สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย มอบโปรโมชั่น“FREE For MOM ”รับวันแม่แห่งชาติ

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๓
สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุ ดในประเทศไทย จัดอันดับโดย TripAdvisor มาพร้อมโปรสุดคุ้มสำหรับคุณลูก "วันแม่นี้พาแม่เที่ยวฟรี … FREE For MOM " ระหว่าง 11-13 สิงหาคมศกนี้ เอาใจคนรักคุณแม่และครอบครัว พร้อมแพ็จเกจความสุขเต็มรู ปแบบอีกมากมาย สัมผัสสไลเดอร์นำเข้ามาตรฐานระดับโลก พร้อมกิจกรรมความบันเทิ งมากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย อาทิ แข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด และ โปโลน้ำ

โดยสวนน้ำรามายณะได้จัดโปรโมชั่น สำหรับผู้ชื่นชอบประสบการณ์ความสุขกับครอบครัว เพียงแค่ซื้อบัตรสวนน้ำหนึ่งใบ ก็สามารถพาคุณแม่เข้าฟรีได้ทันที โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นบัตรสวนน้ำราคาปกติหรือราคาโปรโมชั่น ซึ่งคุณแม่จะต้องมาพร้อมบุตร 1 ท่าน* ซึ่งถือเป็นอีกทางเลือกในการส่งมอบความรักและความสุขสู่คุณแม่ และสำหรับครอบครัวที่มองหากิจกรรมในช่วงวันหยุดยาวสุดสัปดาห์กลางเดือนสิงหาคม 2561 ที่จะถึงนี้

"พร้อมกันนี้ สวนน้ำรามายณะยังได้จัดกิจกรรม Photo Contest 'Mom & Me คุณแม่นี้...ที่เลอค่า' วิธีการร่วมสนุกแค่เพียงโพสต์ ภาพคู่คุณแม่และตัวคุณ บนไทมไลน์ หรือfacebook ของคุณ พร้อมเช็คอินสถานที่ของสวนน้ำรามายณะและติดแฮ็ชแท็ค #Ramayanawaterpark และ #RWPMomAndMe ในระหว่างวันที่ 1-25 สิงหาคม 2561 ทางสวนน้ำรามายณะจะประกาศชื่อผู้ชนะผ่าน Ramayana facebook ในวันที่ 30 สิงหาคม 2561

"สวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นสวนน้ำมาตรฐานระดับโลกที่มีเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นจากทีมงานชั้นนำของโลก เน้นการบอกเล่าเรื่องราวของรามเกียรติ์ พรั่งพร้อมด้วยความหลากหลายของสไลเดอร์ที่เหมาะสำหรับเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยถึง 21 ชนิด มีพื้นที่สำหรับรองรับเด็กๆ ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศถึง 2 โซน สัมผัสการผ่อนคลายในลำธารจำลองที่ยาวที่สุดในโลก สไลเดอร์ทิ้งดิ่งสุดเร้าใจ เพลิดเพลินกับดับเบิ้ลเวฟพูลทะเลเทียมขนาดใหญ่แบบคลื่นเสมือนจริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสถานที่สำหรับการพักผ่อน มีอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมความบันเทิงต่างๆ ไว้คอยให้บริการ ทั้งนี้ยั งสามารถรองรับงานประชุมสั มมนาและงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ เปิดสอนการเป็นมินิไลฟ์การ์ดสำหรับเด็กๆ และรับฝึกอบรมการเป็นไลฟ์การ์ดหน่วยกู้ชีพขั้นสูงสำหรับผู้ใหญ่ รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายได้ตลอดวัน

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ สวยงาม ใกล้กับเขาชีจรรย์และไร่องุ่นซิ ลเวอร์เลค ใช้เวลาการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง จากกรุงเทพฯ หรือเพียง 25 นาทีจากเมืองพัทยา

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของสวนน้ำ รามายณะพัทยาได้ที่เว็บไซด์ www.ramayanawaterpark.com และ www.facebook.com/RamayanaW aterParkThailand/ หรือ โทรสอบถามที่ 033-005929

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4