Emaar บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำ เตรียมสร้าง “ไชน่าทาวน์” ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางบริเวณย่านการค้า Dubai Creek Harbour

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๖
Emaar บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ประกาศสร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่เพื่อยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กับจีน ในโอกาสที่ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน เดินทางเยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/720011/Chinatown_at_Dubai_Creek_Harbour_1.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/720012/Chinatown_at_Dubai_Creek_Harbour.jpg )

เพื่อเป็นเกียรติแก่ชาวจีนที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และส่งเสริมความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับจีน Emaar ได้เตรียมพัฒนา "ไชน่าทาวน์" ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง ณ ใจกลางย่านการค้า Dubai Creek Harbour ซึ่งเป็นเมกะโปรเจคขนาด 6 ตารางกิโลเมตรที่อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบและตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์เพียง 10 นาทีเท่านั้น

Dubai Creek Harbour เป็นที่ตั้งของแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของโลก นั่นคือ Dubai Creek Tower และตั้งอยู่ริมเวิ้งทะเล Dubai Creek ซึ่งมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของมหานครดูไบได้อย่างเต็มตา รวมถึงวิวริมน้ำและเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าราสอัลคอร์

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับจีน Emaar ยังเตรียมเปิดสำนักงาน 3 สาขาในประเทศจีนที่ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และกว่างโจว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว การศึกษา การค้า และการลงทุนระหว่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กับจีน โดยทั้งสามเมืองล้วนมีเที่ยวบินตรงไปดูไบทุกวันโดยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์

ขณะเดียวกัน Emaar ยังเตรียมเปิดโรงแรมหรูระดับพรีเมียมในเครือ Address Hotels + Resorts ที่ประเทศจีน โดยกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาสร้างโรงแรมในหลายเมืองสำคัญของจีน เพื่อมอบบริการชั้นเลิศที่นักท่องเที่ยวชาวจีนคุ้นเคยดี

โมฮาเหม็ด อาลับบาร์ ประธานบริษัท Emaar Properties กล่าวว่า "การเดินทางเยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ถือเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ และจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กับจีนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโครงการต่างๆ เช่น UAE-China Week เป็นต้น นอกจากนี้ การพัฒนาย่านการค้าและไลฟ์สไตล์แบบจีนใน Dubai Creek Harbour รวมถึงการที่ Emaar รุกขยายธุรกิจโรงแรมในประเทศจีน ยังเป็นเครื่องตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อประเทศจีนด้วย"

การที่ Emaar รุกขยายธุรกิจสู่ตลาดจีน นับว่าสอดรับกับนโยบาย "One Belt, One Road" ของทางการจีน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์จะมีบทบาทสำคัญภายใต้นโยบายดังกล่าว

สำหรับดูไบแล้ว นักท่องเที่ยวจากจีนมีจำนวนมากที่สุดเป็นอันดับ 4 และโรงแรมในเครือ Emaar ก็ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวจีน เพราะทำเลดีและเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้สะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้า The Dubai Mall เป็นต้น

ดาวน์ทาวน์ดูไบมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวจีน เช่น ตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ห้างสรรพสินค้า The Dubai Mall และน้ำพุ The Dubai Fountain

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.emaargroup.com.cn หรือติดต่อทาง WeChat ID: emaardubai

ติดต่อ:

Kelly Home

ASDA'A B-M

โทร. +971-4450-7600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4