สามพราน ริเวอร์ไซด์ จัดโปรพิเศษต้อนรับวันแม่ ชวน คู่แม่ -ลูก ตะลุย ปฐม ออร์แกนิก ฟาร์ม สัมผัสวิถีชาวนาอินทรีย์

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๙
เปิดปฏิทินนับดูเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ก็ถึงวันสำคัญแห่งปีอีกแล้ว เป็นวันพิเศษของคนพิเศษ คือ "วันแม่" นั้นเอง เป็นวันสำคัญที่ใครหลายคนถือเอาโอกาสนี้กระชับความผูกพันของครอบครัว ผ่านกิจกรรมต่างๆ บ้างก็จัดหาของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้แม่เป็นสัญลักษณ์แทนความรัก ความกตัญญู ทำให้บรรยากาศตามสถานที่ท่องเที่ยวในห้วงเวลานี้แลดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะต่างเตรียมความพร้อมไว้ต้อนรับคนสำคัญในวันพิเศษ เช่นเดียวกันที่ สามพราน ริเวอร์ไซด์ จ.นครปฐม ก็กำลังเตรียมพื้นที่สวนเกษตรอินทรีย์ "ปฐม ออร์แกนิก ฟาร์ม" จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันแม่เช่นทุกปี ปีนี้เน้นกิจกรรมแบบลุยๆ ที่สร้างความสนุก และช่วยกระชับความสัมพันธ์ของครอบครัว จัดแพ็คเกจราคาพิเศษทั้งห้องพักและกิจกรรม โดยชวน คู่แม่ -ลูก ที่ชอบการท่องเที่ยวแนวกรีน เที่ยวเชิงเกษตร มาร่วมสนุกกับกิจกรรมตะลุยฟาร์มสัมผัสวิถี ชาวนา ร่วมเรียนรู้คุณค่าภูมิปัญญาการทำนาปลูกข้าวแบบดั้งเดิม พร้อมศึกษาการเกษตรอินทรีย์ บนพื้นที่สวนเกษตรอินทรีย์มาตรฐานสากลกว่า 30 ไร่ ริมแม่น้ำนครชัยศรี ฝั่งตรงข้ามโรงแรม ก็เพราะเป็นวันพิเศษ โปรแกรมนี้จึงถูกออกแบบมาพิเศษให้เหมาะกับกลุ่มครอบครัว ให้ทุกคนสามารถร่วมสนุกอย่างอิสระ เน้นกระชับความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ และให้สัมผัสวิถีธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับ ไฮไลต์กิจกรรม เริ่มสร้างความตื่นเต้นตั้งแต่การเดินทาง โดยนั่งเรือแจวจากท่าเรือของโรงแรม ข้ามแม่น้ำนครชัยศรี เก็บภาพบรรยากาศความงามของธรรมชาติ ก่อนขึ้นฝั่ง ในพื้นที่ "ปฐม ออร์แกนิก ฟาร์ม" ไปทำความรู้จักพื้นที่ ศึกษาการทำเกษตรอินทรีย์ รวมถึงพาชมพื้นที่โซนต่างๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะพาไปตะลุยแปลงนา ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับการลงดำนาในพื้นที่นาจริงๆโดยปีนี้จะใช้พันธุ์ข้าวหอมนครชัยศรี และข้าวเหนียวพันธุ์สีลาภรณ์ ซึ่งจุดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์เด็กทุกคนที่เคยมาสัมผัสจะชอบมาก เพราะพวกเขาได้เรียนรู้อย่างอิสระและสนุกสาน โดยมีพี่ๆ ทีมงานคอยดูแลเป็นพี่เลี้ยง

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบ หลังเสร็จจากการดำนาได้เวลาเรียกน้ำย่อย คือ การปรุงอาหารเมนูง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถช่วยกันทำได้ เช่น ตำส้มตำด้วยวัตถุดิบออร์แกนิกที่เก็บสดจากสวนมาลิ้มชิมรสกัน ในบรรยากาศแบบธรรมชาติ แถมมีข้าวห่อใบตองให้รองท้อง ตามด้วยผลไม้ตามฤดูกาล เช่น ฝรั่ง กล้วย มะพร้าว และ ยังจัดเตรียมชาสมุนไพรออร์แกนิกไว้ให้ได้ชิมกันด้วย

โอกาสดีๆ ในวันพิเศษแบบนี้ สามพราน ริเวอร์ไซด์ จึงขอเชิญชวนคู่แม่-ลูก หรือครอบครัว ที่รักการท่องเที่ยวแนวกรีน เที่ยวเชิงเกษตร มาเก็บเกี่ยวความสุข ร่วมแบ่งปันรอยยิ้มเสียงหัวเราะ และเก็บความประทับใจ ในช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันสักครั้ง พิเศษสุด...!!! สำหรับแพ็คเกจนี้ ผู้ใหญ่ ราคา 550.- บาท เด็ก (4-11 ปี) 450.- บาท เพียงเท่านั้น เปิดให้บริการ 3 รอบ คือ วันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. รอบ 10.00 และ รอบ 16.00 น.วันจันทร์ที่ 13 ส.ค. รอบ 10.00 น.

นอกจากนี้ในพื้นที่ของสามพราน ริเวอร์ไซด์ ยังมีกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ให้ร่วมสนุกทั้งกิจกรรมวิถีไทย ที่เพิ่งย้ายจากหมู่บ้านไทยมาไว้ที่บริเวณลานศิลป์ริมคลอง หรือ จะแวะสัมผัสเสน่ห์ตลาดสุขใจ แหล่งจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ตรงจากเกษตรกร มี ข้าว ผัก ผลไม้ ทั้งสด และแปรรูป หลากหลายรายการให้เลือก ช้อป เลือกชิม สอบถามรายละเอียดและสำรองกิจกรรมโทร 0813595976 และ 034 322588 – 93

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?