อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต คว้ารางวัล “Best Hotel and Restaurant of the Year” จาก Luxury Travel Guide Asia and Australasia Awards ประจำปี 2561

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๐
อนันตรา เวเคชั่น คลับ ผู้นำด้านแนวคิดเจ้าของวันหยุดร่วมของเอเชีย มีความยินดีที่จะประกาศถึงความสำเร็จล่าสุด เมื่อคลับรีสอร์ท ที่หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต ได้รับเลือกให้เป็น โรงแรมและร้านอาหารที่ดีที่สุดในภาคใต้ของประเทศไทยจาก The Luxury Travel Guide Asia and Australasia Awards ประจำปี 2561

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต คือ โอเอซีสอันเงียบสงบบนเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มอบความเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องชุดอพาร์ทเมนท์สุดหรู และห้องพักแบบพูลวิลล่า ขนาด 1-3 ห้องนอน ที่ตกแต่งในสไตล์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แขกผู้เข้าพักที่คลับรีสอร์ท สามารถเลือกเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ ที่ห้องอาหาร Chaam หรือ รับประทานอาหารพร้อมรับลมทะเลเย็นสบาย ที่ห้องอาหาร Crust หากต้องการดินเนอร์ส่วนตัว แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกรับประทานบาร์บีคิวภายในที่พัก Dining by Design ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต มอบความเหนือระดับในการเดินทาง ด้วยที่ตั้งที่อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต เพียง 15 นาที และเพียงไม่กี่ก้าวจากที่พัก ก็สามารถสัมผัสแสงแดดที่อบอุ่น และหาดทรายที่เงียบสงบของหาดไม้ขาว อีกทั้งอุทยานแห่งชาติสิรินาถ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลนัก มีถ้ำ ป่าชายเลน แนวปะการัง และหมู่เกาะที่งดงามน่าอัศจรรย์ ให้นักเดินทางได้เลือกเก็บเกี่ยวความประทับใจ

"อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต สามารถคว้ารางวัล โรงแรมและร้านอาหารที่ดีที่สุดในภาคใต้ของประเทศไทย (Southern Thailand's Best Hotel and Restaurant of the Year) จาก The Luxury Travel Guide Awards Asia and Australasia ประจำปี 2561 ด้วยที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา ตัวเลือกที่หลากหลายของห้องอาหารและกิจกรรม อีกทั้งการตกแต่งที่สวยงาม ดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ และการดูแลรักษาที่ยอดเยี่ยม" ร็อกกี้ ซิงห์ (Rocky Singh) จาก Luxury Travel Guide กล่าว

แขกผู้เข้าพักของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต สามารถใช้บริการ อนันตรา สปา และโรงเรียนสอนการทำอาหาร Spice Spoons ชมทิวทัศน์ที่สวยงามในบริเวณคลับรีสอร์ท และน้ำทะเลสีเขียวอมฟ้าของทะเลอันดามัน ณ หาดไม้ขาว นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การล่องเรือในอ่าวพังงา เข้าคลาสฟิตเนส รวมถึงโปรแกรมที่สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการของแขกที่มาพักทุกวัย กิจกรรมกีฬาทางน้ำ และเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมท้องถิ่นแบบชิโน-โปรตุกีส ในตัวเมืองภูเก็ต

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับยกย่องให้เป็นที่พักที่ดีเยี่ยมของภาคใต้ของประเทศไทย เราจะยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์การเดินทางอันน่าจดจำให้กับท่านเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ และแขกของเราต่อไป และเรายังมีแผนการขยายและปรับปรุงรีสอร์ท และพื้นที่โดยรอบในปี 2562" ลินดอน เอลลิส (Lyndon Ellis) ผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต กล่าว

เกี่ยวกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ

เปิดตัวในปี 2553 อนันตรา เวเคชั่น คลับ คือผู้นำทางด้านโปรแกรมเจ้าของกรรมสิทธิ์วันหยุดร่วมแห่งเอเชีย โดยนำเสนอคลับรีสอร์ทอันหรูหราถึง 9 แห่ง ทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย จีน และนิวซีแลนด์ และเปิดโอกาสให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ และ แขกของพวกเขาได้ค้นพบประสบการณ์สุดประทับใจ ณ สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ โดยทางเลือกในการเดินทางท่องเที่ยวของเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ จะมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรม Club Escapes and Global Traveller ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถเข้าถึงรีสอร์ทและโรงแรมพันธมิตรหลายร้อยแห่งทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.anantaravacationclub.com หรือติดตามบล็อกของอนันตรา เวเคชั่น คลับ หรือในสื่อสังคมออนไลน์ บน Facebook Twitter Instagram และ Weibo

ข้อมูลเกี่ยวกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวน 158 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ได้เสาะหาโอกาสใหม่ๆ ในธุรกิจโรงแรม โดยมีหลากหลายแบรนด์โรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจและตอบสนองความต้องการของนักเดินทางแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกัน ภายใต้ แบรนด์ อนันตรา (Anantara), อวานี (AVANI), โอ๊คส์ (OAKS), เอเลวาน่า (Elewana), ทิโวลี (Tivoli), โฟร์ซีซั่นส์ (Four Seasons), เซ็นต์ รีจิส (St. Regis), แมริออท (Marriott) และโรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลใน 25 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรปและอเมริกาใต้

ด้วยแผนการขยายแบรนด์ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง และการเสาะหาโอกาสในการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีการเติบโตสูง ไมเนอร์ โฮเทลส์จึงขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ของโลกปัจจุบันที่เชื่อมถึงกัน รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.minorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง