เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดตัวเว็บไซต์สำหรับนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมในเอเชีย

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๙
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดตัวเว็บไซต์ เบสท์เวสเทิร์นเอเชียดีเวลลอปเปอร์(www.bestwesternasiadevelopers.com) โดยเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแบรนด์ต่างๆ ภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กลุ่มนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมในเอเชียที่สนใจพัฒนาโรงแรมกับแบรนด์เบสท์เวสเทิร์น

เว็บไซต์เบสท์เวสเทิร์นเอเชียดีเวลลอปเปอร์ นำเสนอแผนที่แบบอินเตอร์แอคทีฟให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือที่เปิดให้บริการในเมืองต่างๆ ครอบคลุมในภูมิภาคนี้ รวมถึงโครงการที่อยู่ภายใต้การพัฒนา ส่วนของ "Why Choose Best Western" ให้คำแนะนำเกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านรายได้ให้กับโรงแรม โดยมีทั้งแบบธุรกิจโมเดลที่บริหารจัดการโดยเบสท์เวสเทิร์นอย่างเต็มรูปแบบ และแบบแฟรนไชส์ รวมทั้งข้อมูลด้านบริการและการสนับสนุนด้านกลยุทธ์ต่างๆ จากเบสท์เวสเทิร์น เช่น การขาย การตลาดและการจัดจำหน่าย การจัดการรายได้ การฝึกอบรมพนักงาน เทคโนโลยีและนวัตกรรม การประกันคุณภาพการปฏิบัติการ รวมถึงสิทธิในการเข้าถึงเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส (Best Western Rewards(R)) โปรแกรมสะสมคะแนนที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลระดับโลก ทั้งยังมีข่าวสารล่าสุดและรางวัลที่การันตีถึงความเป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการโรงแรม

เว็บไซต์ดังกล่าว เปิดโอกาสให้กลุ่มนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมได้ทำความรู้จักแบรนด์ต่างๆ ในเครือเบสท์เวสเทิร์น ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งหมด 13 แบรนด์ ที่มีความโดดเด่นและสามารถรองรับความต้องการของตลาดและทำเลที่ตั้งอันหลากหลาย ได้แก่ แบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด 'เซดี้โฮเทล' และ 'เอเดนโฮเทล' ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ช่วยเพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและปรับภาพลักษณ์ของโรงแรมให้มีความโดดเด่นมากขึ้น แบรนด์ 'เบสท์เวสเทิร์น' 'เบสท์เวสเทิร์นพลัส' และ 'เบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์' ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน 'ไวบ์' และ 'โกล' เป็นแบรนด์โรงแรมที่เน้นการดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ อีกทั้งยังมีแบรนด์โรงแรมแบบซอฟต์แบรนด์ คือ 'บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น' และ 'บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น' ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสมผสานกับกลิ่นอายจากสถานที่ตั้งของโรงแรม "เอ็กเซ็คคิวทีฟ เรสซิเดนซี บาย เบสท์เวสเทิร์น' เป็นโรงแรมที่รองรับการเข้าพักระยะยาว รวมถึงชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป แบรนด์ทางเลือกสำหรับเจ้าของโรงแรมที่มีต้นทุนจำกัด แต่ยังสามารถได้รับการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพจากสำนักงานเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบรนด์ย่อย ได้แก่ 'ชัวร์สเตย์ บาย เบสท์เวสเทิร์น' 'ชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น' และ 'ชัวร์สเตย์คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น'

โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการเว็บไซต์ซึ่งรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมในภูมิภาคนี้ สืบเนื่องมาจากการได้รับความสนใจในฐานะที่เราเป็นแบรนด์โรงแรมระดับโลกที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ปัจจุบัน แบรนด์โรงแรมทั้ง 13 แบรนด์ภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์น สามารถรองรับตลาดลูกค้าหลากหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วและต้องการปรับภาพลักษณ์ รีสอร์ทระดับพรีเมี่ยมที่ต้องการรีแบรนด์ หรือโรงแรมสร้างใหม่ เรามั่นใจว่าเว็บไซต์นี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนในการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส"

เบสท์เวสเทิร์น ขยายธุรกิจโรงแรมเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว ภายใต้ 5 แบรนด์ รวมทั้งหมด 56 แห่ง โดยมีห้องพักกว่า 5,000 ห้อง และมีแผนที่จะเปิดให้บริการโรงแรมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ภายใต้ 7 แบรนด์ รวมทั้งหมด 37 แห่ง ประกอบด้วยห้องพักกว่า 6,800 ห้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital