แนวคิดการออกแบบศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก สุดยอดมาร์เก็ต ศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๖
เตรียมพบกับ สุดยอดมาร์เก็ต (Market) ศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกกันได้ในเดือนธันวาคมนี้ กับศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่ดิน 20 ไร่ ในย่านราชประสงค์ "The Market Bangkok" (เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก) ด้วยคอนเซปต์ตลาดสุดฮิป ความฝันใหม่ของกรุงเทพมหานครหรือ BANGKOK NEW DREAM มาดูกันว่าฝันของใครจะเป็นเช่นไร กับแนวคิดการเนรมิตคอนเซปต์ศูนย์การค้าในยุคใหม่ไทยแลนด์ 4.0 The Market Bangkok พร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลาย กับร้านค้ามากกว่า 1,200 ร้านค้า เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายแฟ สายช้อป สายเที่ยว ฯลฯ และยังมีสายอะไร แนวใครอีกนั้น อดใจรอชมกันได้อีกไม่นาน

แนวคิดการออกแบบตกแต่ง

ด้านแนวคิดการตกแต่งอาคาร"The Market Bangkok"ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านการค้าประตูน้ำในอดีตที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมสินค้าอาหารร้านรวงสุดชิค ที่โด่งดังของกรุงเทพมหานคร ย้อนไปตั้งแต่สมัยที่คลองแสนแสบเป็นเส้นทางคมนาคมสายหลัก จนปัจจุบันยังคงนิยมใช้กันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่เด็ดๆในอดีต อาทิ "โรงงานมักกะสัน"หรือโรงซ่อมบำรุงรถไฟอายุ 100 กว่าปี สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2453 ซึ่งมีสไตล์การก่อสร้างแบบโคโลเนียลและอินดัสเทรียลผสมกัน สำหรับโซนต่างๆภายในยังคงรักษาความเป็นมาร์เก็ตหรือ Market ที่แปลว่าตลาดตามชื่อของโครงการ ซึ่งนอกจากจะต้องดีไซน์ให้สวยงามแล้วยังต้องคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความเข้าถึงง่ายของการเลือกซื้อสินค้า อาหาร หรือบริการต่างๆ อีกด้วย

ทางโครงการ The Market Bangkok เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ จะเติมเต็มจินตนาการให้คนกรุงเทพฯได้เต็มอิ่มกับทุกสัมผัสความรู้สึก กับคำว่ามาร์เก็ต ยุคใหม่ในดวงใจ ทั้งของชาวไทยและชาวโลก โปรดติดตามชมได้ ในเดือนธันวาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!