Emaar Hospitality Group ชวนนักท่องเที่ยวทั่วโลกลิ้มลองเมนูเด็ดของร้านอาหารกว่า 50 แห่งในเครือ

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมในเครือบริษัท Emaar Properties และเป็นพันธมิตรด้านโรงแรมอย่างเป็นทางการของมหกรรม Expo 2020 Dubai ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวลิ้มลองอาหารรสเด็ดจากทั่วโลก ณ ร้านอาหารกว่า 50 แห่งในเครือ

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/750145/Emaar_Hospitality_Group.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/750146/Emaar_Hospitality_Group.jpg )

ร้านอาหารเหล่านี้ตั้งอยู่ในโรงแรม 14 แห่งที่ดำเนินกิจการภายใต้สามแบรนด์ ได้แก่ โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts และโรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง Rove Hotels ในดูไบ รวมถึงโรงแรม Al Alamein Hotel ในอียิปต์ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกยังสามารถลิ้มลองอาหารรสเลิศได้ที่โรงแรม Armani Hotel Dubai และ Armani Hotel Milan ด้วยเช่นกัน

ร้านอาหารเหล่านี้ตั้งอยู่ในทำเลทองและนำเสนอเมนูอาหารนานาชาติ ตั้งแต่อาหารญี่ปุ่น อาหารอาหรับ ไปจนถึงอาหารฟิวชั่น โดยแขกสามารถเพลิดเพลินกับอาหารต่างประเทศได้ที่ตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ที่ร้านอาหารหลายแห่งทั่วดาวน์ทาวน์ดูไบพร้อมวิวน้ำพุ The Dubai Fountain รวมถึงที่สนามกอล์ฟ ไปจนถึงริมน้ำ ไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตาม แขกทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับอาหารรสชาติเยี่ยมอย่างแน่นอน

ตัวอย่างร้านอาหารชั้นนำในเครือประกอบด้วย ร้านอาหาร At.mosphere บนชั้น 122 ของตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ที่นำเสนออาหารแนวร่วมสมัย, ร้าน La Serre ที่โรงแรม Vida Downtown ที่โดดเด่นด้วยอาหารฝรั่งเศสและเมนูสุดสร้างสรรค์, Sean Connolly at Dubai Opera ร้านอาหารแห่งแรกในดูไบของเชฟ Sean Connolly, Toko ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่โรงแรม Vida Downtown และร้าน Katana ที่โรงแรม Address Downtown ซึ่งเป็นร้านซูชิและโรบาตายากิเจ้าดังจาก Los Angeles Sunset Strip นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารให้เลือกอีกมากมายที่ Dubai Polo & Equestrian Club, Arabian Ranches Golf Club และ Dubai Marina Yacht Club

แขกของโรงแรมยังสามารถลิ้มลองอาหารได้ที่ร้านอาหารอาร์เจนตินา Asado ในโรงแรม Palace Downtown, ร้าน Nezesaussi ที่โรงแรม Manzil Downtown และ Address Dubai Marina, ร้านอาหารเมดิเตอเรเนียน Nineteen ที่โรงแรม Address Montgomerie รวมถึงร้านอาหารนานาชาติ The Daily ที่โรงแรม Rove Hotels นอกจากนี้ ต้องไม่พลาดร้าน The Lounge และ The Restaurant ที่โรงแรม Address Boulevard และ Address Downtown รวมถึงร้านอาหารไทย Thiptara ที่โรงแรม Palace Downtown

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "ร้านอาหารของเราตั้งอยู่ในทำเลทอง บริหารงานโดยมืออาชีพ และนำเสนออาหารชั้นเลิศ แขกของเราจะได้เพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติ ซึ่งเป็นเครื่องตอกย้ำความทุ่มเทของเราในการทำร้านอาหาร"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.addresshotels.com, http://www.vidahotels.com, http://www.rovehotels.com, http://www.armanihoteldubai.com, http://www.armanihotelmilano.com, http://www.alalameinhotel.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A BM

โทร. +9714-4507600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital