โรงแรมเดอะไลบรารี่ พร้อมนำเสนอเรื่องราวที่มีเสน่ห์ชวนหลงไหล

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย มีความยินดีที่จะนำเสนอห้องพักสุดพิเศษของ "Secret Chapters" – ห้องเดอะ ไรท์เตอร์ (The Writer) และ ห้องดิเอดิเตอร์ (The Editor) - 2 ห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดหรู ซึ่งออกแบบโดย คุณเกษมธรรม สอนสง เจ้าของและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ และคุณถิรวรรณ ส่งสวัสดิ์ โปรเจ็คต์ดีไซน์เนอร์ ในช่วงต้นปีโรงแรม เดอะ ไลบรารี่ ได้รับรางวัล Interior Design Awards 2018 (IDA) นับเป็นเกียรติสูงสุดในงาน BCI Asia Interior Design Awards (IDA) ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับการออกแบบห้องพักแบบพูลวิลล่า โดยมีคณะกรรมการอิสระจากฮ่องกง สิงคโปร์และประเทศไทย ได้ให้คำจำกัดความกับโครงการนี้ว่า "ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นพื้นที่ที่ได้รับความพึงพอใจในด้านสุนทรีศาสตร์ ที่ให้ทั้งเสรีภาพและความเป็นส่วนตัว เปรียบเสมือนเกาะที่สามารถซ่อนความลับของเราไว้ได้ และที่แห่งนี้ยังถูกโอบล้อมไว้ด้วยธรรมชาติที่สวยงาม" การเปิดตัวของห้องเดอะไรท์เตอร์และห้องดิเอดิเตอร์ โรงแรมเดอะไลบรารี่ ถือเป็นการนำเสนอผลงานชิ้นเอกที่ยอดเยี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีสไตล์ โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบที่แตกต่างพร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นแบบอย่างไทย

โดดเด่นด้วยการออกแบบ

หลักการออกแบบของ โรงแรมเดอะไลบรารี่ คือเรื่องของความเรียบง่าย (Semi-minimalist) ห้องเดอะไรท์เตอร์ (The Writer) ได้ฉีกกฏการออกแบบด้วยลูกเล่นของความแตกต่างอย่างชัดเจน – การตกแต่งภายในที่มีสีสันและลวดลายอันโดดเด่น ส่วนภายนอกตกแต่งด้วยหินกาบโทนสีเข้ม การจัดวางของใช้ภายในห้องที่มีความทันสมัยผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์และของสะสมโบราณ รวมถึงของใช้ที่มีความสวยงามแปลกตาจากสถานที่ต่างๆ อันหล่อหลอมความรู้สึกที่อ่อนไหวที่ได้พบเจอจากการเดินทาง นำมาผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว เป็นการส่งผ่านความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของผู้ออกแบบ- คุณเกษมธรรม สอนสง ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 359 ตร.ม. ห้องเดอะไรท์เตอร์ (The Writer) จึงได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี อันประกอบด้วย ชายหาดที่สวยงามสมบูรณ์แบบ เตียงนอนที่ออกแบบให้ใหญ่เป็นพิเศษขนาด 11 ฟุต พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางของห้องน้ำและห้องแต่งตัว รวมไปถึงห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องสมุด ที่นั่งชมภาพยนตร์กลางแจ้ง ห้องออกกำลังกายส่วนตัว อ่างจากุซซี่ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 8.5 x 7.5 เมตร ระเบียงชั้นบนพร้อมนั่งชมวิวทะเลอันสวยงามของหาดเฉวง ห้องเดอะไรท์เตอร์ (The Writer) เป็นวิลล่าเดียวที่ติดชายหาด ซึ่งมีขนาดใหญ่และหรูหราที่สุดของโรงแรมเดอะไลบรารี่ และห้องนี้สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

ในห้วงอารมณ์แห่งรัก

ในบรรยากาศที่น่าประทับใจและโรแมนติกภายใน ห้องดิเอดิเตอร์ (The Editor) คุณถิรวรรณ ส่งสวัสดิ์ ผู้ออกแบบ ได้กล่าวถึงภาพรวมของห้องนี้ว่ามุ่งเน้นถึง "อารมณ์และความรู้สึก" ต้องการสร้างพื้นที่พิเศษสำหรับการเดินทางพักผ่อนของคู่รัก โดยแสงภายในห้องนอนถูกออกแบบให้ดูสุขุม นุ่มลึก สงบเรียบนิ่ง แต่จัดจ้านด้วยอารมณ์ ความรู้สึกที่ดูมีความนัยชวนให้น่าค้นหา ความเซ็กส์ซี่ของห้องนอนถูกแฝงไปกับแสงที่กระทบตามผนัง ม่านทึบ ม่านโปร่ง ลายฉลุ ก่อให้เกิดมิติของแสงเงาและความหนักเบาของสีแดงก่อให้เกิดความวิจิตรทางอารมณ์ เปรียบเสมือนการถ่ายทอดจริตที่ซ้อนเร้น ให้โลดแล่นไปตามการหักเหของกระจก ทำให้เกิดภาพปริศนาที่ไม่มีคำตอบที่แท้จริง รวมถึงเตียงขนาด 11 ฟุต ห้องรับประทานอาหารและส่วนจัดเตรียมอาหาร ห้องอ่านหนังสือพร้อมเก้าอี้นวดผ่อนคลาย ศาลากลางแจ้งพร้อมอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 8 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดขนาด 278 ตร.ม. ห้องนี้สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เท่านั้น

ความหรูหราแห่งใหม่

โรงแรมเดอะไลบรารี่ เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่นบนใจกลางหาดเฉวง มีแนวความคิดหลักในการออกแบบห้องพักอย่างสร้างสรรค์ เรียบง่าย และแปลกใหม่ เหมือนการเปิดอ่านหนังสือเพื่อสร้างสีสันให้กับวันพักผ่อนแก่ผู้ที่มาพัก ให้คุณสามารถนั่งอ่านหนังสือในมุมเงียบๆ ส่วนตัว ห้องสมุดของโรงแรมได้รวบรวมหนังสือกว่า 1,400 เล่ม สำหรับแขกผู้มาเยือน โดยมีห้องพักแบบสมาร์ทสตูดิโอ, แบบเอ็กซ์โซติกสวีทและห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดหรูจำนวน 46 ห้อง นอกจากนี้สระว่ายน้ำสีแดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกยังมีความโดดเด่นตัดกับอาคารสีขาวของโรงแรมและธรรมชาติสีเขียวโดยรอบ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคำนึงถึงสภาพแวดล้อม โดยยังคงความเป็นธรรมชาติของพื้นที่โดยรอบให้สมบูรณ์ที่สุด ตั้งแต่ร้านอาหารเดอะเพจ (The Page) ที่อยู่ริมชายหาดเฉวง จนถึงร้านอาหารดริงก์แกลลอรี่ (Drink Gallery) และ ทาปัสบาร์ (Tapas Bar) ที่ติดกับถนนเลียบชายหาดเฉวง โรงแรมเดอะไลบรารี่ได้ทำให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างลงตัวระหว่างความเป็นธรรมชาติกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่จึงทำให้เดอะไลบรารี่กลายเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่พักชั้นนำของนักเดินทางบนเกาะสมุย

www.thelibrarysamui.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?