Gaw Capital Partners รุกซื้อหุ้นเครือโรงแรม Hospes Hotel Group ในสเปน ผ่านทางธุรกิจร่วมทุนกับ Omega Capital

พฤหัส ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๘
Gaw Capital Partners บริษัทไพรเวทอิควิตี้ด้านอสังหาริมทรัพย์ ประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อหุ้น 50% ของ Hospes Hotel Group แบรนด์โรงแรมบูติกชั้นนำของสเปนซึ่งมีสินทรัพย์รวม 125 ล้านยูโร ผ่านทางธุรกิจร่วมทุนกับ Omega Capital บริษัทด้านการลงทุนในสเปน โดยดำเนินการผ่านกองทุน European Hospitality Fund I ที่บริหารโดย GCP Hospitality

Hospes Hotel Group เป็นแบรนด์ที่ได้รับการนับหน้าถือตาอย่างสูงในสเปน โดยมีโรงแรมในเครือ 10 แห่ง ทั้งยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ชั้นนำและผู้นำในอุตสาหกรรมโรงแรมบูติกสุดหรูที่ผสานกลิ่นอายทางวัฒนธรรม

โรงแรมแต่ละแห่งได้รับการออกแบบอย่างประณีตบรรจง ผสมผสานรายละเอียดทางวัฒนธรรม ดีไซน์ องค์ประกอบท้องถิ่น และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

โรงแรมบูติกสุดหรูของ Hospes ตั้งอยู่ในทำเลทองทั่วประเทศสเปน ได้แก่ มาดริด อาลิกันเต กรานาดา บาเลนเซีย มายอร์กา กอร์โดบา เซบียา กาเซเรส และซาลามังกา นอกจากนั้นยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของสเปน โรงแรมแต่ละแห่งออกแบบโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับ เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้นยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งบาร์ ร้านอาหาร ศูนย์สุขภาพครบวงจร และสปาระดับ 5 ดาว

Goodwin Gaw ประธานและกรรมการผู้จัดการของ Gaw Capital Partners กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ก่อตั้งธุรกิจร่วมทุนกับ Omega Capital ผ่านทาง European Hospitality Fund I ซึ่งบริหารโดย GCP Hospitality เพื่อเข้าซื้อหุ้น 50% ใน Hospes Hotel Group การเข้าสู่ตลาดสเปนผ่านผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงที่สุดรายหนึ่งของประเทศถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Gaw Capital Partners และ GCP Hospitality ในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในยุโรปและคว้าโอกาสมากมายในตลาดท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก เราจะขยายกิจการ Hospes ด้วยการเปิดตัวโรงแรมใหม่ๆ ในแหล่งท่องเที่ยวและเมืองยุทธศาสตร์ของสเปนรวมถึงยุโรปตอนใต้

Christophe Vielle ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง GCP Hospitality กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายธุรกิจโรงแรมสู่ยุโรป การเข้าซื้อหุ้นของ Hospes Hotel Group เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของ GCP Hospitality ในการเปิดและดำเนินกิจการโรงแรมระดับชั้นนำ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในยุโรปมีแนวโน้มสดใสอย่างมาก เราจึงแสวงหาช่องทางในการขยายธุรกิจในยุโรป เราจะยกระดับชื่อเสียงของ Hospes Hotel Group เช่นเดียวกับเครือข่ายระดับนานาชาติของเรา เพื่อทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น"

สื่อมวลชนจีนสามารถดาวน์โหลดภาพความคมชัดสูงของ Hospes Hotel ได้ที่

https://pan.baidu.com/s/1agWVsyGUNxJdmYLWwFaN_A

สื่อมวลชนทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดภาพความคมชัดสูงของ Hospes Hotel ได้ที่

https://www.dropbox.com/sh/ttpmlgdqcl2nifd/AAC6yEPPyAwjuNbSgPWbf7eMa?dl=0

เกี่ยวกับ GCP Hospitality

GCP Hospitality บริหารอสังหาริมทรัพย์ 39 แห่ง และมีพนักงาน 7,450 คนทั่วโลก บริษัทมีชื่อเสียงอย่างมากในอุตสาหกรรมโรงแรมจากการให้บริการบริหารโรงแรม จัดการสินทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจด้วยมาตรฐานสูงสุด GCP Hospitality ดำเนินธุรกิจทั่วโลกผ่านสำนักงานในกรุงเทพฯ ปักกิ่ง ฮ่องกง เพิร์ท ซานฟรานซิสโก สิงคโปร์ และย่างกุ้ง แบรนด์ต่างๆในเครือบริษัทประกอบด้วย Hotels G, The Strand Hotel & Cruise, Campus Co-Living Hubs, Hospes Hotels (ร่วมทุนในสเปน) และ Journal Hotels (ร่วมทุนในสหรัฐอเมริกา) ทั้งนี้ GCP Hospitality เป็นธุรกิจโรงแรมในเครือ Gaw Capital Partners บริษัทจัดการกองทุนไพรเวทอิควิตี้ที่มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์ให้กับอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

เกี่ยวกับ Omega Capital

Omega Capital คือบริษัทด้านการลงทุนที่มี Mrs. Alicia Koplowitz เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัทลงทุนในสินทรัพย์หลากหลายประเภททั่วโลก อีกทั้งยังมีการลงทุนระยะยาวในภาครัฐและเอกชน รวมถึงในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เช่น โรงแรม สำนักงาน และร้านค้าปลีก ทั้งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้