เวียตเจ็ท ร่วมงาน “Vietnamese Goods & Tourism Week 2018” จัดกิจกรรมมากมายและร่วมลุ้นรับบัตรโดยสารบินฟรีทั่วเอเชีย! พบกัน 22-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๘
สายการบินเวียตเจ็ท ร่วมออกบูธในงาน "Vietnam Goods & Tourism Week" ครั้งที่ 3ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 สิงหาคม 2561 งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอันดีงามระหว่างไทยและเวียดนาม เวียตเจ็ทขอเชิญชวนผู้เข้าชมงานร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายภายในบูธเวียตเจ็ท ซึ่งมีทั้งการแสดง เกม การจับสลากชิงรางวัล พร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นและการจับสลากลุ้นรับบัตรโดยสารบินฟรีทั่วภูมิภาค

ปัจจุบัน สายการบินเวียตเจ็ทและไทยเวียตเจ็ทมีบริการเที่ยวบินระหว่างไทยและเวียดนาม 6 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - โฮจิมินห์ / ฮานอย / ไฮฟอง / ดาลัด รวมถึงเส้นทางบินตรง ภูเก็ต – โฮจิมินห์ และ เชียงใหม่ – โฮจิมินห์ สำหรับเส้นทางบินในประเทศไทยที่ทำการบินโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท ให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่ / เชียงราย/ ภูเก็ต / กระบี่ และเส้นทางบินตรง ภูเก็ต – เชียงราย ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320 ลำใหม่ถึง 5 ลำ และกำลังขยายฝูงบินอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการร่วมมหกรรม Vietnam Goods & Tourism Week เมื่อปีที่ผ่านมา เวียตเจ็ทได้นำเสนอสินค้าที่ผลิตในเวียดนามมากกว่า 140 รายการ และในปีนี้จะยิ่งทวีความยิ่งใหญ่มากขึ้น

นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า "เวียตเจ็ทรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นพันธมิตรกับเซ็นทรัล กรุ๊ป เพื่อการส่งเสริมชือเสียงของสินค้า อาหาร และการท่องเที่ยวของเวียดนามให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ด้วยการขยายเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมเส้นทางบินระหว่างไทย-เวียดนาม 6 เส้นทาง และเส้นทางบินภายในประเทศไทย 5 เส้นทาง เวียตเจ็ทมีความภาคภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เสมือนเป็นตัวแทนที่เชื่อมโยงทั้งสองประเทศและเมืองอื่น ๆ ทั่วโลก เราเชื่อว่า นอกเหนือจากสินค้า อาหาร และการท่องเที่ยวของเวียดนามแล้ว ผู้เข้าชมบูธของสายการบินเวียตเจ็ทจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมและโปรโมชั่นอีกมากมาย รวมถึงการจับสลากชิงรางวัลบินฟรีจำนวนหลายรางวัล"

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน อาทิ A321neo และ B737 Max ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปี ค.ศ. 2011 เวียตเจ็ทก็ได้กลายมาเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ท

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)" ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 94 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4