โรงแรมในเครือ Emaar Hospitality Group ครองตำแหน่งสุดยอดโรงแรมในดูไบจากการจัดอันดับของ TripAdvisor ทั้งในประเภทโรงแรม 5 ดาว 4 ดาว และ 3 ดาว

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก Emaar Properties และเป็นพันธมิตรด้านโรงแรมอย่างเป็นทางการของมหกรรม Expo 2020 Dubai ประกาศว่า โรงแรมหลายแห่งในเครือคว้าตำแหน่งสุดยอดโรงแรมในดูไบจากการจัดอันดับของ TripAdvisor ทั้งในประเภทโรงแรม 5 ดาว 4 ดาว และ 3 ดาว

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/748568/Emaar_Hospitality.jpg )

ดูไบคือมหานครที่มีผู้มาเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ธุรกิจโรงแรมในดูไบจึงมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ส่งผลให้ Emaar Hospitality Group เดินหน้าสร้างความแตกต่างในฐานะผู้นำตลาดมาโดยตลอด พร้อมกับยกระดับมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้าผ่านโรงแรมชั้นเยี่ยมในเครือที่ตั้งอยู่ในทำเลทองทั่วมหานครแห่งนี้

TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้จัดอันดับโรงแรมโดยพิจารณาจากรีวิวของลูกค้า ซึ่งผลปรากฏว่า Address Dubai Marina รั้งอันดับหนึ่งในประเภทโรงแรมระดับ 5 ดาว จากโรงแรมทั้งหมด 582 แห่งในดูไบ ขณะที่ Manzil Downtown ครองอันดับหนึ่งในประเภทโรงแรมระดับ 4 ดาว ส่วน Rove Healthcare City คว้าอันดับหนึ่งในประเภทโรงแรมระดับ 3 ดาว และโรงแรมแบรนด์ Rove Hotels อีก 4 แห่งยังครองอันดับ 2-5 ในประเภทโรงแรมระดับ 3 ดาวด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่บริษัทแห่งเดียวครองอันดับหนึ่งทั้งสามประเภท

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "ตำแหน่งสูงสุดที่โรงแรมของเราได้รับมานั้น ตอกย้ำถึงศักยภาพของทีมงานในการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าอภิรมย์และโดดเด่นไม่เหมือนใครให้แก่แขกผู้เข้าพัก ผมขอขอบคุณบุคลากรทุกคนที่ทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดีมาโดยตลอด ผลลัพธ์อันน่าประทับใจนี้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าแขกชอบพักโรงแรมของเรา และพึงพอใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงบริการที่เรามอบให้"

"บุคลากรของเรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการอันแสนอบอุ่นและตรงกับความต้องการของแขกแต่ละท่าน ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างความภักดีในหมู่ลูกค้า เราขอขอบคุณแขกของโรงแรมที่เขียนรีวิวและให้ฟีดแบคในแง่บวกกับเรา และเราจะเดินหน้ายกระดับบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป"

Emaar Hospitality Group มีโรงแรม 14 แห่งและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ 3 แห่งในดูไบและอียิปต์ นอกจากนั้นยังมีอีก 40 แห่งที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างในหลายประเทศ ทั้งนี้ บริษัทดำเนินธุรกิจโรงแรมผ่าน 3 แบรนด์ ได้แก่ โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts, โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts และโรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง Rove Hotels

TripAdvisor ช่วยนักท่องเที่ยวปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดในทุกๆทริป ด้วยรีวีวและความคิดเห็นมากถึง 661 ล้านรายการ ครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.emaarhospitality.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A B-M

โทร. +9714-4507-600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้