Booking.com จัดงาน “Stay Extraordinary” ครั้งแรกในประเทศไทย

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๓
เมื่อเร็วๆ นี้ Booking.com บริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำด้านการจองที่พักระดับโลก นำโดยนางปาริฉัตร แฮห์เนน ผู้จัดการภาคพื้นประเทศไทย อินโดจีนและเมียนมา Booking.com และนางสาวนิโคล เวอร์กีส ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภายเอเชียแปซิฟิคใต้ ร่วมเปิดงาน "Stay Extraordinary" ซึ่งจัดขึ้นเพื่อขอบคุณสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ เป็นครั้งแรกในไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สะท้อนถึงความพิเศษและความหลากหลายของจุดหมายปลายทางและประเภทที่พักที่สามารถจองได้จาก Booking.com ด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ณ โรงแรมปรินซ์เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

โดยในครั้งนี้ Booking.com ยังได้เผยเทรนด์การท่องเที่ยวล่าสุดที่น่าจับตามองในปีนี้ ได้แก่ 10 สุดยอดสถานที่และ 10 สุดยอดประเภทที่พักทั้งในและต่างประเทศที่คนไทยนิยมจองผ่าน Booking.com มากที่สุดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ระหว่างเดือนกันยายน 2560 – กันยายน 2561

นางปาริฉัตร แฮห์เนน กล่าว "ดิฉันรู้สึกขอบคุณสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ที่ให้การสนับสนุน Booking.com ในประเทศไทยด้วยดีมาตลอด ผ่านกิจกรรม แคมเปญ และการสร้างสรรค์เรื่องราวสุดประทับใจต่างๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนอยากออกเดินทางตามฝันไม่รู้จบ นอกจากกิจกรรมสนุกๆ ภายในงาน เราหวังว่าเทรนด์การท่องเที่ยวล่าสุดที่นำมาอัปเดตทุกท่านในวันนี้ จะเป็นประโยชน์ในการวางแผนท่องเที่ยวครั้งต่อไป หรือเป็นแนวทางการสร้างคอนเทนต์น่าสนใจต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะ"

ทั้งนี้ 10 อันดับสถานที่ในประเทศที่คนไทยจองมากที่สุด ได้แก่ กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, หัวหิน, พัทยากลาง, ลาดกระบัง, ป่าตอง, หาดจอมเทียน, พัทยาใต้, เชียงราย, และชะอำ ตามลำดับ และ10 อันดับสถานที่ในต่างประเทศที่คนไทยจองมากที่สุดได้แก่ โตเกียว, สิงค์โปร, ฮ่องกง, โอซาก้า, ไทเป, โซล, กัวลาลัมเปอร์, โฮจิมินห์, เวียงจันทน์, และลอนดอน

และสำหรับ 10 อันดับสุดยอดประเภทที่พักที่คนไทยจองในประเทศมากที่สุด ได้แก่ ประเภท โรงแรม, รีสอร์, โฮสเทล, เกสต์เฮาส์, อพาร์ตโฮเทล (ApartHotel), อพาร์ตเมนต์, อินน์ (Inn), บีแอนด์บี, โฮมสเตย์ และวิลล่า นอกจากนี้ 10 อันดับสุดยอดประเภทที่พักที่คนไทยจองในต่างประเทศมากที่สุดได้แก่ประเภท โรงแรม, โฮสเทล, เกสต์เฮาส์, อพาร์ตเมนต์, โรงแรมสำหรับธุรกิจสไตล์ญี่ปุ่น (Japanese-style Business Hotel), อพาร์ตโฮเทล (ApartHotel), รีสอร์ท, เรียวกัง, บีแอนด์บี และ โฮมสเตย์

นอกจากนี้ ยังมีของรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะ 3 อันดับแรกที่ร่วมเล่นกิจกรรม Booking.com Photo Challenge ภายในงาน โดยการแชร์ภาพถ่ายพร้อมติดแฮชแท็ก #BookingCom #BookingExtraOrdinary แชร์ลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?