ผู้เข้าแข่งขัน อเมริกัน คัพส์ ใช้ความชำนาญของแอร์บัส ทีมเรือใบ “อเมริกัน เมจิก” มุ่งหวังที่จะนำถ้วยรางวัลกลับอเมริกาในปี 2564 @NYYCAmericanMag #AmericasCup #AC36

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๒
ทีมอเมริกัน เมจิก ผู้ท้าชิงจากอเมริกาในการแข่งขันเรือใบ อเมริกัน คัพส์ ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นในปี 2564 ประกาศในวันนี้ว่า แอร์บัส ผู้บุกเบิกด้านการบินและอวกาศให้ความร่วมมือในฐานะพันธมิตรด้านนวัตกรรมอย่างเป็นทางการ แอร์บัสจะจัดสรรทรัพยากรด้านวิศวกรรม สร้างแบบจำลองเพื่อช่วยในการออกแบบ เรือแข่ง เอซี 75 รุ่นใหม่ล่าสุด ของ อเมริกัน เมจิก ที่มีความทันสมัย ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง มุ่งมั่นเข้าแข่งขันในการแข่งเรือ และถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด

แอร์บัสจะสนับสนุนด้านวิศวกรรมในส่วนการพัฒนาความสามารถในการจำลอง การออกแบบระบบสถาปัตยกรรม การทดสอบ การคำนวนทางอุทกพลศาสตร์ การเพิ่มประสิทธิภาพ การควบคุมเรือและอุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุม

"นี่เป็นการแข่งขันที่แท้จริงของทีมเพื่อให้เห็นวิธีการที่พวกเขาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของนวัตกรรมเทคโนโลยีภายใต้ช่วงเวลาอันจำกัดและมีข้อจำกัดในด้านทรัพยากร" กล่าวโดย ฌอน ไบรซ์ ดูมองต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายวิศวกรรม แอร์บัส "พวกเราชอบ การแข่งขันที่โปรงใส นั่นคือสิ่งที่ผลักดันให้เราปรับปรุงในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง การแก้ไขปัญหาต่างๆ การเรียนรู้จากประสบการณ์และ ชนะ ในท้ายที่สุด เป้าหมายของเราในโครงการนี้ คือ การช่วย อเมริกัน เมจิก ออกแบบเรือบินยอชท์ที่เร็วที่สุดสำหรับปี 2564

ดูมองต์ ให้ข้อคิดเห็นว่า แอร์บัส ยังได้ความรู้จากกองทัพสหรัฐ ในการแข่งขัน อเมริกัน คัพส์ (2557-2560) ผลประโยชน์ที่ออกมาป็นรูปธรรมสำหรับแอร์บัส คือ การออกแบบปลายปีกที่ดีขึ้นสำหรับ เอ350 และ อุปกรณ์ควบคุมใหม่ที่ตอนนี้ใช้ในเครื่องบินที่พัฒนาทั้งหมด การเดินเรือและอวกาศมีเทคโนโลยีที่ใช้ร่วมกันหลายรายการ การเพิ่มประสิทธิภาพด้านการออกแบบ วิศวกรรม การเก็บข้อมูลการวิเคราะห์และการจำลองเป็นหนึ่งในความสำคัญแบบคู่ขนานของทีมแอร์บัส และอเมริกัน เมจิก ปีกก่อให้เกิดการยกตัวขึ้น ในขณะที่ใบเรือสร้างแรงผลัก โดยทั้งสองตัดผ่านอากาศไปในทิศทางเดียวกัน เมื่อลำตัวเรือของ อเมริกัน เมจิก ยกขึ้นเหนือน้ำ อากาศพลศาสตร์กลายเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มความเร็ว และการทรงตัว ในการบินบนผืนน้ำด้วยฟอยล์ลักษณะคล้ายปีกของเครื่องบินแอร์บัส

"เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีพันธมิตรด้านนวัตกรรมที่มีประสบการณ์ในการแข่งขัน อเมริกัน คัพส์ ที่ผ่านมา" กล่าวโดย เทอรี่ ฮัทชินสัน กัปตัน และกรรมการบริหารของ นิวยอร์ค ยอชท์ คลับ อเมริกัน เมจิก พร้อมกับเสริมว่า ความเชี่ยวชาญและบุคลากรของแอร์บัสมีความสำคัญอย่างมากต่อทีมออกแบบ พันธมิตรทางวิศวกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ดีที่สุดของปี 2018 นี้ไม่มีอะไรที่ต้องกลัว ด้วยความร่วมมือเราจะผลักดันเทคโนโลยีการเดินเรือไปข้างหน้าเพื่อชนะรางวัลใหญ่ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกเรือที่นี่ และทั่วโลก

พันธมิตรทางวัตกรรมนี้สะท้อนให้เห็นว่าแอร์บัส มีความสำคัญ และมีการเติบโตขึ้นในอเมริกา เหนือ ด้วยการออกแบบหลัก วิศวกรรม และโรงงานผลิตทั้งในสหรัฐอเมริกา และแคนาดา แอร์บัสเข้าได้อย่างกลมกลืนเป็นธรรมชาติกับทีมอเมริกัน เมจิก ทีมงานของแอร์บัส ในอเมริกา เหนือ พร้อมที่จะเห็นถ้วย อเมริกัน คัพส์ กลับมาสู่บ้านเก่าในสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับแอร์บัส

แอร์บัสเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเกี่ยวกับอากาศยาน อวกาศ และการบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ในปี พ.ศ.2560 แอร์บัสมีรายได้ 59 พันล้านยูโร ที่แถลงใหม่สำหรับ IFRS 15 และมีการจ้างงานราว 129,000 คน แอร์บัสมีเครื่องบินโดยสารที่ครอบคลุมมากที่สุดตั้งแต่ 100 ไปจนถึงกว่า 600 ที่นั่ง แอร์บัสยังเป็นบริษัทผู้นำในยุโรปที่ให้บริการเรือบรรทุกน้ำมัน เครื่องบินต่อสู้ เครื่องบินขนส่งและปฏิบัติภารกิจ รวมถึงบริษัทเกี่ยวกับอวกาศอันดับหนึ่งของยุโรปและธุรกิจเกี่ยวกับอวกาศที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ในส่วนของเฮลิคอปเตอร์ แอร์บัสยังให้บริการโซลูชั่นด้านอากาศยานปีกหมุนทางทหารและพลเรือนมีประสิทธิภาพมากที่สุดไปทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4