Meritus Hotels & Resorts จับมือ Travel Prologue เปิดตัวบริการใหม่สำหรับผู้ค้าส่งห้องพัก

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๒
Meritus Hotels & Resorts และ Travel Prologue จับมือสร้างสรรค์แพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่สำหรับให้ข้อมูลห้องพักว่างแบบเรียลไทม์ รวมถึงราคาห้องพักทั้งแบบคงที่และราคาตามช่วงเวลา เพื่อผู้ทำสัญญานอกระบบออนไลน์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทท่องเที่ยว ผู้ค้าส่งห้องพัก หรือตัวกลางผู้ดูแลการท่องเที่ยวระดับองค์กร

Meritus Hotels & Resorts เป็นแบรนด์ที่พักระดับรางวัลของเอเชีย โดยเป็นผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของสิงคโปร์อย่าง Mandarin Orchard Singapore ที่เคยได้รับรางวัล Best City Hotel -- Singapore จากงานประกาศรางวัล TTG Annual Travel Awards เมื่อปี 2553 และได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องในช่วงปี 2556-2560 ทั้งยังเคยได้รับรางวัล Best Upscale Hotel -- Asia Pacific จากงานประกาศรางวัล Travel Weekly Asia Readers' Choice Award เมื่อปี 2560 อีกด้วย นอกจากนี้ Meritus ยังเป็นผู้ดูแลโรงแรม Marina Mandarin Singapore และ Meritus Pelangi Beach Resort & Spa, Langkawi เช่นกัน

Adrian Tan รองประธานฝ่ายกลยุทธ์การขายและสร้างรายได้ประจำภูมิภาคของ Meritus Hotels & Resorts กล่าวว่า "โรงแรมของเราล้วนตั้งอยู่ในทำเลทอง ซึ่งพร้อมนำเสนอห้องพักชั้นเยี่ยมให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเยือนสิงคโปร์และมาเลเซีย"

"การเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับผู้ค้าส่งห้องพัก นับเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าที่เราได้ผลักดันอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระชับความร่วมมือกับผู้ทำสัญญานอกระบบออนไลน์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ทำให้เราบริหารจัดการช่องทางจำหน่ายห้องพักได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่งผลให้เราสามารถเพิ่มผลตอบแทนโดยรวม พร้อมเสริมแกร่งให้กับความต้องการพื้นฐาน เพื่อขับเคลื่อนการสร้างรายได้ของโรงแรมในเครือให้ถึงขีดสุด"

เพิ่มผลตอบแทนด้วยการสานสัมพันธ์กับพันธมิตรนอกระบบออนไลน์

แพลตฟอร์มโรงแรม Trip Affiliates Network (TA Network) ของ Travel Prologues จะเปิดโอกาสให้โรงแรม บริษัทท่องเที่ยว และผู้ค้าส่งห้องพัก ประสานงานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเพิ่มการทำธุรกิจระหว่างกันโดยตรง โดยโรงแรมจะสามารถติดต่อไปยังพันธมิตรผู้จำหน่ายห้องพักนอกระบบออนไลน์ เพื่อจำหน่ายห้องพักในราคาโปรโมชั่นและราคาพิเศษ ซึ่งปกติเป็นราคาที่ให้กับบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์เท่านั้น

นอกจากนี้ โรงแรมยังสามารถขยายและพัฒนาเครือข่ายจัดจำหน่ายห้องพักให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดหรือเขตเวลาใดก็ตาม ก่อเกิดเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพและมีความสำคัญมากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์

เพิ่มประสิทธิภาพและผลิตภาพด้วยระบบบริหารจัดการห้องพักอัตโนมัติ

โดยปกติแล้ว ขั้นตอนการทำสัญญาและสำรองห้องพักระหว่างผู้ค้าส่งห้องพักกับโรงแรมนั้น มักจำเป็นต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายอัปเดตข้อมูลห้องพัก สำรองห้องพัก และยืนยันการสำรองห้องพักด้วยตัวเอง

แต่แพลตฟอร์ม TA Network จะช่วยเชื่อมโรงแรมกับผู้ค้าส่งห้องพักโดยตรง ทำให้การจัดการห้องว่างเป็นไปอย่างอัตโนมัติ การดูแลสัญญาโรงแรมจึงไม่เกิดความผิดพลาดจากมนุษย์ และยังเปิดโอกาสให้พนักงานได้ย้ายไปปฏิบัติงานที่มีประโยชน์มากกว่าด้วย

Ho Siang Twang กรรมการบริหารของ Travel Prologue กล่าวเสริมว่า "นอกเหนือจากผลตอบแทนที่มากขึ้น รวมถึงประสิทธิภาพและผลิตภาพที่เหนือกว่าแล้ว เจ้าของโรงแรมที่เป็นลูกค้าของเรายังสามารถควบคุมช่องทางจำหน่ายห้องพักของตนเองได้ดีขึ้น ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการขายห้องพักเกินจำนวนห้องที่ว่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไฮซีซั่น ทั้งยังมอบประสบการณ์การจองที่พักที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าของโรงแรมด้วย"

Travel Prologue เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีท่องเที่ยวและบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือเหล่าพันธมิตรท่องเที่ยวในการยกระดับความร่วมมือด้านคอนเทนต์ออนไลน์ พร้อมจำหน่ายห้องพักแก่กลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Meritus Hotels & Resorts ได้ที่ www.meritushotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4