“วิว - กากา” พาท่องดินแดนวัฒนธรรมที่บาหลี ทริปสุดฟินกับ “MONO29 World Trip 2018”

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
เอาใจแฟนคลับช่องอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่อง "MONO29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดพาเหินฟ้าทัวร์ต่างแดน กับกิจกรรม "MONO29 World Trip 2018 : Charming Bali" ทริปฟรี สุดฟินบนเกาะบาหลี แดนสวรรค์และความงามของธรรมชาติแห่งประเทศอินโดนีเซีย ไม่ว่าใครที่ได้ไป ต้องหลงไหล ในมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรม อันน่าทึ่ง นำทีมความเอ็กซ์คลูซีฟ โดยสองนักแสดง และดีเจในสังกัด โมโน กรุ๊ป "วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน" และ "กากา ศินันทการ์ โท" อาสาพาผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านไปเที่ยวตลอดทริป เมื่อวันที่ 1 – 5 กันยายน ที่ผ่านมา

ทันทีที่ไปถึง สองสาวก็พาผู้โชคดีตรงเข้าเช็คอินที่ "ดิอันวายา บีช รีสอร์ท (The Anvaya Beach Resort)" ที่พักสุดหรู ขึ้นชื่อแห่งอินโดนีเซีย เพื่อพักผ่อนและเก็บแรงไปรับความสนุกในวันรุ่งขึ้น กับโชว์สุดพิเศษ "บารอง แดนซ์ โชว์" (Barong Dance Show) ศิลปะการแสดงพื้นบ้านของชาวบาหลีที่แฝงไปด้วยจิตวิญญาณ และหาชมยาก ซึ่งนำมาผสมผสานระหว่าง การแสดงกับหน้ากาก,สัตว์ และหุ่นเชิด จากนั้นก็ยกทีมกันไป อิ่มท้องกับอาหารกลางวัน ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติ อันสวยงามที่ร้าน "Batur Sari Restuarant" ชมทัศนียภาพบริเวณ "ภูเขาไฟบาตูร์" (Gunung Batur) และ "ทะเลสาบบาตูร์" สถานที่ยอดฮิตของ นักท่อง เที่ยวที่ต้องไปสัมผัสความงามของหมู่บ้านท้องถิ้น ผสมกับบรรยากาศภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ สุดยอดธรรมชาติ ได้อย่างลงตัว แล้วไปเสริมสิริมงคลกันต่อในวัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ "เตียตา เอ็มพูล" (Tirta Empul Temple) น้ำพุศักดิ์สิทธิ์ที่ใสสะอาดที่ผุดขึ้นจากใต้ดิน โดยความเชื่อของชาวบาหลี หากใครได้มาอาบน้ำ ชำระร่างกาย จะเสริมสร้างดวงชะตา ปัดเป่าสิ่งเลวร้าย โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ออกไปจากชีวิต อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมของ นักเดินทาง

วันที่สามจัดหนักจัดเต็ม "วิว - กากา" ไม่รอช้าพาผู้โชคดีเข้า "วัดทามันอายุน (Taman Ayun)" หรือ "วัดเมงวี " วัดที่เคยเป็นพระราชวังเก่าสร้างขึ้นเพื่อใชประกอบพิธีกรรมของกษัตริย์ราชวงศ์เมงวี แกะสลัก ลวดลายวิจิตรบรรจง งดงาม ตามสไลต์บาหลี และสระน้ำล้อมรอบ ต่อด้วย "วัดอูลันดานูบราตัน" วัดสำคัญ 1 ใน 5 ของเกาะบาหลี มีความสวยงาม มนต์ขลังจับ พร้อมฉากหลังที่เป็นภูเขาความสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 1,000 เมตร สถานที่เพื่ออุทิศแด่ "เทวีดานู" หรือ เทพแห่งสายน้ำ แล้วมาพักกับอาหารกลางวันฉบับบุฟเฟ่ห์ที่ "Bedugul Secret Garden" แล้วไปเสริมบุญกันต่อกับ "วิหารทานาร์ลอต (Pura Tanah Lot)" วัดบนโขดหิน ริมมหาสมุทรอินเดีย ติดหน้าผามหัศจรรย์ ถือเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของวัดวิหารที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และ

มีชาวบาหลีนับถือ จัดเป็นวัดริมทะเล 1 ใน 5 ของเกาะที่มีภูมิทัศน์สวยงามที่สุด ตบท้าย ด้วยอาหารมื้อค่ำที่ "บลู โอเชี่ยน จิมบารัน (Blue Ocean Jimbaran)" ท่องเที่ยวกันจนถึงวันที่สี่ ทั้ง "วิว-กากา" จึงพาไป ผ่อนคลาย สบายๆ กับสปาที่ "De Nyuh Kuta Grandmas Hotel Tuban" ต่อด้วยดื่มด่ำบรรยากาศที่สวนวิษณุ "Garuda Wisnu KencanaCultural Park" หรือกาเวก้า พร้อมเก็บแลนมาร์คสวยพร้อมกันที่น้ำตก "Water Blow at Nusa Dua Beach" และชมพระอาทิตย์ตกริมหาด "Kuta Beach" และก่อนเดินทางกลับประเทศไทย ในวันรุ่งขึ้น แวะช็อปปิ้งของที่ระลึกใน "Handicraft Market" จากนั้นจึงตบเท้าสู่สนามบินกลับ สู่ประเทศไทย ด้วย รอยยิ้มและความประทับใจกับ "MONO29 World Trip 2018" ทริปดีๆ สุดพิเศษจากช่อง MONO29

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก