เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ แกรนด์ ทาวเวอร์ ขอนำเสนอแพ็คเกจพิเศษ “Family Package”

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๕
เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ (HCMC) เชิญชวนทุกครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์อันหรูหราและสะดวกสบายด้วย Family Package กับส่วนลดราคาพิเศษสำหรับห้องพักใหม่ของแกรนด์ ทาวเวอร์ ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจาก

เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ (HCMC) ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์ธุรกิจของโฮจิมินห์ ซิตี้ และใกล้แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่สำคัญ รวมทั้งสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกหลากหลายแห่ง ราคาเริ่มต้นของ Family Package อยู่ที่ VND 6,485,000++ ต่อคืน หรือประมาณ 9,335++ บาท / คืน สำหรับห้องพักแบบสวีทขนาด 2 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ข้อเสนอนี้สำหรับการสำรองห้องพักภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 และเข้าพักภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2561 นี้

นอกจากนั้นผู้ที่จอง Family Package ยังจะได้รับเครื่องดื่มต้อนรับระหว่างเช็คอิน, ผลไม้สดในห้องพัก, อาหารเช้าสำหรับ 4 ท่าน และเซ็ตอาหาร 3 คอร์ส สำหรับ 4 ท่าน ที่ห้องอาหาร Sky28 ทุกวัน และผู้เข้าพักสามารถเลือกรับบริการรถรับ-ส่ง ไปกลับสนามบิน หรือบริการรถรับ-ส่ง ไปกลับ ระยะทางไม่เกิน 2 ชั่วโมงจากตัวเมือง อย่างใดอย่างหนึ่งได้ฟรี

เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ หรือ เรียกกันอีกชื่อว่า ไซง่อน มีทั้งอาคารสำนักงานสูงระฟ้า เจดีย์ที่งดงามตามแบบตะวันออก ร้านอาหารและรถเข็นขายอาหารตลอดแนวถนน ทำให้เป็นเมืองที่โดดเด่นในด้านความหลากหลาย นอกจากนั้น ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์กลางความบันเทิงต่าง ๆ ของเวียดนาม กับแหล่งสวนสนุก, สวนสัตว์, จุดชมวิว และสถานที่เล่นเกมกีฬาทั้งทางบกและทางน้ำที่ทั้งครอบครัวจะใช้เวลาสนุกสนานร่วมกันได้

เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณและครอบครัว เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ในไซง่อน เซ็นเตอร์ เมื่อลงมาบริเวณชั้นล่าง ผู้เข้าพักสามารถเดินชมและเพลิดเพลินไปกับแหล่งรวมร้านค้า ตลาดร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมายหรือแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญได้อย่างสะดวกสบาย ภายในแกรนด์ ทาวเวอร์ใหม่นี้ มีห้องสวีทหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว อาทิ ห้องพักสตูดิโอ และห้องพักขนาดหนึ่งถึงสามห้องนอน ทั้งสำหรับเข้าพักระยะสั้นและระยะยาว และด้วยการออกแบบอย่างเข้าใจ ทำให้คุณสามารถเลือกห้องพักแบบสตูดิโอควบคู่กับห้องพักขนาดสองหรือสามห้องนอนได้เช่นกันเพื่อรองรับคนในครอบครัว สำหรับห้องพักขนาดใหญ่มีห้องครัวภายในที่ตอบโจทย์ทริปของครอบครัวได้เป็นอย่างดี

เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ มีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามของสถานที่ และการบริการที่อบอุ่น ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับการบริการชั้นเลิศ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีระดับ รวมถึงมีแผนกต้อนรับและการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม., บริการซัก อบ รีด ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งสนามบิน, สระว่ายน้ำ และห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งเมนูต้นตำรับและเมนูอาหารนานาชาติเพื่อให้ถูกปากทุกคนในครอบครัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร +84 28 3822 9888 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่: http://www.sedonahotels.com.sg/hochiminhcity/grand-tower/

เกี่ยวกับเครือโรงแรมเซโดนา แอนด์ สวีทส์

ชื่อ เซโดนา มีที่มาจากดอกกล้วยไม้สีขาวบริสุทธิ์สกุลเดนโดรเบียม เซโดนา ซึ่งมีการเพาะพันธุ์ครั้งแรกในปี พ.ศ.2527 ที่สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ ภายใต้การดูแลอย่างระมัดระวังของผู้เพาะพันธุ์พืช กล้วยไม้ออกดอกครั้งแรกในปี พ.ศ.2537 และเปิดตัวสู่สาธารณะในงานเปิดตัวโรงแรมเซโดนา สิ่งสวยงามอย่างกล้วยไม้เดนโดรเบียม เซโดนา เหมาะสมกับแบรนด์โรงแรมเซโดนาที่สามารถให้การต้อนรับได้อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เซโดนา โฮเทล แอนด์ สวีทส์ เป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ตั้งอยู่ในย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ เช่นเดียวกับที่ โฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม

เซโดนา โฮเทล แอนด์ สวีทส์ อยู่ภายใต้การบริหารของเคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) สนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก www.sedonahotels.com.sg

เกี่ยวกับ เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) เป็นบริษัทในเครือของเคปเพล แลนด์ (Keppel Land) ถือหุ้นโดยเคปเพล กรุ๊ป (Keppel Group) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทต่างชาติที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสิงคโปร์ เป็นเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก รวมถึงอุตสาหกรรมทางทะเลและกิจการนอกชายฝั่ง, การลงทุนในโครงสร้างขั้นพื้นฐาน และการลงทุนด้านอื่นๆ

เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับรางวัล ตั้งแต่ โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์, สนามกอลฟ์ และรีสอร์ท รวมไปถึงมาริน่า ในสิงคโปร์, จีน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และเมียนมาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest