ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป ขยายธุรกิจในตลาดฟิลิปปินส์ เซ็นสัญญาเปิดโรงแรมแห่งแรกใจกลางเมืองแองเจลิสซิตี้

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๗
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เซ็นสัญญากับ บริษัททัมบายัน ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (Tambayan Hospitality Group Inc.,) พัฒนา โรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น รีเจนซี แองเจลิสซิตี้ คลาร์ก (SureStay Plus by Best Western Regency Angeles City Clark) โรงแรมภายใต้ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ปแห่งแรกประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2562

โรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแองเจลิสซิตี้ ซึ่งอยู่ติดกับมะนิลา เมืองหลวงของฟิลิปปินส์ เป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่บนเซอร์ลาสตรีท ถนนสายหลักของแองเจลิสซิตี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักใจกลางเมือง ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ใกล้เคียง โดยสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ ศูนย์การค้าเอสเอ็ม ซิตี้ คลาร์ก (SM City Clark) คาสิโนฟิลิปปินส์ (PAGCOR) และถนนคนเดินฟิลด์ส อเวนิว (Fields Avenue) อีกทั้งเดินทางสู่สนามบินนานาชาติคลาร์กได้อย่างสะดวก โดยเชื่อมต่อกับเมืองสำคัญต่างๆ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ ดูไบ โซล และไทเป

โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 56 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร คาเฟ่ และบริการสำหรับกลุ่มนักธุรกิจ โดยให้บริการตามแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น เครือโรงแรมระดับโลก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาประหยัด สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ปในการส่งมอบบริการอย่างมีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความประทับใจตลอดการเข้าพัก

รอน โพล ประธานกรรมการอาวุโส และประธานฝ่ายปฏิบัติการ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป มีกลยุทธ์ที่จะขยายธุรกิจในตลาดฟิลิปปินส์ และแองเจลิสซิตี้ถือเป็นเมืองที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเปิดโรงแรมชัวร์สเตย์แห่งแรกในประเทศนี้ เพราะเป็นเมืองที่คึกคักและมีสีสัน อีกทั้งกำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในประเทศที่เดินทางมาจากมะนิลา รวมถึงการพัฒนาอย่างรวดเร็วของสนามบินนานาชาติคลาร์ก ส่งผลให้มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศนี้มากขึ้น"

โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโรงแรมของชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ปจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เดินทางมาฟิลิปปินส์ ด้วยมาตรฐานการให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายในราคาคุ้มค่า ประกอบกับการบริการอันยอดเยี่ยม แองเจลิสซิตี้ เป็นเมืองที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โรงแรมแบรนด์ชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ปจะผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายและเสน่ห์ของเมืองนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน"

เบสท์เวสเทิร์น ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมต่างชาติที่มีจำนวนโรงแรมมากที่สุดในฟิลิปปินส์ โดยปัจจุบัน มีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วในประเทศนี้รวมทั้งหมด 5 แห่ง

จากภาพ: เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำโดย โอลิเวียร์ แบร์ริแวง (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูง

ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย และ ทัมบายัน ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป นำโดยอับดุล เอส จามาล (คนที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริษัท

เซ็นสัญญาพัฒนาโรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น รีเจนซี แองเจลิสซิตี้ คลาร์ก เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4