โพสต์พาเที่ยว ชวนร่วมงาน การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ “MACAO Mak Mak” ไม่ได้มีแค่ความบันเทิง ฟินกับ “อาเล็ก-ธีรเดช” พร้อมเสิร์ฟความอร่อย-คุ้ม-สวย-และสนุกแบบมากมาก!!

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๑
เมื่อเร็วๆ นี้ การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่ประจำปีสุดฟินในงาน MACAO Mak Mak (มาเก๊า มาก มาก) จัดเต็มด้วยแพ็คเกจทัวร์มาเก๊าและตั๋วโปรโมชั่นไฟลุก พร้อมเปิดตัว มาสคอต Mak Mak ผู้ที่จะเป็นตัวแทนพาไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆในมุมต่างๆที่คุณอาจจะไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมกระทบไหล่พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่มาร่วมพูดคุยและเผยทริปเที่ยว-ไหว้พระที่มาเก๊า ณ ลานโปรโมชั่น A ชั้น 1 เซ็นทรัลเวสต์เกต

คุณอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย เผยถึงการจัดงาน MACAO Mak Mak (มาเก๊า มาก มาก) ในครั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย ให้ไปเที่ยวมาเก๊า ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง การท่องเที่ยวมาเก๊า จึงจัดให้มีงานนี้ขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดตัวแคมเปญ Macao Mak Mak ซึ่งเป็นสัญลักษณ์นกแห่งความโชคดี ที่จะบินมาที่มาเก๊า เพียงปีละครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ในปีนี้ ยูเนสโกยังจัดให้มาเก๊าเป็นเมืองแห่งความหลากหลายทางด้านอาหาร (City of Gastronomy)

" มาเก๊า ไม่ได้มีแต่ความบันเทิงเพียงอย่างเดียว เรายังมีวัฒนธรรมที่ผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตก สถาปัตยกรรม และสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับทุกกลุ่มอายุ และมาเก๊าใช้เวลาในการเดินทางเพียง 2.45 ชั่วโมง จึงเหมาะกับคนที่มองหาการเดินทางแบบสั้นสั้น "

โดยแนวคิดของงาน คือ มาเก๊า มากมาก ซึ่งภายในงานจะได้พบและสัมผัสกับบูธกิจกรรมแบบจัดเต็ม อร่อยมากมาก ,คุ้มมากมาก ,สวยมากมาก และสนุกมากมาก เริ่มจากความอร่อยมากมากกับทาร์ตไข่สไตล์มาเก๊า ที่หวาน มัน กรอบ ต่อด้วยความคุ้มมากมาก กับแพคเกจสุดคุ้มแบบจัดเต็มด้วยโปรไฟลุกแห่งปี จากนั้นมาต่อกันที่ความสนุกมากมากที่จะได้สนุกสนานและหวาดเสียวไปกับ Virtual reality (VR) บน Sky Walk ชมวิวแบบ360 องศาบนยอดตึกที่สูงที่สุดในมาเก๊า และสวยมากมากไปกับการชมโชว์ 3D Mapping พิเศษ ที่คุณจะได้เห็นความงามของมาเก๊าแบบลอยทะลุโต๊ะออกมากันเลย

พร้อมปิดท้ายกับความฟินมากมากไปกับ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ยิ้มมีเสน่ห์ "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ที่นอกจะมาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์กับทริปเที่ยวที่มาเก๊าแล้ว งานนี้หนุ่มอาเล็กก็ได้โชว์ร้องเพลงให้ฟังกันแบบสดๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับลั่นห้างกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ ในงานยังได้พบกับกูรูนักพยากรณ์ชื่อดัง"หมอช้าง - อ.ทศพร ศรีตุลา" ที่จะมาเผยเคล็ดการแก้ปีชง ในปี2562 เป็นครั้งแรก พร้อมวิธีไหว้อย่างถูกต้องและมาแนะนำวัดที่เหมาะแก่การขอพรเรื่องต่างๆให้สมหวัง

งาน "MACAO Mak Mak" (มาเก๊า มาก มาก) ถือเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยว ได้อย่างคุ้มค่า สำหรับใครที่สนใจข้อมูลการเดินทาง สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่การท่องเที่ยวมาเก๊าแห่งประเทศไทย โทร 02-650-9336 หรือ เว็บไซต์ http://www.macautourism.gov.mo และเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/th.macautourism

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital