งาน Explorers Fair 2018

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๓
Explorers Fair 2018

8 – 12 สิงหาคม 2561 Hall 105 ไบเทค บางนา

เวลา 9.30 – 21.00 น.

ครั้งแรกกับ Explorers Fair 2018 งานแฟร์สำหรับคนชอบใช้ชีวิตลุยๆสร้างสรรค์โดยทีมงานนิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทย งานแสดงสินค้าและบริการที่จะพาผู้หลงใหลกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์ออกไปท่องโลกกว้างและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เทคโนโลยี และของสะสมต่างๆ ภายในงานยังจัดแสดงนิทรรศการที่น่าสนใจจากสุดยอดนิตยสารสารคดี National Geographic ฉบับภาษาไทย ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "ชีวิตคือความอยากรู้"

- National Geographic Explorers Stage เสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ เรื่อง Plastic Free Lifestyle หรือกิจกรรมเวิร์คชอปต่างๆ อาทิ เทคนิคการถ่ายภาพ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมมอบรางวัล Explorer Awards ให้แก่บุคคลและหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากสังคมในวงกว้างในสาขาต่างๆ จำนวน 10 ท่าน คุณปองพล อดิเรกสาร, คุณเรย์ แมคโดนัล และคุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

- National Geographic Photo Exhibition (NGTHAI Nature Calling 2018 X CHANG )นิทรรศการภาพถ่ายที่ขยายผลจากกิจกรรมประกวดภาพถ่ายทางช่องทางออนไลน์ที่จัดต่อเนื่องมาหลายปีในชื่อ Nature Calling ปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ช้าง โดยใช้ธีมว่า "เพื่อนซี้รู้ดีสุด" (#NGTXCHANG) จัดแสดงภาพถ่ายทั้งสิ้น 35 ภาพ นำภาพของผู้ชนะเลิศในแต่ละวันมาตัดสินเพื่อรับรางวัล Photo of the week ซึ่งจะมี 5 ภาพสุดท้ายที่ได้ชิงรางวัลชนะเลิศ

- Eureka x King Power Explorer Cafe คาเฟ่ที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน จำลองบรรยากาศเป็นกรีนเฮ้าส์ในสวนพฤกษศาสตร์ โดย Eureka Coffee Tap นำเสนอเมนูพิเศษและผลิตภัณฑ์ต่างๆ

- King Power Adventure Zone พื้นที่ท้าทายจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยกับการพิชิตความสูงกว่า 6 เมตร ที่มีความยากถึง 6 ระดับ รอให้คนชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ได้มาพิสูจน์ตัวเอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆ จาก King Power

- อุโมงค์ต้นไม้ by King Power พื้นที่พักผ่อนสุดประทับใจที่ King Power รังสรรค์อุโมงค์ต้นไม้ขนาด 180 ตารางเมตร มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสธรรมชาติและถ่ายภาพกันอย่างจุใจ

- ผจญภัยไปกับ Urban Adventure Thailand นำกิจกรรมสุดท้าทายมาให้ทุกคนในครอบครัวได้มาร่วมสนุกและผจญภัยไปด้วยกัน ทั้ง Fun Ropes Course และ Funarium Tiny ในราคาสุดพิเศษ มาดูกันว่าแต่ละคนจะฝ่าด่านภารกิจการปีนสะพานเชือกหรือโหนเชือกได้ดีแค่ไหน

- Explorers Food Trucks Zone คัดสรรร้าน Food Trucks ชั้นนำ รวมถึงร้านพิเศษจากแบรนด์ Chang ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ "อลังการจานช้าง" บอกเลยว่าใครเป็นนักชิมตัวยง ไม่ควรพลาดโซนนี้

รวมสินค้ากว่า 200 บูธ ครอบคลุมทั้งหมวดยานยนต์ การท่องเที่ยว งานอดิเรก เทคโนโลยี แฟชั่น และไลฟ์สไตล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ