ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ฉลองครบรอบ1ปี พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาส สูงกว่า 15 เมตร สีสันแห่งความสุขให้ชาวมหาชัย

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๕
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลมหาชัย ฉลองครบรอบ1ปี อย่างยิ่งใหญ่พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาสสูงกว่า 15 เมตร และการตกแต่งภายในศูนย์การค้าฯ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึงนี้ ในงาน MHC Anniversary & X'mas Tree Light Up Ceremony จุดหมายเดิม ที่ตื่นเต้นกว่าเดิม ตื่นตามหาชัย มอบของขวัญกล่องใหญ่ให้ชาวมหาชัย พร้อมขนทัพดาราร่วมสร้างสีสันอย่างมากมาย

งาน MHC Anniversary & X'mas Tree Light Up Ceremony จุดหมายเดิม ที่ตื่นเต้นกว่าเดิม ตื่นตามหาชัย จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ1ปี ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย มอบความสนุก ให้ชาวสมุทรสาคร และเพื่อเป็นการตอบแทนการต้อนรับเป็นอย่างดีตลอด1ปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Smiley Everyday " และเพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิต ที่พร้อมตอบรับ ทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมาจนกลายเป็นประสบการณ์ที่ดีของชาวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมมากมากมาย อาทิ การเต้นลีลาระดับโลกจากน้องๆ Awesome Junior (ออซั่ม จูเนียร์) และสนุกสนานกันต่อกับ มินิคอนเสิร์จจาก BNK48 (บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท) ในวันที่ 23 พ.ย. 61, ฮั่น เดอะสตาร์ ในวันที่ 24 พ.ย. 61, และร่วมพบปะกับเหล่านางงามจากเวทีดัง อาทิ เช่น ฌาร์ม โอสถานนท์, กิ๊ฟ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์, และ ส้ม กนกกร ใจชื่น ในวันที่ 25 พ.ย. 61 พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 22-28 พฤศจิกายน 2561

สำหรับพิธีเปิดได้รับเกียรติจากคุณ.สมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน โดยมี คุณธนสมบัติ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงาน พร้อมตื่นตาตื่นใจกับศิลปินดัง เป็นการแสดงคอนเสิร์ตสดุพิเศษ ฉลองครบรอบ 1 ปี จาก BNK48ในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.30-20.00น.บริเวณ ลานโปรโมชั่น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4