรมดีท็อกซ์ บริการที่ปรึกษาด้านสุขภาพ บริการตรวจวิเคราะห์ร่างกาย ทรีตเม้นต์และกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่ล้วนช่วยส่งเสริมกระบวนการล้างสารพิษอย่างเช่น 'ชิเนซัง' การนวดท้องเพื่อล้างสารพิษ การสวนล้างลำไส้ อาหารเสริมสำหรับดีท็อกซ์ นวดล้างสารพิษในแบบอายุรเวท นวดกระตุ้นระบบน้ำเหลืองด้วยมือ รวมทั้งทรีตเมนต์ขึ้นชื่อ การนวดผ่อนคลายสูตรเฉพาะของอมาธารา และไทยฮัมมัมทรีตเม้นต์เพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด

สำหรับโปรแกรมอาหารดีท็อกซ์ มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่

1. นูทริ เคลนซ์ (Nutri-cleanse) รอว์ฟู้ด (raw food) เน้นอาหารที่ปรุงในอุณหภูมิต่ำ เพื่อคงคุณค่าทางสารอาหาร อุดมไปด้วยเอนไซม์และทำให้เบาขึ้น

2. คลาสสิค จูซ เคลนซ์ (Classis Juice cleanse) เน้นเครื่องดื่มที่ทำจากผักและผลไม้ที่มีประโยชน์ ลดความร้อนจากการขับสารพิษ เพิ่มความเย็นให้ผ่อนคลาย และช่วยทำความสะอาดลำไส้

3. นูริชชิ่ง เคลนซ์ (Nourishing cleanse) เน้นอาหารที่ปรุงเป็นซุปอุ่น เพื่อช่วยฟื้นฟูและการรักษาร่างกาย

การเข้าใช้บริการโปรแกรมอมาธาราดีท็อกซ์ เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นอย่างยิ่ง เพราะตอนนี้อมาธาราได้ตัดสินใจขยายเวลาจากความสำเร็จของโปรโมชั่น 'Wellness Fly Free' เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสามรางวัล จาก เวิร์ด ลักซูรี่ โฮเทล อวอร์ด (World Luxury Hotel Awards) ซึ่งได้แก่รางวัล "Luxury Holistic Retreat" รางวัล "Luxury Wellness Retreat" และรางวัล "Luxury Healing Retreat"

โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษ 'Wellness Fly Free' อมาธารา เวลเนส รีสอร์ทได้มอบสิทธิพิเศษให้กับแขกที่เข้าพักและจองโปรแกรมเพื่อสุขภาพตั้งแต่ 5 คืนขึ้นไป สามารถนำมูลค่าตามใบเสร็จราคาตั๋วเครื่องบินไปกลับภูเก็ต เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุดถึง 20,000 บาท การแลกรับเครดิตสามารถใช้ได้กับตั๋วเครื่องบินไปกลับหนึ่ง(1)เที่ยวต่อการเข้าพักด้วยโปรแกรมสุขภาพของทุกสายการบินจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต โดยผู้ที่สนใจจองโปรโมชั่นนี้ สามารถแจ้งรหัสโปรโมชั่น 'WELLNESS FLY FREE' เมื่อทำการจองผ่านทางแผนกสำรองห้องพักของ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท หรือผ่านทางตัวแทนขายและสำรองห้องพักชั้นนำและจะต้องเข้าพักก่อนวันที่ 25 ธันวาคม 2561 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักผ่านทางแผนกสำรองห้องพักของ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ได้ที่ โทร 076 318 888 อีเมล์ [email protected] หรือ เว็บไซด์ http://www.amataraphuket.com/ และสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook @amatarawellnessresort หรือ Instagram @amatararesort

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4