ฟูจิตะ คันโกะประกาศเปิดตัวโรงแรมแนวใหม่ 'Tavinos’ เจาะเป้าหมายกลุ่มมิลเลนเนียม

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
บริษัทด้านการโรงแรม ฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.) ประกาศเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ใหม่ 'Tavinos'(ทาบินอส) เน้นกลุ่มเป้าหมายคนยุคมิลเลนเนียมที่รักการผจญภัยรวมทั้งนักท่องเที่ยวที่มีความชอบเดียวกันจากทั่วโลกข้อมูลจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น(JNTO) จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2017 เพิ่มมากขึ้นนั้น ทางฟูจิตะคันโกะ บริษัทด้านการโรงแรมที่มีโรงแรมมากว่า 70 แห่ง จึงตัดสินใจเพิ่มแบรนด์ใหม่เข้ามาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติที่เพิ่มมากขึ้น

โรงแรมแห่งใหม่นี้จะเป็นการผสมผสานของการออกแบบ พื้นที่ใช้สอย และเทคโนโลยี มุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่รักการท่องเที่ยวเหมือนกันได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูล พร้อมสนุกกับการท่องเที่ยวไปด้วยกัน มีการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาใช้ในส่วนของคอนเซียส (Concierge) เพื่อให้ข้อมูลการท่องเที่ยวและแนะนำกิจกรรมต่างๆให้สอดคล้องกับความต้องการของนักท่องเที่ยวรวมถึงการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบอัตโนมัติ ราคาห้องพักสำหรับห้องทวิน(Twin)และห้องดับเบิล(Double) เริ่มต้นที่ราคา 10,000 เยนต่อคืน

ประธานและผู้บริหารบริษัทบริษัทฟูจิตะ คันโกะ คุณอากิระ เซกาว่า กล่าวว่า "มีโรงแรมชื่อดังที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั่วประเทศญี่ปุ่น แต่นักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียมนั้นมีความต้องการที่พักที่สามารถปฏิสัมพันธ์พูดคุยกับคนอื่นๆ แบบที่พักสไตล์โฮสเทล ซึ่ง'Tavinos'จะนำเสนอโรงแรมรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจมากขึ้น พร้อมโอกาสที่เหล่านักท่องเที่ยวจะได้พูดคุยกันในเรื่องที่พวกเขาสนใจ หรือแม้แต่การวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน"

คอนเซ็ปต์ของ'Tavinos' จะนำวัฒนธรรมการ์ตูนญี่ปุ่น(Manga) เป็นพื้นฐานการออกแบบตกแต่งโรงแรม ห้องพักเฉลี่ยความกว้าง 12 ตารางเมตร ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างชาญฉลาดด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นเรียบง่าย ห้องอาหารขนาดใหญ่ในพื้นที่ส่วนของล็อบบี้เลาจน์

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ มีกำหนดเปิด'Tavinos' ที่โตเกียวแห่งแรกที่ฮามามัตสึโจ (Hamamatsu-cho)จำนวน188 ห้อง ในเดือนสิงหาคมปี 2019 และที่อาซากุสะ (Asakusa) จำนวน 278 ห้อง ในเดือนพฤษภาคมปี 2020

ข้อมูลทั่วไปของบริษัทฟูจิตะ คันโกะ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.) ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 เป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียวธุรกิจในบริษัทมีทั้งการจัดงานแต่งงาน การจัดเลี้ยง สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน โรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งหมด 70 แห่ง รวมโรงแรมระดับ 5 ดาวชินซันโซ โตเกียว ( Hotel Chinzanso Tokyo) และโรงแรมระดับกลางอีก 35 แห่งทั่วญี่ปุ่นในนามของเครือเกรเซรี่ (Gracery) และวอชิงตัน (Washington)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ