ททท. กระตุ้นเที่ยวไทยปลายปี ยิงแคมเปญลดจัดหนัก Amazing Thailand Grand Sale “Passport Privileges”

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกระตุ้นการเดินทางใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากตลาดระยะใกล้ (short-haul markets) ผ่านแคมเปญทิ้งท้ายสิ้นปี Amazing Thailand Grand Sale Passport Privileges มอบสิทธิพิเศษลดแลกแจกแถมจากห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารโรงแรม โรงพยาบาล สปา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เฉพาะกิจให้กับนักท่องเที่ยวจากประเทศเพื่อนบ้านเท่านั้น

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า แคมเปญ Amazing Thailand Grand Sale Passport Privileges นี้มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นแหล่งช้อปปิ้ง การแพทย์ และการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน เอเชียตะวันออก และเอเชียใต้ ซึ่งโครงการนี้ เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของทั้งภาครัฐและเอกชนไทยที่ช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยและมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นในช่วงฤดูการท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 – 15 มกราคม 2562

แคมเปญสุดพิเศษนี้ ททท.ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรเข้าร่วมส่งเสริมกิจกรรม Passport Privileges ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทยทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต ตาก เชียงใหม่ สุรินทร์ รวมทั้งหนองคายและอุดรธานีเพื่อเพิ่มสิทธิ์การรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยวจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยจัดกิจกรรมลดราคาสินค้าและบริการต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีแล้ว นักท่องเที่ยวที่ถือพาสปอร์ต ยังมีสิทธิ์ได้รับส่วนลด On Top ในร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย นอกจากนี้ ในแม่สอด จังหวัดตาก ยังจัดกิจกรรมพิเศษ Shopping & Dinning เอาใจนักช้อปประเทศเพื่อนบ้านที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยและใช้บริการในประเทศไทย เพียงช้อปครบ 500 บาท ในร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถนำใบเสร็จไปแลกคูปองลุ้นรางวัลพิเศษ อาทิ รถมอเตอร์ไซค์ ทีวีแอลอีดี สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งช้อปมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

ส่วนในจังหวัดหนองคายและจังหวัดอุดรธานี ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นพี่น้องชาวลาว ได้จัดกิจกรรมใหญ่ ดึงพระเอกคนดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมกิจกรรมกับพี่น้องชาวลาว โดยให้ช้อปครบ 1,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงาน Meet & Greet กับ ณเดชน์ หรือร่วมสมัครวิ่ง หนองคาย อาเซียน มาราธอน 2018 กิจกรรมใหญ่ประจำปีของเมืองหนองคาย จะได้ร่วมวิ่งไปพร้อมกับณเดชน์ เป็นการกระตุ้นให้พี่น้องชาวลาวเดินทางข้ามมาไทย ใช้เวลาพักผ่อน ช้อปปิ้ง ค้างคืน และร่วมกิจกรรมกับทางจังหวัดมากขึ้น

นักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบร้านค้า ร้านอาหาร สถานพยาบาลที่ร่วมโครงการและเช็คสิทธิพิเศษสุดคุ้มได้ที่ www.tourismthailand.org/passportprivileges

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4