“ออเนอร์” จับมือ VisitBritain เปิดตัวแคมเปญประกวดถ่ายภาพระดับโลก AIMAZING Journey

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
ออเนอร์ (Honor) แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่สุดล้ำนำเทรนด์ในกลุ่มอี-แบรนด์ ได้ประกาศเปิดตัวโครงการประกวดภาพถ่ายระดับโลก #AIMAZING Journey ร่วมกับ VisitBritain ในวันนี้ เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่แสวงหาการผจญภัยให้ร่วมแบ่งปันภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวที่ตนเองชื่นชอบ

ความร่วมมือระหว่างออเนอร์และ VisitBritain ถือเป็นการประกาศความคืบหน้าล่าสุด นับตั้งแต่การเปิดตัว "ออเนอร์ 10" (Honor 10) สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปีที่กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นออเนอร์ได้ประกาศเปิดตัวการประกวดภาพถ่าย #AIMAZINGJourney เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม เพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนออเนอร์ทุกคน ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตบนโลกออนไลน์

การเดินทางเริ่มต้นขึ้นแล้วในอังกฤษนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยแฟน ๆ ของออเนอร์จะได้รับการเชิญชวน ให้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางที่ชื่นชอบลงบน เพจ Honor Global Facebook และเว็บไซต์การประกวด HiHonor ด้วยภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนออเนอร์ อังกฤษถือเป็นจุดเริ่มต้นแรกของการแข่งขัน ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่ประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก โดยจะเปลี่ยนจุดหมายปลายทางใหม่ทุก 2 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รัสเซีย ฝรั่งเศส เยอรมนี และฟินแลนด์

ขณะเดียวกัน แคมเปญระดับโลกล่าสุดของ VisitBritain อย่าง 'I Travel For...' ก็พร้อมสำรวจความปรารถนาของผู้คนสำหรับการเดินทาง และนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอังกฤษ ทั้งสองแคมเปญให้การสนับสนุนส่งเสริมแต่ละฝ่ายในการประกวดภาพถ่ายดังกล่าว ซึ่งเชิญชวนให้ผู้สนใจร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการเดินทางที่ดีที่สุดโดยใช้สมาร์ทโฟนของตนเอง

ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนในกลุ่มอีแบรนด์ชั้นนำสำหรับชาวดิจิทัล ออเนอร์ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับกลุ่มคนรุ่นใหม่และแฟน ๆ ที่เป็นผู้กำหนดเทรนด์ ด้วยเหตุนี้ ออเนอร์จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์กับพวกเขาและประสบการณ์สำหรับพวกเขา โดยการแข่งขันนี้ ออเนอร์ขอเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมการประกวดถ่ายภาพ ในการคว้าบัตรกำนัลสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดครั้งต่อไป

"แฟน ๆ ของออเนอร์ถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับแบรนด์ของเราทั่วโลก และนี่เป็นเหตุผลที่เราทำงานอย่างหนัก เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ในการดำเนินชีวิตให้กับพวกเขา" คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัทออเนอร์กล่าว "ด้วยการแข่งขันครั้งนี้ เราหวังว่าจะได้มอบประสบการณ์วันหยุดสุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับจุดหมายปลายทางที่พวกเขาชื่นชอบ รวมทั้งวิธีการเดินทาง ตลอดจนสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบเมื่อเดินทางถึงสถานที่นั้น เราได้เลือกอังกฤษให้เป็นสถานที่เปิดตัวสมาร์ทโฟน "ออเนอร์ 10" เช่นเดียวกับจุดเริ่มต้นของการแข่งขัน เพราะที่นี่ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลก เนื่องจากไม่มีสถานที่ใดในโลกที่นักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์อันหลากหลายรวมอยู่ในที่เดียวเหมือนเช่นที่นี่"

แซลลี บัลคัมบ์ ประธานบริหารของ VisitBritain เปิดเผยว่า "เราต้องการให้สหราชอาณาจักรเป็นจุดหมายปลายทางโปรดสำหรับผู้มาเยือนจากประเทศจีน และการประกวดภาพถ่ายนี้ก็เป็นโอกาสเหมาะสมสำหรับผู้มีจิตวิญญาณเสรีและผู้ที่แสวงหาการผจญภัย เพื่อแสดงให้ผู้คนทั่วโลกได้เห็นถึงช่วงเวลาที่พวกเขาชื่นชอบในสหราชอาณาจักรด้วยสมาร์ทโฟนของแต่ละคน"

สำหรับการเปิดตัว "ออเนอร์ 10" สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของออเนอร์แห่งปี 2561 เป็นการเปิดตัวสองเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนแถวหน้าของอุตสาหกรรมมาสู่ผู้บริโภค เทคโนโลยีแรกคือ AI 2.0 ซึ่งนำมาประยุกต์ใช้กับกล้องเลนส์คู่ของออเนอร์ 10 และสองคือดีไซน์ Honor 10 CMF[1] ด้วยตัวเครื่องด้านหลังที่ใช้กระจก 3 มิติ พร้อมเคลือบฟิล์มบางแสงระดับนาโนถึง 15 ชั้น เผยให้เห็นเฉดสีเงางามในทุกมิติ

ออเนอร์ 10 สร้างสถิติด้วยยอดขายกว่า 1 ล้านเครื่อง หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกในจีนได้เพียง 1 เดือน และเปิดตัวสู่ตลาดโลกที่กรุงลอนดอนได้เพียง 1 สัปดาห์ ด้วยรูปแบบธุรกิจที่ขับเคลื่อนผ่านระบบอินเทอร์เน็ตอันเป็นเอกลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นกว่า รวมทั้งความคุ้มค่าที่ไม่มีใครเทียบติด ออเนอร์ได้นำรูปแบบธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากจีนออกสู่ตลาดโลก โดยคุณจอร์จ จ้าว ได้ประกาศในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกรุงลอนดอนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วว่า ออเนอร์ตั้งเป้าจะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในระดับท็อป 5 ให้ได้ภายในปี 2563

[1] Color, Manufacturing, Finish (CMF) ในกระบวนการออกแบบอุตสาหกรรม

เกี่ยวกับออเนอร์ (Honor)

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่าง ๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือติดตามเราที่:

https://www.facebook.com/honorglobal/

https://twitter.com/Honorglobal

https://www.instagram.com/honorglobal/

https://www.youtube.com/honorglobal

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180604/2150320-1

คำบรรยายภาพ: แคมเปญ AIMAZING Journey โดย Honor และ VisitBritain

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้