การบินไทยร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ จัดโปรโมชั่น “สิงหาพาแม่เที่ยว 2561”

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๑
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมพระเกียรติในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561 โดยจัดโปรโมชั่น "สิงหาพาแม่เที่ยว 2561" จำหน่ายบัตรโดยสารภายในประเทศราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2561

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2561 บริษัทฯ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และพระคุณของผู้เป็นแม่ จึงจัดโปรโมชั่น "สิงหาพาแม่เที่ยว 2561" สำหรับเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเวลาสำคัญ โดยจำหน่ายบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาพิเศษของการบินไทยในเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-กระบี่ และ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2561 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม- 30 กันยายน 2561 มีรายละเอียดดังนี้

เส้นทางระหว่าง เที่ยวเดียว ไป-กลับ

ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่

กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ 1,500 บาท 3,000 บาท

กรุงเทพฯ-กระบี่ 1,600 บาท 3,150 บาท

กรุงเทพฯ-ภูเก็ต 1,700 บาท 3,400 บาท

บัตรโดยสารราคาพิเศษ "สิงหาพาแม่เที่ยว 2561" ได้รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว มีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center (02) 356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือเว็บไซต์ thaiairways.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4