ดุสิตและบางกอกแอร์เวย์ส นำเสนอแพ็คเกจ Summer Getaway ที่ฟูโกว๊ก เกาะสวรรค์ตอนใต้ของเวียดนาม

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำเสนอแพ็คเกจ "Summer Getaway" 3 วัน 2 คืนไปชิลล์และแฮงเอาท์ที่เกาะฟูโกว๊ก อยู่ทางตอนใต้ของเวียดนามที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดชิคที่กำลังเป็นที่นิยม ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,900 บาท ต่อท่าน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2561

แพ็คเกจประกอบด้วย ห้อง Deluxe Garden View Room พร้อมอาหารเช้า, รถรับ-ส่งจากสนามบินไปโรงแรม และส่วนลด 15% ที่ห้องอาหารซอย 14 และสปา ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท ฟู้โกว๊ก และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จากบางกอก แอร์เวยส์

โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท ฟู้โกว๊ก ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะฟูโกว๊ก และอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติและใจกลางเมือง รีสอร์ทแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย โดยมีการผสมผสานความเป็นไทยในแบบดุสิตกับวัฒนธรรมเวียดนามไว้อย่างลงตัว ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 108 ห้อง ที่ล้วนมองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบรูปแบบ

ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกาะฟูโกว๊ก เกาะสวรรค์ตอนใต้ของเวียดนามได้แล้ววันนี้ จองแพ็คเกจหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] , โทร 02-2655700 หรือ Line : bangkoktravelclub

ข้อมูลเกี่ยวกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล:

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งโดยท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย เมื่อปี พ.ศ. 2491 ผู้ก่อตั้งโรงแรมปริ๊นเซสแห่งแรกขึ้นบนถนนเจริญกรุง ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้นำด้านบริหารโรงแรมและด้านการศึกษา ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ท รวม 4 แบรนด์ คือ ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา โดยมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 27 แห่ง และมีโรงแรมที่อยู่ในแผนการพัฒนาเพื่อเตรียมเปิดให้บริการเพิ่มอีกกว่า 50 แห่งทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย ภูฏาน จีน อินโดนีเซีย เคนยา พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ตุรกี โอมาน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นอกเหนือจากธุรกิจโรงแรม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ยังดำเนินธุรกิจเทวารัณย์ สปา และการศึกษา โดยได้ก่อตั้งวิทยาลัยดุสิตธานีขึ้นในปี พ.ศ. 2536 สถาบันการศึกษาระดับอาชีวศึกษาและปริญญา ซึ่งมีสาขาอยู่ที่กรุงเทพฯและพัทยา อีกทั้งยังบริหารโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต อีกด้วย

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล มีแผนเปิดตัว Dusit Hospitality Management College ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจะเป็นโมเดลใหม่ที่ผสานธุรกิจโรงแรมและการศึกษาไว้ด้วยกัน โดยมีแผนเปิดให้บริการในปี 2561 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dusit.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4