สสว. จับมือ ม.อ. ชวนช๊อปของดี SMEs แดนใต้ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดาราชื่อดัง ในงาน “เทศกาลของดีภาคใต้ ครั้งที่ 2" ระหว่างวันที่ 10 - 12 ส.ค.61 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) จัด "เทศกาลของดีภาคใต้ ครั้งที่ 2" งานแสดงสินค้าเกษตรและสินค้าทั่วไปจำนวน 150 ราย

ภายใต้โครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (Start Up) ปี 2561 โดยยกทัพสินค้าขึ้นชื่อและของดี เมืองใต้ที่ผ่านการ "คัดแล้ว เลือกแล้ว ว่าดีสำหรับคุณ" มาให้ช๊อปฯ ชิม กันอย่างจุใจ พร้อมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราและนักร้องชื่อดัง ตลอดจนกิจกรรมบันเทิงมากมาย ระหว่างวันที่ 10 – 12 ส.ค. 61 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

ภายในงานพบกับหลากหลายสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการรายใหม่ภายใต้โครงการ Start up จำนวน 150 บูท ที่จะมาร่วมแสดงและจัดจำหน่ายทั้งสินค้าเกษตร อาหาร เครื่องอุปโภค และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ซึ่งล้วนพัฒนาภายใต้ความร่วมมือของ สสว. และ ม.อ. เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการใหม่ได้นำเสนอสินค้ากับกลุ่มลูกค้า และยังเป็นการเพิ่มช่องทางจำหน่าย ทั้งยังช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ของคนในพื้นที่จังหวัดสงขลา และกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในอำเภอหาดใหญ่ ผ่านชายแดนมาเลเซีย ถือเป็นโอกาสในการทำการค้าและการตลาดต่างประเทศอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมความบันเทิงจากเหล่าศิลปินดารานักร้องชื่อดัง ที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดการจัดงาน เริ่มตั้งแต่ 10 ส.ค. กระทบไหล่พระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ 11 ส.ค. พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ และในเวลา 13.00 น. ปิงปอง ธงชัย ทองกันธม จากไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดะซีรี่ส์ จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานเฮฮา และปิดท้ายวันที่ 12 ส.ค. ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสองหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป๊อป ปองกูล พร้อมด้วยอีกหนึ่งหนุ่มที่โด่งดังในโลกโซเชียล พีชอีทแหลก ในเวลา 12.00 น.

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมช๊อปฯ กันให้สนุกในงานแสดงสินค้า "เทศกาลของดีภาคใต้ ครั้งที่ 2" ระหว่างวันที่ 10 – 12 ส.ค. 61 ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 089-615-9151

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้