บิยอนด์ ป่าตอง บายกะตะกรุ๊ป ชวนคุณและคุณแม่มาทานกุ้งมังกร กับเทศกาล Phuket Lobster Festival 2018

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๓
บิยอนด์ ป่าตอง โรงแรมหรูบนหาดป่าตอง ในเครือกะตะกรุ๊ป ร่วมฉลองวันแม่กับเทศกาลกุ้งมังกรของจังหวัดภูเก็ต พาเหรดความอร่อย กับเมนู Phuket Lobster Salad อาหารเลือกน้ำย่อย อร่อยกับผักสดและน้ำสลัดสูตรลับของเชฟ Phuket Lobster Thermidor เมนู signature ที่ทุกท่านต้องลอง ด้วยความชุ่มฉ่ำของกุ้งมังกรกับซอสสูตรพิเศษ นอกจากนี้ยังมีBeyond Crispy Noodles and Phuket Lobster และ Phuket Lobster with Cashew Nut ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่ห้องอาหาร Beyond Seafood ห้องอาหารหลักของโรงแรม หรือจะเลือกสั่งอาหารขึ้นไปนั่งชิลล์ที่ Beyond Sky Bar บาร์ลอยฟ้าแห่งเดียวบนหาดป่าตอง ที่ที่คุณจะได้นั่งพักผ่อน และดื่มด่ำกับเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ ไวน์มากมายจากทั่วโลก คุณยังสามารถชมความงามอันน่าประทับใจของพระอาทิตย์ตก เปิดให้บริการทั้งแขกที่เข้าพักในโรงแรมและลูกค้าทั่วไป

พิเศษ! เพียงสั่งอาหารเมนู A La Carte รับส่วนลด 20 % พร้อมรับฟรี Mock tail 1 แก้ว สำหรับคุณแม่

Beyond Seafood เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.30น. – 23.30น.

Beyond Sky Bar เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ช่วง 17.00 น. – 24.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beyondpatong.com

www.facebook.com/beyondpatong

เบอร์โทรศัพท์ 076-562-300

อีเมล์: [email protected]

บิยอนด์ ป่าตอง โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ชายหาดที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุกยามราตรี ใกล้กับถนนบางลา และ แหล่งชอปปิ้ง ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 70 นาที การออกแบบโดดเด่นด้วยรูปทรงอาคารที่ทันสมัยและการดีไซน์สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ และเส้นสายเกลียวคลื่นเอกลักษณ์แห่งท้องทะเล ภายใต้แนวคิด "เสน่ห์แห่งโลกใต้ทะเล" (Underwater World) นำเสนอห้องพักและห้องสวีท 161 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ รวมไปถึง "บียอนด์ สกายบาร์" บาร์บนชั้น 3 ของโรงแรม แหล่งชิลเอาท์สุดชิคแห่งใหม่บนหาดป่าตอง สระว่ายน้ำ (Infinity Pool) และห้องประชุมที่สามารถรองรับงานประชุม สัมมนา อีเว้นต์ หรืองานแต่งงาน ได้ถึง 200 ท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3