Sojern เปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์ รองรับการเติบโตในเอเชียแปซิฟิก

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๐
- การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของโฆษณาดิจิทัลและการท่องเที่ยวท้องถิ่น กระตุ้นให้เทคโนโลยีโฆษณาการท่องเที่ยวอัจฉริยะของ Sojern เป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้น

Sojern เครื่องมือตอบสนองและขับเคลื่อนความต้องการด้านการตลาดท่องเที่ยว ประกาศแผนขยายธุรกิจและการจ้างงานในสิงคโปร์ เพื่อตอบรับกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Sojern เปิดตัวสำนักงานแห่งแรกในสิงคโปร์เมื่อเดือนมีนาคม 2558 และเติบโตขึ้นต่อเนื่องจนมีพนักงานเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 40 คน โดยในปีนี้ Sojern วางแผนเพิ่มจำนวนพนักงานอีก 25% เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของธุรกิจที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว และเพราะเหตุนี้ Sojern จึงเพิ่มพื้นที่ใช้สอยขึ้นเกือบสามเท่า ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ รีพับลิก พลาซ่า ซึ่งเป็นหนึ่งในสามอาคารที่สูงที่สุดในย่านธุรกิจในกลางเมืองของสิงคโปร์

"เรามีแผนที่จะเดินหน้าลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป เพราะเรามองเห็นโอกาสเติบโตอย่างมหาศาลสำหรับธุรกิจการตลาดท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้" รัสเซลล์ ยัง กรรมการผู้จัดการ Sojern ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว "Sojern ได้สร้างรากฐานอย่างมั่นคงในสิงคโปร์ แต่ขณะเดียวกันเราก็ยังคงให้บริการแก่ลูกค้านับร้อยรายจากทั้งฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไทย อินโดนีเซีย และตลาดอื่น ๆ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้นโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะขยายตัวเพิ่มอีกในปีต่อ ๆ ไป"

สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก หรือ World Travel and Tourism Council (WTTC) ระบุว่า การท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะขยายตัวขึ้นสองเท่าในช่วง 10 ปีข้างหน้า คิดเป็นมูลค่า เกือบ 1.2 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2569 ซึ่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เติบโตขึ้นนี้ ส่งผลให้แบรนด์ต่าง ๆ มีความต้องการเพิ่มขึ้นเช่นกันในแง่ของบริการด้านการตลาดที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งเอาชนะความท้าทายในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำครอบคลุมอุปกรณ์ ช่องทาง และแพลต์ฟอร์มที่หลากหลาย ทั้งนี้ ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 ข้อมูลจาก Sojern แสดงให้เห็นว่า จากการค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิกทั้งหมดนั้น มากกว่า 40% เป็นการค้นหาผ่านอุปกรณ์มือถือ แต่เมื่อถึงเวลาทำการจอง ส่วนใหญ่แล้วยังคงจองผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งนี่ยิ่งทำให้การวิเคราะห์และเจาะจงกลุ่มเป้าหมายแบบข้ามอุปกรณ์ (cross-device) มีความสำคัญมากขึ้นสำหรับนักการตลาดท่องเที่ยว

Sojern เป็นเจ้าของวิธีการทางวิทยาศาสตร์ข้อมูล ซึ่งแบรนด์การท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกหลายแบรนด์ได้นำไปใช้ เพื่อช่วยให้ทางแบรนด์สามารถเข้าถึงนักเดินทางได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผ่านช่องทางและอุปกรณ์ที่ใช่ เพื่อขับเคลื่อนความต้องการ ยกตัวอย่างกรณีของสายการบินสกู๊ต ( Scoot Airlines ) ซึ่งประสบความสำเร็จในการลดต้นทุนในการสร้างลูกค้า หรือ cost per acquisition (CPA) จนต่ำกว่าเป้าหมายของงบโฆษณาที่ตั้งไว้ถึง 27% "การร่วมมือกับ Sojern เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ผลลัพธ์ที่เราได้นั้นดีขึ้นมาก รวมถึง CPA ที่ลดลงอย่างมากนับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือ" นอกจากนี้ Sojern ยังให้บริการในภาคธุรกิจการโรงแรม ด้วยความร่วมมืออย่างกว้างขวางกับเครือโรงแรมชั้นนำทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค อาทิ Marina Bay Sands ซึ่งเป็นพันธมิตรรายสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา

การขยายบริษัทในสิงคโปร์เกิดขึ้นสืบเนื่องจากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดทั่วโลกของ Sojern ซึ่งปัจจุบันมีพนักงานมากถึงเกือบ 500 คนประจำสำนักงาน 13 แห่งในประเทศต่าง ๆ โดยในปี 2560 บริษัทติดทำเนียบ Fastest 500 Tech firms ของ Deloitte เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน และได้ดำเนินการเข้าซื้อกิจการเป็นครั้งแรก คือ Adphorus พันธมิตรการตลาดของเฟซบุ๊กที่มีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจการท่องเที่ยว นอกจากนี้ Sojern ยังได้เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของการก่อตั้ง ด้วยผลกำไรติดต่อกัน 10 ไตรมาส และปัจจุบันทำงานร่วมกันแบรนด์การท่องเที่ยวทั่วโลกซึ่งติดอันดับ Fortune 500 ถึง 93%

เกี่ยวกับ Sojern:

Sojern เป็นเครื่องมือตอบสนองและขับเคลื่อนความต้องการด้านการตลาดท่องเที่ยว สำหรับแบรนด์หลายพันแบรนด์ในอุตสาหกรรมโรงแรม สายการบิน เรือสำราญ การขนส่ง และการท่องเที่ยว โดยมีความเชี่ยวชาญในเรื่องกระบวนการของผู้บริโภคก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการ (path-to-purchase) ซึ่งบริษัทได้สั่งสมมาเป็นเวลานานกว่าทศวรรษ Sojern นำเสนอโซลูชั่นด้านการสร้างแบรนด์ และกระตุ้นประสิทธิภาพของแบรนด์ ด้วยการรวบรวมผลการค้นหาและการจองเข้ากับวิธีการทางวิทยาศาสตร์ข้อมูลของบริษัท เพื่อวิเคราะห์และกระตุ้นนักเดินทางทั่วโลกแบบเรียลไทม์ Sojern ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดของโลกในทำเนียบ Deloitte Technology Top 500 Fastest Growing Company เป็นเวลาถึง 5 ปีติดต่อกัน ทั้งนี้ Sojern มีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก และมีทีมงานประจำอยู่ที่เบอร์ลิน ดูไบ ดับลิน ฮ่องกง อิสตันบูล ลอนดอน เม็กซิโกซิตี เม็กซิโก นิวยอร์ก โอมาฮา ปารีส สิงคโปร์ และซิดนีย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.sojern.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4