สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่า จับมือวีเจจ๋า ชวนนักท่องเที่ยวไทยเปิดประตูสู่ภาคกลางของญี่ปุ่น (ภูมิภาคชูบุ) ภายใต้แคมเปญ “Next Landing Nagoya”

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๑
สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่า เปิดตัวแคมเปญ "Next Landing Nagoya" ชวนนักท่องเที่ยวไทย สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในภูมิภาคชูบุ แหล่งรวมวัฒนธรรมใจกลางญี่ปุ่น ร่วมกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เจ้าของรายการท่องเที่ยว J Journey by VJ JA หวังดึงนักท่องเที่ยวเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมายภายในภูมิภาค โดยสามารถเดินทางจากเมืองนาโกย่าได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ หนึ่งในออนเซ็นชื่อดัง เกโระ ออนเซ็น พิพิธภัณฑ์นินจาอิงะ ฯลฯ

โดยภายในงานได้มีนินจาจากญี่ปุ่นบุกมาเซอร์ไพรส์ สร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการเสิร์ฟชาเขียวสูตรต้นตำรับ พร้อมร่วมประทานอาหารเมนูพิเศษ อาทิ หมูทอดมิโซะคัตซึ และข้าวหน้าปลาไหลฮิตสึมาบูชิ ที่อร่อยเหมือนบินไปชิมเองที่นาโกย่ากันเลยทีเดียว

นายฮารุโนริ นิชิกุจิ ผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ (Chubu Centrair International Airport) เป็นท่าอากาศยานนานาชาติหลักเมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ ภูมิภาคชูบุ หรือภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น สนามบินอยู่ห่างจากตัวเมืองนาโกย่าออกไปประมาณ 40 กิโลเมตร ซึ่งสามารถเดินทางเข้าเมืองด้วยรถไฟได้อย่างสะดวกสบาย ภายในเวลาเพียง 28 นาที เมืองนาโกย่าเป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของญี่ปุ่น รองจาก โตเกียวและโอซาก้า และตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างสองเมืองนี้ โดยนักท่องเที่ยวสามารถใช้เป็นจุดศูนย์กลางในการเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ในภูมิภาคชูบุและใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย เช่น ทาคายามะ (Takayama) ชิราคาวาโกะ (Shirakawago) แล้วคุณจะได้ทำความรู้จักกับประเทศญี่ปุ่นได้เพิ่มขึ้น"

"ในโอกาสนี้ สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์ นาโกย่า ได้ร่วมกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เจ้าของรายการท่องเที่ยว J Journey by VJ JA ผ่านทางช่อง Youtube ภายใต้แคมเปญ "Next Landing Nagoya" นำเสนอประสบการณ์การเดินทางสู่ภูมิภาคชูบุ ซึ่งเริ่มต้นเดินทางจากเมืองนาโกย่าอย่างสะดวกสบาย เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันน่าหลงใหล สนุกสนานเพลิดเพลิน ชมทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เมนูอาหารเด็ดน่าลองอย่าง ข้าวหน้าปลาไหลย่าง (ฮิตสึมาบุชิ) มิโซะคัตสึ หมูทอดทงคัตซึราดซอสมิโซะรสชาติเข้มข้น ที่คุณไม่ควรพลาด เพื่อชวนให้นักท่องเที่ยวไทยได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวใหม่มากขึ้น" นายฮารุโนริ กล่าวเสริม

"ภูมิภาคชูบุมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่จ๋าเคยคิดไว้มากๆ ทั้งธรรมชาติที่สวยงาม อาหารท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะเมนูเนื้อมัตสึซากะ ที่ตัวเนื้อเนียนนุ่ม ละลายในปาก และหารับประทานไม่ได้ในภูมิภาคอื่น ผู้คนก็อัธยาศัยดีเป็นกันเอง ซึ่งจ๋าว่าเหมาะกับทั้งพาเพื่อน พาแฟน หรือพาครอบครัวมาเที่ยว ได้หมดเลยค่ะ

จ๋าเคยไปญี่ปุ่นมาหลายครั้งทุกครั้งก็ประทับใจ แต่ทริปนี้ถือว่าประทับใจเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ จ๋าก็อยากชวนนักท่องเที่ยวคนไทยลองมาเที่ยว มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ จากภูมิภาคนี้แบบจ๋ากันค่ะ โดยสามารถติดตามภาพอันสวยงามและน่าประทับใจของทริปนี้ได้ที่อินสตาแกรม #NextLandingNagoya นะคะ" วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้สามารถติดตามรายการ J Journey by VJ JA กับแคมเปญ "Next Landing Nagoya" ได้ที่https://youtu.be/cJ7Nmab7G70

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4