เคาท์ดาวน์รับลมหนาว เตรียมลุย..เทศกาลแห่งความสุข “เจียไต๋ แฟร์ FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!”

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๘
นับถอยหลังอีกไม่ถึง 50 วัน เตรียมพบความสนุกที่ทุกคนรอคอยรับลมหนาวกับงาน "เจียไต๋แฟร์ 2018" ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเช็ปต์ "FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!" งานนี้ทุกคนจะได้สัมผัสความว้าว…ของพืชผักหลากหลายสายพันธุ์ดอกไม้หลากหลายสีสันนานาชนิด และกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยความสุขและความสนุก โดย เจียไต๋ ติดสปีดระดมทีมงานนับ 100 ชีวิต มาเนรมิตไร่ชนม์เจริญฟาร์ม จ.กาญจนบุรี ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุข พร้อมเดินหน้าขนทัพพืชผักและดอกไม้นานาพันธุ์กว่าแสนต้นมาอวดโฉมในรูปแบบประติมากรรมกว่า 3 เมตร โชว์ความงดงามและอลังการ มากกว่าครั้งก่อน 3 เท่า! พร้อมไฮไลท์พิเศษ เขาวงกตต้นข้าวโพด หลากสายพันธุ์ ที่จะสูงท่วมหัวให้ทุกคนได้สนุกสนานและท้าทาย กับการหาทางออกเพื่อพิชิตเขาวงกต ท่ามกลางบรรยากาศแสนสดชื่น

ไชยา รารามมนัส ผู้จัดการสถานีกาญจนบุรี บริษัท เจียไต๋ เผยว่า "เหลือเวลาอีกประมาณ 50 วัน ตอนนี้เตรียมงานไปได้ 70% คาดว่าในเดือนพฤศจิกายนจะเตรียมทุกอย่างพร้อมมากขึ้น เพราะบางอย่างเราเตรียมนานไม่ได้ ขึ้นอยู่กับอายุพืชแต่ละชนิดด้วย พืชที่อายุยาว 100-120 วัน เราเตรียมไว้พร้อมแล้ว ส่วนพืชอายุสั้นๆ ทยอยเตรียมในเดือนพฤศจิกายนนี้ คาดว่าจะเตรียมความพร้อมได้เกือบ 90% ส่วนในช่วงต้นเดือนธันวาคมจะเป็นการตบแต่งเก็บรายละเอียด ปีนี้เรามีกิจกรรมเยอะขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ เพื่อให้สมกับการรอคอยของทุกคนในรูปแบบ "FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!" และให้มีความสนุกสนานมากขึ้น มีประติมากรรมดอกไม้รูปแบบต่างๆ ให้ถ่ายรูป และรับประกันความว้าวจึงอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสการท่องเที่ยวเชิงเกษตรและได้ความรู้ ความสนุกสนาน ได้มาเพลิดเพลินกับพืชผักแปลกๆ และสำคัญคือดอกไม้สีสันสวยงาม พร้อมชิมเมนูพิเศษจากพืชผักที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ"

แล้วพาทุกคนในครอบครัวมาร่วมเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 22 ธ.ค.18 - 13 ม.ค.19 เวลา 08:00 – 17:00 น. ณ ชนม์เจริญฟาร์ม ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี บัตรเข้าชมงาน 100 บาท เฉพาะนักเรียนที่สวมเครื่องแบบมาร่วมงานและเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 120 ซม. เข้าชมฟรี! แล้วพบกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน