เอมิเรตส์ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดหรูทั่วโลก ด้วยตั๋วราคาสุดพิเศษ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
สายการบินเอมิเรตส์ชวนคุณเที่ยวอย่างจุใจในสไตล์คุณด้วยตั๋วโดยสารชั้นธุรกิจในราคาสุดพิเศษ

ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์สามารถเลือกซื้อบัตรโดยสารชั้นธุรกิจในราคาพิเศษสู่จุดหมายปลายทางที่ครอบคลุมทั่วโลก อาทิ ฮ่องกง ลอนดอน นิวยอร์ก และ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 21 สิงหาคมนี้ ด้วยบัตรโดยสารไป-กลับจากกรุงเทพฯ สู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ในที่นั่งชั้นธุรกิจที่ราคาเริ่มต้นเพียง 15,510 บาท ซึ่งพร้อมให้ออกเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2562

สำหรับราคาเริ่มต้นของบัตรโดยสารสู่เส้นทางต่างๆ รายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้

<tr></tr><td bgcolor="#ffffff" height="47" valign="middle" width="49%"></td>จุดหมายปลายทาง

<td bgcolor="#ffffff" height="47" valign="middle" width="51%">ราคาบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ

เริ่มต้นที่</td><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">ฮ่องกง</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">15,510บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">เวียนนา</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">86,740บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">อัมสเตอร์ดัม</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">90,445บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">ลอนดอน</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">94,155บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">นิวยอร์ก</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">136,070บาท</td></tr><tr><td bgcolor="#ffffff" height="20" valign="middle" width="49%">บอสตัน</td><td bgcolor="#ffffff" height="20" width="51%">140,385บาท</td></tr>

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเตส์ชั้นธุรกิจ สามารถเพลิดเพลินไปกับการประสบการณ์สุดหรูตลอดการเดินทางอย่างไร้รอยต่อตั้งแต่บริการภาคพื้นดินจนถึงบริการน่าประทับใจบนเครื่อง สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจสามารถสัมผัสประสบการณ์สุด พรีเมี่ยมก่อนออกเดินทางด้วยการผ่อนคลาย ณ ห้องรับรองสายการบินเอมิเรตส์แสนสะดวก พร้อมให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ชุดสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพพรีเมี่ยมที่ครอบคลุมกว่า 42 ที่ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงห้องรองรับผู้โดยสารอีกกว่า 7 แห่งภายในสนามบินนานาชาติดูไบอีกด้วย

ห้องรับรองผู้โดยสารของเอมิเรตส์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ได้รับออกแบบจากแนวคิดร่วมสมัยและสะดวกสบาย ด้วยการมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายจากวิวสวนสวยบริเวณปีกอาคารด้านตะวันตกของสนามบิน นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเข้าถึงบริการที่การันตีด้วยรางวัลรับรองคุณภาพมากมาย อาทิ เก้าอี้อาร์มแชร์หนังที่แสนสบาย โทรทัศน์จอแอลอีดี พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารที่มาพร้อมกับตัวเลือกที่นั่งแบบบาร์ บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติอันหลากหลายที่มีบริการเครื่องดื่มที่รวมถึงแชมเปญและไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย ทั้งนี้ห้องรับรองผู้โดยสารเอมิเรตส์ยังคงมีบริการห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ห้องสวดมนต์ รวมถึงศูนย์ให้บริการธุรกิจที่ประกอบไปด้วย คอมพิวเตอร์ระบบจอสัมผัสที่ทันสมัย บริการเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรี และพนักงานของเอมิเรตส์ที่มากประสบการณ์ที่พร้อมอำนวยความสะดวกอยู่เสมอ

ในระหว่างการเดินทาง ผู้โดยสารสายการบินเอมิเตส์ชั้นธุรกิจ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยมบนเครื่องบิน ด้วยอาหารนานาชาติและบริการเครื่องดื่มที่หลากหลาย ไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และผลิตภัณฑ์ชุดสิ่งอำนวยความสะดวกของแบรนด์บุลการี (Bvlgari) จากอิตาลี ที่ผลิตให้กับสายการบินเอมิเรตส์โดยเฉพาะ ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกให้เป็นสายการบินที่ให้ความบันเทิงบนเครื่องยอดเยี่ยมจากสกายแทรกซ์ (Skytrax) 14 ปีซ้อน ซึ่งได้รวบรวมภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า 3,500 ช่อง จึงมั่นใจได้ว่าผู้โดยสารจะได้รับความบันเทิงอย่างราบรื่นตลอดทั้งการเดินทาง รวมถึงบริการ Wi-Fi บนเครื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารได้ติดต่อครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างสะดวกอีกด้วย

เครื่องบินแอร์บัส A380 ของสายการบินเอมิเรตส์ ในชั้นธุรกิจสามารถปรับที่นั่งให้กลายเป็นเตียงนอนราบขนาด 79 นิ้ว โดยแต่ละที่นั่งจะมาพร้อมกับหน้าจอสำหรับความบันเทิงส่วนบุคคลแบบ HD LCD ขนาด 32 นิ้ว รวมถึงบริการห้องรับรองบนเครื่องบิน พร้อมทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวนานาชนิด ให้ได้เพลิดเพลินและพบปะสังสรรค์ระหว่างเที่ยวบินอีกด้วย

ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 161 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงบริการที่เพิ่งเปิดให้บริการไปยังสนามบินซานเตียโก (SCL) ประเทศชิลี ผ่านทางเมืองหลวงของบราซิลอย่างเซาเปาโล และจะพร้อมเปิดให้บริการสู่จุดหมายปลายทางที่สองในสกอตแลนด์ จากเดิมที่บินสู่เมืองกลาสโกว์ ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินไปสู่เมืองหลวงเอดินบะระในเร็วๆ นี้

ผู้โดยสารจากประเทศไทย สามารถบินจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่จุดหมายปลายทางต่างๆผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 และเครื่องบินโบอิ้ง 777 โดยสายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 6 เที่ยวบินต่อวัน จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 2 เที่ยวบินต่อวันจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยมีตารางการบินหลากหลายเวลาให้เลือกตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'สกายแทร็กซ์' ในงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ ประจำปี 2559 (2016 Skytrax World Airline Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 6 เที่ยวบินต่อวัน และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 4 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 161 เส้นทางใน 86 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 762 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2560-2561 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 270 ลำ มีเครื่องบิน A380 ที่รอรับมอบ ณ ปัจจุบัน จำนวน 257 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ใน พ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่าง กรุงเทพฯ-ดูไบ และ กรุงเทพ-ฮ่องกง ตั้งแต่ปี 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคมพ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664 1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?