มินิคอนเสิรต์ สุดเอ็กคูลซีฟริมหาด เปิดตัวศิลปินค่ายสนามหลวง ที่ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๕
บียอน รีสอร์ท เขาหลัก รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดปากวีป เป็นโรงแรม ริมชายหาดคอนเซ็ปเอ็กคลูซีฟเฉพาะคู่รัก ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงา ภายใต้การบริหารงานโดยเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้ถูกเลือกให้เป็นสถานที่จัดมินิคอนเสิรต์ สุดเอ็กคูลซีฟ เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก เพลงแอบรักที่ฟังแล้วอยากบอกรัก "Your Love Song" ของ Benz Beantown (น้องเบ้นซ์ หรือคุณปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย) จากค่ายสนามหลวง แนวเพลง Pop Jazz ที่นุ่มละมุนที่เขาเขียนขึ้นมาเองหลังที่ได้แรงบรรดาลใจที่ไปเรียนเมืองนอก ในงานนี้สื่อมวลชนได้ฟังเพลง "Your Love Song" ที่ครบเครื่องความเป็น Jazz พร้อมปาร์ตี้ในบรรยากาศสุดชิลล์ริมชายหาด ของโรงแรมบียอน รีสอร์ท เขาหลัก ที่โรแมนติกที่สุด ได้รับรางวัลระดับโลกการันตีมากมาย ทั้งยังเป็นโรงแรมที่เป็นมิตรและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ปัจจุบัน คุณปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย หรือ Benz Beantown ดำรงตำแหน่ง Director Business Development ในเครือโรงแรมกะตะกรุ๊ป นอกจากนี้ยังร่วมกันบริหารกับอีกสองครอบครัว คุณวิศวินท์ ปิติกุลสถิต ดำรงตำแหน่ง Vice President และ คุณกุหลาบ ถาวรว่องวงศ์ ดำรงตำแหน่ง Assist to Vice president

บียอน รีสอร์ท เขาหลัก ในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดปากวีป ชายหาดที่เงียบสงบและความโรแมนติก ของจังหวัดพังงา นำเสนอวิลล่าจำนวน 177 หลัง วิลล่าทุกหลังถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อการพักผ่อนสำหรับคู่รัก และ สำหรับแขกผู้มาเยือนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ท่ามกลางความงดงามของท้องทะเลสีครามและผืนทรายขาวละเอียดเพียบพร้อมด้วยห้องอาหารบรรยากาศดี สปา ยิม และ กิจกรรมด้านกีฬาที่น่าสนใจมากมาย

ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของบียอน รีสอร์ท เขาหลัก ได้ที่ www.beyondresortkhaolak.com , www.facebook.com/beyondresortkhaolak หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 076592300 หรือ [email protected]

เกี่ยวกับกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ประเทศไทย

"กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท" นับเป็นผู้นำด้านการบริหารงานบริการอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์รีสอร์ทแสนสวยริมทะเล เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับแก่ผู้มาเยือนภายใต้แนวคิด "ประตูสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อน" ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 8 แห่ง ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ของประเทศไทย ประกอบด้วย บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort Khaolak) จังหวัดพังงา สองรีสอร์ทริมชายหาดที่ให้บริการระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไป บียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) ตั้งอยู่ริมหาดคลองม่วง จังหวัดกระบี่ และ บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ (Beyond Resort Kata ) ตั้งอยู่ริมหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ที่พร้อมต้อนรับกลุ่มครอบครัวด้วยกิจกรรมแสนสนุกมากมาย และบิยอนด์ ป่าตอง(Beyond Patong) โรงแรมดีไซน์ทันสมัย พร้อม ตลาดกลางคืน สตรีทฟู้ด ให้คุณเพลิดเพลินทั้งของกิน ของช้อปจุใจ ตั้งอยู่หาดป่าตองที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต และ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phuket Orchid Resort & Spa) ตั้งอยู่บนหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทสำหรับครอบครัว ที่มีห้องพักแบบครอบครัวโดยเฉพาะ และมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีทั้งสไลเดอร์ยักษ์พร้อมพี่นกเพนกวิ้น สัญลักษณ์ประจำรีสอร์ทรอต้อนรับคุณหนูๆ ยังมี โนโวเทล สมุย รีสอร์ท เฉวง บีช กานดาบุรี (Novotel Samui Resort Chaweng Beach Kandaburi) ตั้งอยู่บนหาดเฉวงใจกลางแหล่งบันเทิงของเกาะสมุย และ รีสอร์ทล่าสุดลำดับที่ 8 ในเครือฯ คือ Pamooko Pamooka ตั้งอยู่ที่หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต โดย จำนวนห้องพัก 512 ห้อง ห้องประชุมใหญ่จุได้ 1,100 คน พร้อมสวนน้ำขนาดใหญ่ มีกำหนดสร้างเสร็จในปี 2019 ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทได้ที่ www.katagroup.com , www.facebook.com/KataGroupResorts หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 616 3140 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้