Kurtz-Ahlers & Associates ประกาศรีแบรนด์เป็น “Hidden Doorways, A KAA Travel Collection”

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
Kurtz-Ahlers & Associates บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวแบบหรูหรา ประกาศรีแบรนด์เป็น "Hidden Doorways, A KAA Travel Collection" ทั้งนี้ หลังจากดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแบบหรูหรามานาน 16 ปี บริษัทจะดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ที่สื่อถึงการค้นหา พัฒนา รวมถึงนำเสนอประสบการณ์และจุดหมายปลายทางที่พิเศษที่สุดในโลก

Kurtz-Ahlers & Associates ก่อตั้งโดยนักขายและนักการตลาดผู้ช่ำชองอย่าง JoAnn Kurtz-Ahlers และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย บริษัทสั่งสมชื่อเสียงจากการเป็นตัวแทนของโรงแรมและรีสอร์ทหรู รวมถึงจุดหมายปลายทางสุดพิเศษทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว และประสบความสำเร็จในการสร้างผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจจากการเป็นตัวแทนขายและทำการตลาดให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย

JoAnn Kurtz-Ahlers ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท กล่าวว่า "16 ปีหลังจากนำพาบริษัท Kurtz-Ahlers & Associates ก้าวสู่แถวหน้าในอุตสาหกรรม เราก็เล็งเห็นถึงโอกาสในการรีแบรนด์บริษัทเพื่อสะท้อนสิ่งที่เรานำเสนอให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในโลกแห่งโซเชียลเช่นทุกวันนี้ Hidden Doorways, A KAA Travel Collection จะยังคงมีบทบาทสำคัญในการค้นหาและพัฒนาสถานที่ต่างๆ รวมถึงประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน"

Hidden Doorways, A KAA Travel Collection ภายใต้การนำของ JoAnn Kurtz-Ahlers และทีมงานมากประสบการณ์ จะยังคงเดินหน้าค้นหา พัฒนา รวมถึงนำเสนอประสบการณ์และจุดหมายปลายทางที่พิเศษที่สุดในโลกและยังไม่เป็นที่รู้จัก บริษัทมีสำนักงานขายตั้งอยู่ทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา ลอนดอน บราซิล ฯลฯ และมีเครือข่ายการจัดการแหล่งท่องเที่ยวใน 34 ประเทศ

Hidden Doorways, A KAA Travel Collection จะสานต่อพันธกิจของ Kurtz-Ahlers & Associates ในการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวหายากและไม่เคยถูกค้นพบมาก่อน ตั้งแต่การขี่ม้าข้ามภูเขาในมองโกเลีย การผจญภัยเหนือความคาดหมายใจกลางกรุงลอนดอน หรือแม้แต่การเปิดโลกทัศน์ในการดำเนินธุรกิจแนวใหม่ให้กับอุตสาหกรรม ตามปณิธานของบริษัทในการนำเสนอการท่องเที่ยวที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต

รับชมวีดีโอแนะนำแบรนด์ Hidden Doorways อย่างเป็นทางการได้ที่ https://youtu.be/QaN4QOXQqwQ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hidden Doorways, A KAA Travel Collection กรุณาติดต่อ JoAnn Kurtz-Ahlers ทางอีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.hiddendoorwaystravel.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ Victoria King Public Relations ที่อีเมล [email protected] หรือโทร. (310) 207-5175

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/719710/KAA_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4