ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ปรับเวลาจองตั๋ว E-Ticket ใหม่ให้เร็วขึ้นก่อนเดินทาง 2 ชั่วโมง พร้อมลดเวลานำรถลงเรือล่วงหน้าเหลือเพียง 30 นาที

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๖
นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้ปรับปรุงและเพิ่มเติมบริการหลายด้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการของ RP พร้อมรองรับกับความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี บริษัทจึงปรับเวลาการจองตั๋ว E-Ticket ใหม่ทั้งหมด โดยเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าได้เร็วขึ้นเป็น 2 ชั่วโมงก่อนเดินทาง จากเดิม 3 ชั่วโมง พร้อมร่นระยะเวลาการนำรถลงเรือจากเดิมที่ต้องนำรถมาจอดรอที่หน้าท่าเรือก่อน 1 ชั่วโมง ปรับให้เหลือเพียง 30 นาทีเท่านั้น

"ขณะนี้ผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมการบริโภคและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิมมากโดยเฉพาะเมื่อมีอินเตอร์เน็ตและระบบออนไลน์ต่างๆ มาทำให้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้น เราจึงได้ปรับรูปแบบบริการให้สอดคล้องและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการลดเวลาจองตั๋วออนไลน์ล่วงหน้าและลดเวลานำรถมารอที่หน้าท่าก่อนลงเรือ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าไม่เสียเวลานานและวางแผนการเดินทางได้เร็วขึ้น"

สำหรับการปรับเวลาจองตั๋วใหม่นี้ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนเป็นต้นไป โดยสามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ใน 3 ช่องทางได้แก่ทางออนไลน์ ผ่าน Line@:@rajaferry, Facebook: rajaferryport ทางเว็บไซต์ www.rajaferryport.com หรือ ราชาเฟอร์รี่ โมบาย แอพพลิเคชั่น ทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ผ่านตัวแทนจำหน่าย (Agent Top Up) ทุกแห่ง และที่หน้าท่าเรือดอนสัก ท่าเรือสมุยและท่าเรือพะงัน โดยคิดค่าธรรมเนียมการจอง 30 บาท/คัน กรณีนำรถลงเรือ ส่วนผู้ที่ถือบัตรสมาชิกจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการจองกรณีจองที่หน้าท่าเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02-2768211-2, 092-2473423-5 ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น.ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4