เซ็นทาราที่มัลดีฟ ได้รับรางวัล World Luxury Hotel 2018 ที่พักติดทะเลยอดเยี่ยม

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๔
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่มัลดีฟได้รับรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี ครั้งที่ 12 ถึง 2 รางวัล คือ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัล "รีสอร์ทติดทะเลสุดหรูสำหรับครอบครัว" และ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คว้ารางวัล "รีสอร์ทติดทะเลสุดหรูสำหรับผู้ใหญ่"

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากที่ตั้งของวิลล่าซึ่งเรียงรายสวยงามในเขต อารีอะทอลใต้ โดยรีสอร์ททอดตัวเสมือนลอยอยู่บนทะเลสีฟ้าครามเหนือแนวปะการังที่มีทางเดินไม้ยาวเชื่อมต่อวิลล่าเหนือผืนน้ำเข้าหากัน อาหารที่ปรุงโดยเชฟอย่างสุดฝีมือให้เลือกอร่อยได้หลากหลายแบบ ฟิตเนส สปา และกิจกรรมพักผ่อนให้เลือกทำได้ตลอดทั้งทริป ด้วยแพคเกจราคาที่รวมทุกอย่าง ทั้งที่พัก อาหารและกิจกรรม ทำให้ผู้เข้าพักไม่ต้องกังวล และใช้ชีวิตบนเกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทาง และจุดหมายปลายทางในฝันของคู่รักและครอบครัวได้อย่างเต็มที่

เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ บนเกาะสุดเอ็กซ์คลูซีฟของตนเอง ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีโดยสปีดโบ๊ทจากสนามบินนานาชาติเวลานา ซึ่งอยู่ในเมืองหลวงของมัลดีฟ รีสอร์ทนี้ให้บรรยากาศผ่อนคลาย สุดโรแมนติก เพียบพร้อมด้วยอาหารเครื่องดื่มเลิศรส สปา ฟิตเนส และกิจกรรมพักผ่อนตลอดการเข้าพัก โดยมีแพคเกจให้เลือกทั้งแบบรวมทุกอย่างและแบบฮาล์ฟบอร์ดซึ่งไม่รวมเครื่องดื่มและอาหารบางมื้อ

ประไพจิต ทองมา ผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในประเทศมัลดีฟส์ กล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นเครื่องการันตี ความมุ่งมั่นและการทำงานอย่างพิถีพิถันของทีมเราในการที่จะทำให้รีสอร์ทเซ็นทาราทั้งสองแห่งนี้ โดดเด่น และสร้างประสบการณ์เหนือระดับอันน่าประทับใจอย่างไม่รู้ลืมสำหรับแขกทุกคนของเรา"

หมู่เกาะมัลดีฟส์เป็นสถานที่ยอดฮิตมากที่สุดว่าเป็นหมู่เกาะเขตร้อนที่สวยงามดั่งภาพวาด เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของผู้คนทั่วโลก ด้วยน้ำทะเลที่ใสราวกับกระจกสีฟ้า แหล่งดำน้ำที่ยอดเยี่ยม วิวขอบฟ้าที่ไม่มีอะไรขวางกั้น และหมู่เกาะที่ยังคงความบริสุทธิ์ตามธรรมชาติ ทำให้มัลดีฟส์ยังคงเป็นสถานที่สุดพิเศษที่ทุกคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆเมื่อต้องการเดินทางพักผ่อนและสัมผัสประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิต

รางวัล World Luxury Hotel Awards ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2549 โดยนำเอาความเห็นของแขกผู้เข้าพักจำนวนมากกว่า 300,000 คนทั่วโลก และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเข้ามาเป็นเกณฑ์พิจารณามอบรางวัลผ่านการโหวตในแต่ละปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้