ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 23” ชูแผนประกันเดินทาง เปิด-ปิด สร้างความแฟร์ เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น พร้อมอัดโปรฯ แน่นให้นักเดินทาง

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมกับไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ (สนท.) ชูแผนประกันเดินทางใหม่ สร้างความแฟร์ให้กับนักเดินทาง กับประกันภัยการเดินทาง พลัส เปิด-ปิด เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น มั่นใจในบริการที่เหนือกว่า คุ้มครองกีฬาเสี่ยงภัย เจ็บป่วยฉุกเฉินไม่ต้องสำรองจ่าย ทำได้แบบไม่จำกัดอายุ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 10% สำหรับเบี้ย 1,000 บาทขึ้นไป เอาใจนักเดินทาง

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าตั้งแต่ต้นปี 2561 ที่ผ่านมา แนวโน้มธุรกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยเริ่มขยายตัวและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจมีหลายปัจจัยทางบวกที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมการตลาดจากทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงเทรนด์การท่องเที่ยวในปัจจุบัน ที่ประชาชนให้ความสนใจด้านการท่องเที่ยวมากขึ้น ประกันภัยไทยวิวัฒน์เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวมาโดยตลอด จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน มหกรรม "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 23 ในครั้งนี้

ทั้งนี้ภายในงาน ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางในทุกรูปแบบ ให้ประชาชนสามารถท่องเที่ยวอย่างไร้ปัญหากังวลใจ อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง ตามคอนเซ็ปต์ "คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต" โดยส่งแผนประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด –ปิด ประกันเดินทางรูปแบบใหม่ เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น ให้อิสระกับนักเดินทางสามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat Travel นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยนักเดินทางประหยัดค่าใช้จ่ายการซื้อประกันการเดินทางต่อทริปได้สูงสุดถึง 20% เพราะให้นักเดินทางจ่ายเบี้ยตามที่เดินทางจริง เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น วันคุ้มครองเหลือเก็บไว้ทริปต่อไปได้ หรืออยากจะเที่ยวต่อ Top Up เพิ่มวันคุ้มครองก็สามารถทำได้แม้อยู่ต่างประเทศ

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุ เจ็บป่วยฉุกเฉินระหว่างการเดินทาง ไม่ต้องสำรองจ่าย วงเงินค่ารักษาสูงถึง 5 ล้านบาท สามารถทำได้แบบ ไม่จำกัดอายุ พร้อมศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก ตลอด 24 ชม. โดยมีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก ครอบคลุมถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางเสียหาย หรือหนังสือเดินทางสูญหาย รวมถึงความคุ้มครองพิเศษ ค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากกีฬาเสี่ยงภัย และ ค่ารักษาพยาบาลฟัน เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด

อย่างไรก็ตาม คุณเทพพันธ์ กล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจ และซื้อภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดทันที 10% พร้อมหมอนรองคอไทยวิวัฒน์ สำหรับเบี้ยประกันตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมชิงรางวัลท่องเที่ยวเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงโปรโมชั่นและของสมนาคุณต่างๆ อีกมากมาย แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้มาร่วมงานก็สามารถซื้อประกันเดินทางได้เช่นกัน โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเลือกซื้อประกันเดินทางได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ประกันภัยไทยวิวัฒน์ www.thaivivat.co.th หรือ โทร.1231 ต่อ 2921 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage: Thaivivat Insurance – ไทยวิวัฒน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4