ภาพข่าว: การบินไทยร่วมออกบูธ “เวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต 2018” งานนิทรรศการการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๐
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเยี่ยมชมบูธของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในงานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต 2018 (World Travel Market 2018) ที่จัดขึ้น ณ เอ็กเซล เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยมีนางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท การบินไทยฯ เป็นผู้แทนบริษัทฯ ทูลเกล้าฯ ถวายช่อดอกไม้ พร้อมด้วยผู้แทนพนักงานบริษัท การบินไทยฯ เฝ้ารับเสด็จฯ

การบินไทยร่วมออกบูธในงานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต ลอนดอน เป็นประจำทุกปี และในโอกาสที่การบินไทยทำการบินเส้นทางบินกรุงเทพฯ-ลอนดอน ครบรอบ 45 ปี ในปีนี้ การบินไทยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการแบบพรีเมียมที่เหนือระดับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ สู่ลอนดอน ทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน

ทั้งนี้ งานเวิลด์ ทราเวล มาร์เก็ต เป็นหนึ่งในงานนิทรรศการการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นศูนย์รวมผู้ประกอบกิจการสายการบิน และธุรกิจท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยมีผู้ประกอบการร่วมออกบูธนิทรรศการกว่า 5,000 ราย และมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 50,000 คน โดยสหราชอาณาจักรเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของการบินไทย เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวจากสหราชอาณาจักรเดินทางมาประเทศไทยเกือบ 1 ล้านคนต่อปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?