โรงแรม St. Regis Zhuhai เตรียมเปิดให้บริการกันยายนนี้ พร้อมนำความคลาสสิกของแบรนด์มาสร้างชีวิตชีวาให้กับเมืองจูไห่

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๙
โรงแรม St. Regis Zhuhai ซึ่งเป็นของบริษัท Huafa Group และบริหารโดย Marriott International คือผลงานชิ้นเอกลำดับที่ 10 ของแบรนด์โรงแรม St. Regis ในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ที่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ที่เมืองจูไห่ เมืองชายฝั่งอันงดงามที่ได้รับการขนานนามว่า "ริเวียร่าแห่งเมืองจีน" โรงแรมแห่งนี้จะสร้างประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบให้กับนักเดินทางผู้มีวิสัยทัศน์ ด้วยการนำความคลาสสิกของแบรนด์กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ทันสมัย

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 41 ถึง 72 ของอาคารจูไห่ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของเมือง สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของเมืองจูไห่ รวมถึงอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า ได้อย่างเต็มตา โรงแรมนี้มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงาม 251 ห้อง ขนาดเริ่มต้นที่ 60 ตารางเมตร รวมถึงห้องสวีทหลากหลายรูปแบบ เช่น ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทที่มีพื้นที่ถึง 1,100 ตารางเมตร ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจมิรู้ลืม

ภัตตาคารชั้นหนึ่งและเลานจ์หลายแห่งของโรงแรม St. Regis Zhuhai พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเหนือชั้น เช่น Yan Ting ภัตตาคารอาหารกวางตุ้งสมัยใหม่ และ Social ภัตตาคารอาหารซิกเนเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องอาหารบนเรือสำราญซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่คนรวยในต้นทศวรรษ 1900 นอกจากนี้ St. Regis Bar ยังพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ผสมอย่างพิถีพิถัน และชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรูเคล้าเสียงดนตรีแจ๊สสุดคลาสสิก ขณะที่ภัตตาคาร LaBrezza พร้อมเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนออร์แกนิกสไตล์โมเดิร์น นำโดยหัวหน้าเชฟ Michele Tenzone ซึ่งเคยทำงานในร้านอาหารมิชลินสตาร์ระดับ 7 ดาวในยุโรป ส่วนภัตตาคาร Air 71 บนดาดฟ้าชั้น 71 พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารว่างที่คัดสรรมาอย่างประณีต ระหว่างที่ลูกค้าดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันแสนงดงามในยามค่ำคืนของอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า

ภายในโรงแรมยังมีห้องประชุมที่ออกแบบอย่างใส่ใจด้วยขนาดที่กว้างถึง 1,500 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ St. Regis Roof ขนาด 315 ตารางเมตร พร้อมวิวแม่น้ำที่ไหลผ่านเกาะเหิงฉิน โดยมีโคไท สตริปของมาเก๊าเป็นฉากหลัง จึงเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟคสำหรับจัดงานแต่งงานหรืองานปาร์ตี้ส่วนตัว

Iridium Spa สุดยอดสปาที่ตั้งอยู่บนชั้น 68 พร้อมมอบช่วงเวลาอันแสนผ่อนคลายให้กับแขกทุกท่านและทิวทัศน์ที่ไร้สิ่งกีดขวางบดบัง ขณะที่ St. Regis Athletic Club ก็พร้อมให้บริการทุกท่านด้วยเครื่องออกกำลังกายอันทันสมัย และเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ยินดีให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับแขกแต่ละท่านโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้น 69 และ 71 ซึ่งถือเป็นสระว่ายน้ำที่สูงที่สุดของเมืองจูไห่และมาเก๊า

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180704/2179673-1

คำบรรยายภาพ - โรงแรม St. Regis Zhuhai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ