กัปตันน้อด ชนันภรณ์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 บินพาเหล่าสาวงามมิสยูนิเวิร์ส 2018 เก็บตัวกระบี่

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๕
สาวงามนานาประเทศผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 บินทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินFD3213 ออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 7.25 น. ถึงท่าอากาศยานกระบี่ เวลา 8.50 น. โดยเที่ยวบินนี้ผู้รับหน้าที่เป็นกัปตันคือ กัปตันชนันภรณ์ รสจันทน์ หรือ "น้อด" Miss Thailand Universe 2005 ซึ่งเป็นตัวแทนสาวไทยเมื่อ13 ปีก่อนเข้าประกวด Miss Universe ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเช่นกัน โดยครั้งนั้นน้อด ชนันภรณ์ ได้คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาให้ชาวไทย ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นนักบินและกัปตันสายการบินไทยแอร์เอเชีย กว่า 13ปีแล้ว

ทั้งนี้ในเที่ยวบินแอร์เอเชีย FD3213 น้อด ชนันภรณ์ (กลางซ้าย) ได้ทำหน้าที่เป็นกัปตัน บนเครื่องบินแอร์บัส เอ320 พาผู้โดยสารและคณะผู้เข้าประกวด เต็มลำ 180 ที่นั่ง บินสู่จังหวัดกระบี่ด้วยความเรียบร้อยปลอดภัย พร้อมประกาศต้อนรับคณะสาวงาม และแนะนำตัวในฐานะหนึ่งในครอบครัวผู้เข้าร่วมประกวดMiss Universe เมื่อปี 2005 พร้อมร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับเดมี ลี เนลส์ ปีเตอร์ Miss Universe 2017 (กลางขวา) และสาวงามประเทศต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

ทั้งนี้น้อด ชนันภรณ์ รสจันทน์ ฝากแฟนนางงามให้ช่วยเป็นกำลังใจสาวงามทุกประเทศ โดยเฉพาะตัวแทนประเทศไทย ในการประกวด Miss Universe 2018ที่ไทยเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ พร้อมทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับผู้เข้าประกวดทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้