แอร์เอเชียฉลองครบรอบ 10 ปี การให้บริการที่ฮ่องกง พร้อมเสริมความแข็งแกร่ง เปิดเส้นทางบินใหม่ กระบี่-ฮ่องกง กระบี่-มาเก๊า

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๙
แอร์เอเชียเฉลิมฉลองการให้บริการที่ฮ่องกงครบรอบ 10 ปี อย่างงดงาม พร้อมเสริมเครือข่ายการบินต่อเนื่องด้วยเส้นทางบินใหม่ กระบี่-ฮ่องกง และกระบี่-มาเก๊า พร้อมจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ

กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียได้เริ่มเข้ามาให้บริการที่ฮ่องกงเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2551 ด้วยเส้นทางบินแรกกัวลาลัมเปอร์-ฮ่องกง จำนวน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ มาถึงปัจจุบันแอร์เอเชียให้บริการบินสู่ฮ่องกงมากถึง 84 เที่ยวบิน โดยมีเส้นทางบินตรงสู่ฮ่องกงจากกัวลาลัมเปอร์ และโคตาคินาบาลู ประเทศมาเลเซีย กรุงเทพ ภูเก็ต และเชียงใหม่ ประเทศไทย และมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ขนส่งผู้โดยสารไปแล้วรวมมากกว่า 9 ล้านคน

นางซีเลีย เลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชียฮ่องกง และมาเก๊า เปิดเผยว่า แอร์เอเชียเริ่มให้บริการบินสู่ท่าอากาศนานาชาติฮ่องกงเมื่อ 10 ปีก่อน โดยเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกธุรกิจสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการในฮ่องกง ซึ่งแอร์เอเชียได้เติบโตอย่างมั่นคงในการสร้างเครือข่ายการบิน มีเส้นทางบินให้บริการไปยัง 7 จุดหมายปลายทางทั่วอาเซียน และยังคงขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง

"ในปีนี้นอกจากแอร์เอเชียจะฉลองครบรอบ 10 ปีที่ฮ่องกงแล้ว เรายังได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเราคงจะทำไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้โดยสารทุกท่าน หน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานภาคเอกชนที่ร่วมมือทำงานกันมาตลอดระยะเวลา 10 ปี ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลอง 10ปี ของแอร์เอเชียอย่างสวยงาม" นางซีเลีย กล่าว

ในโอกาสอันดีนี้เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ แอร์เอเชียจึงได้เปิดเส้นทางบินใหม่ล่าสุดบินตรงจากกระบี่สู่ฮ่องกง และมาเก๊า ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ เส้นทางกระบี่-ฮ่องกง ราคาเริ่มต้นที่ 1,490 บาทต่อเที่ยว เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 2 ธันวาคม 2561 สามารถจองราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2561 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 29 มีนาคม 2562

เส้นทางกระบี่-มาเก๊า ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้น 1,290 บาทต่อเที่ยว ให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 1 ธันวาคม 2561 สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2561เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2562 ผ่าน www.airasia.com และช่องทางอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้