“The Unknown Trip เที่ยวทันที” เพิ่มที่นั่งบินเที่ยวฟรี เซอร์ไพรส์ผู้ชม คืนกำไรส่งท้ายปี

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
The Unknown Trip "เที่ยวทันที" เดินทางมาถึงทริปที่ 10 ทริปท่องเที่ยวสุดท้ายของซีซั่นนี้ โดยทางรายการได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างดี กับรูปแบบกิจกรรมที่สุดพิเศษ ที่พาผู้โชคดีพร้อมเพื่อน ไปเที่ยวต่างประเทศกันแบบฟรีๆ โดยที่ไม่รู้ว่าจะได้ไปประเทศไหน และได้ไปเที่ยวกับเซเลปคนใด จนกว่าจะได้ขึ้นบิน จากกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชม ทาง LINE TV ใจดี เพิ่มรางวัลในการเดินทางจาก 1 รางวัล 2 ที่นั่ง เป็น 2 รางวัล 4 ที่นั่ง เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนรายการในปีใหม่นี้

เมื่อถามถึงซีซัน 2 แมน มณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง แห่ง สนุกไร้ขีด แอบเปรยว่า ต้องติดตามลุ้นกันต่อไป อาจจะมีข่าวดีสำหรับการผลิตซีซั่นที่ 2 ในปีต่อไปเร็วๆ นี้ แต่สำหรับทริปท่องเที่ยวทริปที่ 10 ที่กำลังเกิดขึ้น แมน มณฑล ฝากว่า ไม่อยากให้แฟนๆ รายการทุกคนพลาดโอกาสนี้ไป เพราะประเทศที่รายการ THE UNKNOWN TRIP "เที่ยวทันที" จะพาผู้โชคดีทั้ง 4 ท่านไปในครั้งนี้ เป็นเมืองและประเทศในฝันของใครหลายๆ คน อยากขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ

สามารถติดตามความสนุกของรายการ THE UNKNOWN TRIP "เที่ยวทันที" ได้ทุกวันพุธ เวลาเที่ยงตรง ทาง LINE TV และสามารถร่วมกิจกรรมลุ้นเป็นผู้โชคดี ไปเที่ยวฟรีพร้อมเพื่อน เพียงกดติดตาม OFFICIAL ACCOUNT LINE TV และกดตอบคำถามเพื่อร่วมกิจกรรม ให้คุณได้มีสิทธิ์ ลุ้น! เที่ยวทันที แบบเซอร์ไพร์ส ให้ตื่นเต้นกันทุกสัปดาห์

สามารถกดติดตาม Official Account ของ LINE TV https://tv.line.me/theunknowntrip และร่วมกิจกรรมตอบคำถามเพื่อค้นหาผู้โชคดีทุกวันศุกร์ ใครที่อยากร่วมเดินทางแบบเซอร์ไพรส์ในทริปสุดท้ายนี้ ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ