สัมผัสศิลปะการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ตลอดฤดูร้อนนี้ที่โรงแรม โบริวาจ พาเลซ เมืองโลซานน์

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๓
แสงแดดที่ส่องลงมากระทบผิวทำให้ฤดูร้อนเป็นฤดูที่สว่างและสดใสแต่งแต้มรอยยิ้มและทำให้ร่ายการมีพลังโดยอัตโนมัติ ปล่อยใจไปกับความอบอุ่นและความสดชื่นที่สวิสซัมเมอร์มอบให้กับคุณและสัมผัสกับพลังบวกจากธรรมชาติที่จะช่วยปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย โรงแรมสุดหรูระดับตำนานแห่งเมืองโลซานน์ โบริวาจ พาเลซ นำคุณก้าวสู่ฤดูร้อนอันสดใสด้วยบรรยากาศและธรรมชาติโดยรอบสวนสวยของโรงแรม สายลมและคลื่นน้ำที่ใสสะอาดของทะเลสาบเจนีวา และวิวของเทือกเขาแอลป์ที่สวยจนทำให้ลืมหายใจ พร้อมกับการบริการกิจกรรมต่างๆที่โรงแรมคัดสรรมาให้ รวมถึงเมนูอาหารและของว่างอันหลากหลายที่จะทำให้หน้าร้อนในปีนี้เปี่ยมไปด้วยความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน

โรงแรม โบริวาจ พาเลซ เสนอ ศิลปะการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ (The Art of Slow) กิจกรรมที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายภายในสวนส่วนตัว ติดทะเลสาบเจนีวาอันงดงาม ไม่ว่าคุณจะมีเวลาเพียงน้อยนิดหรือทั้งวัน โบริวาจ สามารถเป็นที่พักผ่อนที่แสนสบายให้กับคุณ

มุมอ่านหนังสือเล่มโปรด (Reading Corners)

นำหนังสือเล่มโปรดใส่กระเป๋า แล้วก้าวเข้ามาเลือกที่นั่งอันแสนผ่อนคลายในทำเลที่ชอบภายในสวนสวย และดื่มด่ำไปกับการพักผ่อน ทอดสายตา หรือนั่งสมาธิ ได้ในแบบที่คุณต้องการ เปิดให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไป ตลอดฤดูร้อนนี้

โยคะในสวน (Yoga in the Gardens)

ฝึกโยคะพร้อมกับสูดลมหายใจอันสดชื่นเข้าปอดได้อย่างเต็มที่ ภายในสวนสวยของโรงแรมริมทะเลสาบเจนีวา ได้แล้ว ให้บริการทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ เวลา 9 นาฬิกา ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2562 นี้ ติดต่อเข้ารับบริการที่ Cinq Mondes Spa reception เปิดให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไปในราคา 40 สวิสฟรังซ์ต่อท่าน

โยคะและฟิตเนสคลาสบนกระดานลอยน้ำกับอะควาฟิสิคอล (Yoga and Fitness on Water with Aquaphysical)

บาลานซ์ร่างกายของคุณไปพร้อมกับการออกกำลังกายเหนือกระดานที่ลอยอยู่ในสระน้ำ พร้อมชื่นชมวิวอันสวยงามของหน้าร้อนนี้ เปิดให้บริการแล้ว ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และวันเสาร์ เวลา 9 นาฬิกา สำหรับคลาสโยคะ และ 10:30 นาฬิกาสำหรับคลาสฟิตเนส ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2562 นี้ติดต่อเข้ารับบริการที่ Cinq Mondes Spa reception เปิดให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไปในราคา 49 สวิสฟรังซ์ต่อท่าน สำรองเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ โทร +41 21 613 33 67 หรืออีเมล์ [email protected]

เปิดประสบการณ์อาหารและเมนูหน้าร้อนสุดตระการตา (Gastronomy and Saveurs) โบริวาจ พาเลซ ต้อนรับฤดูร้อนปีนี้ด้วยเมนูอาหารใหม่ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษที่ไม่ควรพลาด

โอเรียนทัลดีไลท์ที่ เดอะ คาเฟ่ โบริวาจ (Oriental Delights at The Cafe Beau-Rivage)

โบริวาจ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนจากเชฟ Samer Mansourian เชฟชื่อดังจากเลบานอน เพื่อรังสรรและมอบประสบการณ์อาหารจากตะวันออกไกล ให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 26 สิงหาคม 2561 เมนูแนะนำได้แก่ อาหารเรียกน้ำย่อยรวมแบบเย็น (Plate of Cold Meze) ราคา 42 สวิสฟรังซ์ บุฟเฟ่ต์อาหารเลบานีสอันหลากหลายรสชาติเยี่ยม ราคา 65 สวิสฟรังซ์ต่อท่าน ขนมหวานสไตล์เลบานีส ราคา 18 สวิสฟรังซ์ และไวน์ชั้นเลิศจาก CHÂTEAU KEFRAYA WINES สำรองที่นั่งได้ที่ โทร +41 21 613 33 39 หรืออีเมล์ [email protected]

เทรนดี้แอนด์ไลท์เมนู (Trendy & Light!)

เพิ่มความสดชื่นให้กับหน้าร้อนนี้ด้วยไอศกรีมโยเกิร์ตสุดพิเศษที่หอมหวานไปด้วยกลิ่นของผลไม้หน้าร้อนที่ เดอะ ล็อบบี้ เล้านจ์ โดยมีไอศกรีมโยเกริ์ตที่รังสรรโดยเชฟขนมหวานของโรงแรม อาทิ รสธรรมชาติ มะม่วงและเสาวรส สตรอเบอร์รี่และมิ้นต์ เรดเบอร์รี่ คุ้กกี้ คาราเมลซอล์ทเท็ตบัตเตอร์ และชอกโกแลตชิพ ราคาเริ่มต้นที่ 12 สวิสฟรังซ์ นอกจากนี้ยังมีชาเย็นรสชาติต่างๆให้บริการ เช่น ไอส์แลนด์ฟราแกรนซ์ (Island fragrance) ลิตเตืลเรดไรดดิ้งฮู้ด (Little Red Riding Hood) แฮปปี้พาย (Happy Pie) เลม่อนไลม์ (Lemon-lime) เฟรชมิ้นต์ (fresh mint) และ ไชที (chai tea) ในราคา 9 สวิสฟรังซ์

ซัมเมอร์ เล้านจ์ (Summer Lounge)

เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีที่สนุกและสดใสสไตล์คิวบาที่ห้องอาหาร The BAR ที่จะนำพาแขกทุกท่านเดินทางไปในเส้นทางแห่งเสียงดนตรีแนวบอสซ่าโนว่า ลาติโน่แจ๊ส และเพลงในจังหวะอัพบีทเพื่อเพิ่มบรรยากาศของความรื่นเริง อย่าพลาดที่จะร่วมดื่มค็อกเทลหรือไวน์ที่คุณชื่นชอบในราคาเริ่มต้นที่ 13 สวิสฟรังซ์ ในวันพิเศษที่กำลังจะมาถึงนี้กับวง Barrio Combo Trio ในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 นี้ เริ่มเวลา 19:00 นาฬิกา

การท่องเที่ยวอย่างช้าๆ (Slow Travel) หมายถึงการใช้เวลาในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่า เจอเจ้าบ้านท้องถิ่นที่ทำให้ประเทศสวิสแห่งนี้เป็นประเทศอันสุดแสนน่าประทับใจ โรงแรม โบริวาจ พาเลซ จัดทริปสัมผัสบรรยากาศสวิตเซอร์แลนด์ในสามแบบอย่างที่เราชอบ พิเศษสำหรับลูกค้าของโรงแรมเท่านั้น

สัมผัสความอิสระบนยนตกรรมสุดคลาสสิค (An Air of Freedom)

นั่งรถยนต์รุ่นหายากสุดคลาสสิคชมบรรยากาศและความสวยงามของย่านชานเมืองโดยมีพนักงานขับรถชาวอังกฤษที่จะพาคุณท่องเที่ยวรอบบริเวณเมืองโลซานน์และพื้นที่ใกล้เคียงอันสวยงามพร้อมวิวกว้างไกลแบบพาโนรามิค

อาบแดดอย่างมีสไตล์ที่ทะเลสาบเจนีวา (Bask in the Sun) ด้วยการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันสดชื่น บริเวณรอบของทะเลสาบเจนีวาที่มีพื้นที่พักผ่อนอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายที่เป็นจุดยอดนิยมสำหรับการอาบแดด พายแพดเดิลบอร์ดล่องไปตามสายน้ำอันสดใส หรือจะเลือกมุมติดทะเลสาบบนสวนสวยของโรงแรม โบริวาจ พาเลซ เพื่อเป็นที่หย่อนใจในตอนบ่าย

ล่องเรือแบบมีสไตล์ในทะเลสาบเจนีวา (Set Sail across the Lake)

ปล่อยใจและล่องเรือไปในทะเลสาบเจนีวาบนพื้นผิวน้ำใสราวกับคริสตัล ด้วยเรือติดเครื่องยนต์ที่พร้อมให้บริการจากท่าน้ำของโรงแรม โบริวาจ พาเลซ ใช้เวลาอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลินยิ่งขึ้นด้วยตระกร้าปิคนิคอาหารกลางวันหรือของว่างยามบ่ายสุดอร่อยล้ำส่งตรงจากห้องอาหารของโรงแรม

โรงแรม โบริวาจ พาเลซ เตรียมพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการให้บริการและความภาคภูมิใจของประวัติศาสตร์อันยาวนานของโรงแรม

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พัก โทร +41.21.613.3306 อีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรม โบริวาจ พาเลซ ได้ที่ www.brp.ch ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวทาง เฟสบุ๊ค หรือ อินสตาแกรมของโรงแรมได้ที่ @beaurivagepalace และ แฮชแท็ก #beaurivagepalace.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา